Một ngày làm việc của Á hậu Phương Lê

(TGĐA) - Sau khi giành được danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ năm 2016, Phương Lê được biết đến là một người phụ nữ xinh đẹp và thành công. Với vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính nhưng ít ai biết được chị hiện đang là một trong số những nữ doanh nhân thành công khi giữ chức vụ CEO  phụ trách phát triển thương hiệu của tập đoàn A&B.

mot ngay lam viec cua a hau phuong le Á hậu Phương Lê lần đầu khoe 3 cô con gái xinh như công chúa
mot ngay lam viec cua a hau phuong le

Dù khá bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Phương Lê luôn dành thời gian nhất định để chăm sóc gia đình, mỗi ngày chị luôn tự tay vào bếp chuẩn bị bữa cơm cho gia đình và đưa đón các con đi học. “Cuộc sống của Phương rất đơn giản, mỗi ngày đều thức dậy thật sớm để chuẩn bị đưa các con đến trường. Sau đó Phương ăn sáng và cà phê bắt đầu một ngày cùng với “anh ấy”, rồi đến công ty, xem qua hợp đồng và lịch hẹn làm việc cùng đối tác hay các nhà đầu tư, giải quyết những công việc nội bộ về nhân sự, lắng nghe những ý kiến đóng góp của nhân viên. Trưa nào rảnh, Phương tranh thủ đi tập gym và yoga rồi chiều đi đón các con về. Mình thích tự tay nấu cơm và chuẩn bị bữa ăn tối cho cả gia đình” Phương Lê cho biết.

mot ngay lam viec cua a hau phuong le

Dù lịch làm việc khá dày đặt, có ngày đến tận nửa khuya mới xong, nhưng Phương Lê vẫn giữ thói quen thức dậy vào lúc sáng sớm để chuẩn bị cặp sách đưa các con đến trường. Đặc biệt, dù áp lực công việc có nặng nề đến đâu, Phương Lê vẫn luôn giữ cho mình nụ cười trên gương mặt bởi chỉ có nụ cười mới đem đến những năng lượng tích cực cho Phương Lê.

mot ngay lam viec cua a hau phuong le

Ngoài công việc của công ty ở Sài Gòn, Phương Lê hiện còn là chủ đầu tư của hệ thống Anantara Mui Ne Resort nên người đẹp cũng thường xuyên đi Phan Thiết để quản lý công việc tại đây. Phương Lê mong muốn thông qua các hoạt động của mình sẽ góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến bạn bè thế giới.

mot ngay lam viec cua a hau phuong le

Không chỉ vậy, Phương Lê còn có niềm đam mê mãnh liệt với tà Áo dài Việt Nam. “Phương rất yêu thích trang phục áo dài và cảm thấy rất tự hào khi diện áo dài trong các buổi gặp gỡ đối tác nước ngoài. Phương thấy rằng, ông cha ta rất hay khi thiết kế ra một loại trang phục mà vừa kín đáo nhưng cũng rất gợi cám, giúp cho người phụ nữ Việt Nam có thể tự tin khoe vóc dáng. Người phụ nữ Việt Nam đẹp nhất là khi diện bộ trang phục truyền thống của dân tộc. Không chỉ vậy, Phương cũng rất thần tượng Nam Phương Hoàng Hậu vì theo Phương bà ấy chính là biểu tượng cho người phụ nữ Việt Nam thời hiện đại. Phương hy vọng sẽ được một lần đến viếng mộ và đặt một cành hoa lên mộ của bà”.

mot ngay lam viec cua a hau phuong le

Bên cạnh những công việc kinh doanh và hoạt động nghệ thuật, Phương Lê cũng thường xuyên thực hiện các hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Mục tiêu của Phương Lê trong thời gian tới là sẽ lan tỏa những giá trị, kinh nghiệm sống, kinh nghiệm chăm sóc bản thân của mình đến với tất cả người phụ nữ Việt để họ sẽ ngày càng xinh đẹp hơn.

mot ngay lam viec cua a hau phuong le Á hậu Phương Lê lần đầu khoe 3 cô con gái xinh như công chúa

(TGĐA) - Tối 20/01, xuất hiện trong sự kiện cuối năm của tập đoàn A&B, Á ...

Mi Ty