20 bộ phim truyện tranh sẽ ra rạp trong 5 năm tới

(TGĐA) - Truyện tranh siêu anh hùng hay kẻ vô lại, khoa học giả tưởng hay “tâm thần” đang trở thành mỏ vàng của điện ảnh Hollywood nên bản quyền của những cuốn truyện tranh có thể chuyển thể thành phim đã được các studio mua rất nhanh. Phương thức hợp tác sản xuất và ăn chia giữa các hãng phim và nhà xuất bản truyện tranh cũng phổ biến. Từ "Iron Man" đến "Avengers", các nhân vật truyện tranh đã cứu Hollywood trong giai đoạn khó khăn, bế tắc kịch bản và lượng khán giả giảm dần. Truyện tranh còn là đất dụng võ cho công nghệ, đặc biệt là công nghệ giả lập hình ảnh, cảnh phim. Sau đây là 20 truyện tranh sẽ được chuyển thành phim trong 5 năm tới. Chủ nhân của chúng chủ yếu là hai nhà xuất bản truyện tranh khổng lồ Marvel và DC của Mỹ.

20 bo phim truyen tranh se ra rap trong 5 nam toi Benedict Cumberbatch: Tài tử chuyên vai thiên tài
20 bo phim truyen tranh se ra rap trong 5 nam toi Vì sao Marvel lại trở thành đế chế bất bại?
20 bo phim truyen tranh se ra rap trong 5 nam toi Captain America: Civil War & 5 điều có thể bạn chưa biết
20 bo phim truyen tranh se ra rap trong 5 nam toi
Bạn có tò mò về nhóm anh hùng này nếu họ tập hợp lại để chống lại cái ác

1. Doctor Strange

Diễn viên Benedict Cumberbatch đóng vai nhà phẫu thuật thần kinh Doctor Strange biến thành siêu nhân cứu nhân loại sau một tai nạn xe hơi nghiêm trọng.

2. Untitled Wolverine Movie

Thoát thai từ X-Men: Apocalypse, nhân vật Wolverine nay có bộ phim Hollywood riêng của mình. Diễn viên Hugh Jackman đã được giao vai chính và phim sẽ chiếu vào ngày 3/3/2017.

20 bo phim truyen tranh se ra rap trong 5 nam toi
Guardians Of The Galaxy 2 sẽ ra mắt vào 05/05/2017

3. Guardians Of The Galaxy 2

Bộ phim du hành Guardians Of The Galaxy 2 chắc chắn sẽ thu hút được khán giả khi nó ra rạp vào ngày 5/5/2017 với diễn viên chính Peter Quill và các đồng đội yêu nước Mỹ của anh. Tập đầu Guardians Of The Galaxy được đánh giá là khá thành công.

4. Wonder Woman

Trong khi hai nhân vật Superman và Batman được “xào đi nấu lại” đến nhừ thì Wonder Woman được chờ đợi khá lâu. Đến ngày 2/6/2017 nữ chiến binh Amazon này mới chịu xuất hiện và đứng riêng một phim.

20 bo phim truyen tranh se ra rap trong 5 nam toi
Cuối cùng thì nữ chiến binh này sẽ có một bộ phim riêng về mình

5. Spider-Man: Homecoming

Diễn viên Tom Holland được yêu mến với vai người nhện và Peter Parker trong Captain America: Civil War, nay tham gia Spider-Man: Homecoming. Diễn viên Robert Downey Jr. vẫn là người sắt Tony Stark trong bộ phim người nhện mới sẽ ra rạp vào ngày 7/7/2017.

6. Thor: Ragnarok

Diễn viên Bruce Banner lại tái hiện khi nhân vật Thor của anh trở về vương quốc Asgard trong bộ phim Thor: Ragnarok công chiếu ngày 3/11/2017. Phim do Taika Waititi đạo diễn sẽ đậm chất hài hơn phim trước.

20 bo phim truyen tranh se ra rap trong 5 nam toi
Thor: Ragnarok được cho là sẽ đậm chất hài hơn những phần trước

7. Justice League

Bộ phim Justice League được ví như Avengers. Hai nhóm siêu anh hùng báo thù và tìm công lý đều có sức hút như nhau. Bộ phim khá ăn khách Suicide Squad cũng đi theo hướng này. Các siêu anh hùng không đứng riêng mà gộp chung với nhau để cứu thế giới và chống cái ác. Trong Justice League, diễn viên Bruce Wayne nổi tiếng với vai Superman đóng vai chính bên cạnh Ezra Miller (vai The Flash) và Jason Momoa (vai Aquaman) để thành lập một đội anh hùng cứu nhân loại. Phim công chiếu ngày 17/11/2017.

8. Black Panther

Trong Captain America: Civil War, hoàng tử Prince T'Challa (Chadwick Boseman) bỏ ra rất nhiều thời gian săn tìm Winter Soldier trong cuộc nội chiến giữa các siêu chiến binh. Nay nhân vật này sẽ có bộ phim riêng mang biệt danh của mình và phim sẽ công chiếu vào ngày 16/2/2018. Hoàng tử T'Challa sẽ trở lại vương quốc Wakanda cùng với những anh hùng hỗ trợ (do Michael B. Jordan, Lupita Nyong'o và Danai Gurira đóng).

20 bo phim truyen tranh se ra rap trong 5 nam toi
Black Panther cũng có một phim cho riêng mình, phát hành vào năm 2018

9. The Flash

Nhân vật Flash của nhà xuất bản truyện tranh DC sẽ có các bộ phim riêng và người duy nhất trong nhóm bạn Justice League tham gia với anh là nhân vật của diễn viên Ezra Miller. Đạo diễn Rick Famuyiwa cho biết phim sẽ chiếu vào 16/3/2018.

10. Avengers: Infinity War

Thoạt đầu, bộ phim này dự định chia làm 2 tập tiếp theo nhưng sau quyết định 2 tập có 2 nội dung hoàn toàn khác. Avengers: Infinity War của nhà xuất bản Marvel sẽ có các anh hùng Daredevil, Jessica Jones và cả các đặc vụ trong bộ phim S.H.I.E.L.D. Phim công chiếu từ 4/5/2018.

11. Ant-Man And The Wasp

Siêu anh hùng kiến bé nhỏ sẽ có tập phim tiếp theo và vẫn do diễn viên Scott Lang đóng vai chính. Vai nữ chính Hope van Dyne, người yêu của anh, con gái của nhà khoa học chế tạo ra bộ giáp biến hình vẫn do Evangeline Lilly đóng. Dự trù phim sẽ công chiếu vào 6/7/2018.

20 bo phim truyen tranh se ra rap trong 5 nam toi
Nếu bạn là fans của anh chàng người Kiến thì phải chờ đợi Ant-Man And The Wasp tới tận năm 2018

12. Aquaman

Các diễn viên Amber Heard, Michael Kenneth Williams và Willem Dafoe sẽ tham gia với diễn viên Jason Momoa trong bộ phim lấy bối cảnh bên dưới mặt biển. Do James Wan đạo diễn phim sẽ công chiếu ngày 27/7/2018.

13. Captain Marvel

Nếu các tin đồn là đúng, điễn viên đoạt Oscar Brie Larson sẽ đóng vai Captain Marvel. Nhưng cũng có thể là Carol Danvers. Phim dự trù ra rạp vào tháng 3/2019.

20 bo phim truyen tranh se ra rap trong 5 nam toi
Có tin cho rằng, Brie Larson sẽ đóng vai Captain Marvel trong phiên bản điện ảnh năm 2019

14. Shazam

Dự trù ra rạp vào tháng 4/2019, bộ phim Shazam nói về một siêu anh hùng tên Shazam do đô vật nổi tiếng The Rock đóng.

15. Avengers (mới chưa có tựa)

Bộ phim Avengers chưa đặt tựa này tên cũ là Avengers: Infinity War II, nhưng sau tách riêng với nội dung riêng và sẽ ra rạp sau tháng 4/2019.

20 bo phim truyen tranh se ra rap trong 5 nam toi
Khán giả cũng đang tò mò về Avengers chưa có tựa ra mắt 2019 sẽ có nội dung gì?

16. Justice League 2

Diễn viên Bruce Wayne sẽ trở lại cùng bộ phim khá thành công này vào tháng 6/2019. Phim có thêm một số nhân vật mới ngoài trái đất.

17. Cyborg

Thành viên Cyborg (Ray Fisher) của nhóm anh hùng trong Justice League sẽ có bộ phim riêng cho mình. Chưa biết ai đạo diễn nhưng phim dự trù ra rạp vào tháng 4/2020.

20 bo phim truyen tranh se ra rap trong 5 nam toi
Bạn đang trông chờ Cyborg có một bộ phim riêng thì tin buồn là phải chờ tới tận năm 2020

18. Green Lantern Corps

Vua của vương quốc Sarcasm do Ryan Reynolds đóng sẽ quay trở lại trong bộ phim mới có cả hai nhân vật Deadpool và Hal Jordan.

19. Gambit

Diễn viên Channing Tatum sẽ đóng vai chính và Doug Liman đạo diễn bộ phim này. Hiện vẫn chưa ấn định ngày công chiếu.

20 bo phim truyen tranh se ra rap trong 5 nam toi
Channing Tatum sẽ đảm nhận nhân vật truyện tranh Gambit. Có điều, bộ phim chưa công bố lịch chiếu

20. X-Men tiếp theo

Lại thêm một phim X-Men khác với sự tham gia của bộ ba diễn viên Michael Fassbender, James McAvoy và Jennifer Lawrence. Ngày phát hành chưa biết.

20 bo phim truyen tranh se ra rap trong 5 nam toi Vì sao Marvel lại trở thành đế chế bất bại?

(TGĐA) - Trong khi các hãng phim khác chật vật để đưa những tập phim ...

20 bo phim truyen tranh se ra rap trong 5 nam toi Captain America: Civil War – Không đơn thuần là nội chiến

(TGĐA) -Vài tuần sau khi Batman và Superman đại chiến, thế giới siêu anh hùng ...

20 bo phim truyen tranh se ra rap trong 5 nam toi Hollywood & xu hướng phim 2016 qua những phim tiêu biểu

(TGĐA) - Khi các “thương hiệu” phim ăn khách như Avengers và Star Wars tạm ...

Trung Nguyên