Ca nhạc sỹ Bùi Trọng Nghĩa về nước thực hiện single

(TGĐA) - Trở về Việt Nam, Bùi Trọng Nghĩa - chàng nhạc sỹ nổi tiếng với những ca khúc dành cho diva – sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc do chính anh sáng tác nhân dịp Giáng sinh về. Trước thềm Giáng sinh năm nay, ngày 26/11 ca nhạc sỹ Bùi Trọng Nghĩa sẽ trình làng bản audio mang tên Giáng sinh về đêm nay do chính anh sáng tác. Anh sẽ kết hợp cùng 3 chàng trai Thành Tâm, Hoàng Vũ và Đông Triều thể hiện ca khúc này.

ca nhac sy bui trong nghia ve nuoc thuc hien single Đào Bá Lộc ra mắt single Soft love - Tình yêu giản đơn
ca nhac sy bui trong nghia ve nuoc thuc hien single Bảo Anh giới thiệu single mới Trái tim em cũng biết đau
ca nhac sy bui trong nghia ve nuoc thuc hien single Bảo Anh ra mắt single “Lần đầu”
ca nhac sy bui trong nghia ve nuoc thuc hien single

Với chất nhạc mang màu sắc riêng của Bùi Trọng Nghĩa, hy vọng ca khúc này sẽ mang lại một làn gió mới cho mùa Giáng sinh năm nay.

Sau những năm tháng miệt mài vất vả học nhạc, đến nay cái tên Bùi Trọng Nghĩa đã là cây bút có chỗ đứng nhất định trong làng nhạc Việt. Các ca khúc của anh gắn liền với tên tuổi nhiều ca sỹ lớn như Đôi khi qua sự thể hiện của Hồ Trung Dũng và Thanh Ngọc, Thiên đường nơi ta với Trần Thu Hà, hay Nụ hoa tím với Thu Minh.

ca nhac sy bui trong nghia ve nuoc thuc hien single

Từng hợp tác với nhiều ca sỹ, Bùi Trọng Nghĩa là một trong những đàn em thân thiết của nữ ca sỹ đất Cảng Hồ Quỳnh Hương. Những sáng tác chứa đầy chất tự sự, xúc cảm của anh rất được đàn chị chú ý.

Trong buổi họp báo ra mắt album Hương xưa của ca sỹ Hồ Quỳnh Hương hồi cuối tháng 10 vừa qua, Bùi Trọng Nghĩa đã có mặt để chúc mừng đàn chị thân thiết của mình.

Với những ca khúc đã làm nên những tên tuổi đóng đinh của nhiều ca sỹ, Bùi Trọng Nghĩa và Hồ Quỳnh Hương dự định cùng nhau hợp tác trong một dự án. Sản phẩm ra mắt chắc chắn mang lại sự kết hợp tuyệt vời giữa chất tự sự chan chứa và giọng hát nội lực của Hồ Quỳnh Hương.

ca nhac sy bui trong nghia ve nuoc thuc hien single

Đây là dự án vẫn còn đang trong vòng bí mật sẽ được giới thiệu đến khán giả trong thời gian sớm nhất. Mặc dù đây là lần đầu tiên ca nhạc sỹ Bùi Trọng Nghĩa ra mắt CD tại Việt Nam, nhưng những sản phẩm âm nhạc trước đã gây sự chú ý nhất định, sẽ giúp anh có bước đệm vững chắc để trình làng sản phẩm của chính mình.

Ước mơ hoạt động nghệ thuật ở cả Việt Nam lẫn hải ngoại sẽ được anh tiến hành để thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt bằng những ca khúc chất lượng mà anh tâm huyết.

ca nhac sy bui trong nghia ve nuoc thuc hien single Hồ Ngọc Hà da diết trong đêm nhạc LOVE SONGS
ca nhac sy bui trong nghia ve nuoc thuc hien single Ca sĩ Trọng Bắc giới thiệu single Kỷ niệm xanh xao
ca nhac sy bui trong nghia ve nuoc thuc hien single Một sắc thái mới của Dakota Johnson trong Tuyên ngôn độc thân

Minh Tuyền