MC Quỳnh Giang bất ngờ tham gia "Mặt nạ ngôi sao"

(TGĐA) - Vào lúc 20h30 thứ Tư 12/4/2017 đã lên sóng tập 15 chương trình Mặt nạ ngôi sao trên kênh HTV7. Trong tập 15 tuần này, “chàng Bắp” Ngô Kiến Huy đóng vai trò khách mời bên cạnh dàn bình luận viên quen thuộc là Trường Giang, Thu Trang và Tóc Tiên. 

mc quynh giang bat ngo tham gia mat na ngoi sao Cựu thành viên V.Music bất ngờ tham gia "Mặt nạ ngôi sao"
mc quynh giang bat ngo tham gia mat na ngoi sao MC, VJ Trương Quốc Bảo muốn “phá banh” Mặt nạ ngôi sao
mc quynh giang bat ngo tham gia mat na ngoi sao Diễn viên Bá Thắng lần đầu khoe giọng hát ở ‘Mặt nạ ngôi sao’
mc quynh giang bat ngo tham gia mat na ngoi sao Trường Giang phấn khích khi nhận ra Nhã Phương tại "Mặt nạ ngôi sao"

Cặp đấu số 1: Tự tin khoe cá tính - Cánh cụt vỗ cánh bay

Trong tập Đối kháng cuối cùng của Mặt nạ ngôi sao mùa đầu tiên, ba cặp song ca sẽ lần lượt tranh đấu quyết liệt giành suất bước vào vòng tiếp theo. Nữ thí sinh biệt danh Tự tin khoe cá tính có tạo hình được lấy cảm hứng từ nàng hề Harley Quinn trong bộ phim Biệt đội cảm tử. Cô gái liên tục phe phẩy chiếc búa bằng nhựa khiến MC Hoàng Rapper cũng cảm thấy khiếp đảm. Nam MC thỏ thẻ hỏi cô nàng có muốn dùng hung khí đe dọa đối thủ không? Lập tức, thí sinh khẳng định “có” cùng nụ cười đầy nguy hiểm. Đáng chú ý, trong tiết mục Trả nợ tình xa phong cách sôi động, Tự tin khoe cá tính trình diễn sung tới mức đập gãy cả cây búa nhựa khiến Ban bình luận bật cười phấn khích. Tuy nhiên tất cả những điều đó đều không làm đối thủ của cô là Cánh cụt vỗ cánh bay sợ hãi, ngược lại anh chàng càng thi đấu hăng say hơn.

mc quynh giang bat ngo tham gia mat na ngoi sao
Tự tin khoe cá tính - Cánh cụt vỗ cánh bay

Với chất giọng trầm, dày của thí sinh nữ, Ngô Kiến Huy dự đoán Tự tin khoe cá tính là ca sĩ Đinh Hương. Về phần Thu Trang, nữ diễn viên cho rằng Cánh cụt vỗ cánh bay không phải là ca sĩ. Tiếp đó, Trường Giang chỉ ra điểm thú vị rằng tuy đeo mặt nạ chim cánh cụt nhưng nam thí sinh lại có thân hình của loài gấu. Hài hước hơn, Ngô Kiến Huy biện hộ cho chiều cao khiêm tốn của thí sinh rằng anh chàng thật chất đang quỳ gối trong bộ đồ chim cánh cụt. “Đứng hình” trước suy luận không giống ai của “chàng Bắp”, Ban bình luận khuyên nam ca sĩ hãy gần gũi với loài người.

mc quynh giang bat ngo tham gia mat na ngoi sao
Ban bình luận

Để gợi ý cho Ban bình luận, Tự tin khoe cá tính được Hoàng Rapper yêu cầu hát Opera. Với chất giọng khá điêu luyện, cô nàng thành công trong việc “đánh lừa” Trường Giang. Tiếp đến, Ban bình luận lại yêu cầu Cánh cụt vỗ cánh bay hát một câu cải lương. Sau phần thể hiện của thí sinh, Thu Trang suy luận anh chàng có thể là diễn viên nhưng lại “đâm bang” với câu kết luận “huyền thoại” là Phạm Văn Mách khiến Ban bình luận “bó tay”.

Với lượt bình chọn cao hơn từ khán giả, Cánh cụt vỗ cánh bay được bước tiếp vào vòng trong. Về phần Tự tin khoe cá tính, cô nàng phải “lật mặt” sau khi trình diễn ca khúc Giữ em đi của Thùy Chi. Khi thí sinh chia sẻ mình là thành viên của nhóm nhạc S Girls, Ngô Kiến Huy và Tóc Tiên quyết định không bỏ cuộc và “nhanh nhảu đoản” đoán nhầm tên cô nàng với những thành viên khác trong nhóm. Trường Giang và Thu Trang phải đứng ra cúi người xin lỗi thay đàn em “ngờ nghệch”.

mc quynh giang bat ngo tham gia mat na ngoi sao
Ca sĩ Lưu Hiền Trinh - Tự tin khoe cá tính

Thí sinh mặt nạ chính là Lưu Hiền Trinh - thành viên nhóm nhạc S Girls và đã từng đạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát Truyền hình năm 2012. Lưu Hiền Trinh chia sẻ cảm giác tham gia chương trình và được thể hiện khả năng ca hát khi đeo mặt nạ là một trải nghiệm rất thú vị. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ muốn mang thông điệp của nhóm S Girls đến với các bạn trẻ là hãy luôn tự tin, mạnh mẽ dù bất kỳ hoàn cảnh nào và hãy luôn tỏa sáng.

MC Quỳnh Giang bất ngờ tham gia Mặt nạ ngôi sao

Nhân vật bí ẩn tiếp theo cũng thu hút nhiều sự chú ý là Nữ hoàng hoa hồng. Nghệ sĩ mặt nạ này sẽ đối đầu với anh chàng Tê giác xơ xác yêu ca hát. Anh chàng hài hước thừa nhận mình rất mê gái và muốn gầy giống vì đang trở nên quý hiếm. Lập tức, Ngô Kiến Huy bật cười hoang mang, không biết tê giác phối với hoa hồng sẽ thành loài gì. Hai thí sinh mang đến chương trình tiết mục tình cảm với ca khúc Tình ấm chiều quê. Với bản tính vui nhộn, Tê giác xơ xác yêu ca hát trổ tài múa minh họa không thể nhiệt tình hơn cho phần hát của Nữ hoàng hoa hồng.

mc quynh giang bat ngo tham gia mat na ngoi sao
Nữ hoàng hoa hồng

Sau tiết mục, Tóc Tiên nhận xét Nữ hoàng hoa hồng có chất giọng rất giống Cẩm Ly nhưng về ngoại hình thì lại giống Hà Phương – em gái của nữ ca sĩ. Tóc Tiên cũng dự đoán “chàng trai tăng động” Tê giác xơ xác yêu ca hát là nam diễn viên La Thành.

mc quynh giang bat ngo tham gia mat na ngoi sao
Nữ hoàng hoa hồng - Tê giác xơ xác yêu hát

Nhận được phiếu bình chọn cao hơn, Tê giác xơ xác yêu ca hát giành tấm vé bước vào vòng trong. Bất ngờ, Nữ hoàng hoa hồng cho biết mình đã gặp Tóc Tiên từ lúc nữ ca sĩ còn là một cô bé thiếu nhi. Chị chia sẻ khi Tóc Tiên 4 - 5 tuổi đã từng múa phụ họa cho mình. Thế nhưng giọng ca Ngày mai vẫn không thể nhận ra người quen khiến Ban bình luận vô cùng bức xúc và không tiếc lời châm chọc cô nàng. Tất cả đều cho rằng “lời nguyền” của Tóc Tiên vẫn đang phát huy tác dụng khi một đàn chị quen biết cô nàng tiếp tục bị loại sớm. Tiếp đó, Tóc Tiên bối rối hỏi thí sinh có từng làm MC không. Nữ hoàng hoa hồng xác nhận có và lập tức “chàng Bắp” đoán là MC Quỳnh Hoa trong nhóm Sắc Màu. Tóc Tiên liền phủ nhận đáp án đó và tán đồng dự đoán MC Quỳnh Giang của Trường Giang.

mc quynh giang bat ngo tham gia mat na ngoi sao
Nữ hoàng hoa hồng - MC Quỳnh Giang và MC Hoàng Rapper

Sau cùng, Nữ hoàng hoa hồng hát Đêm nghe tiếng mưa và tiết lộ danh tính là MC Quỳnh Giang, đúng như dự đoán của “Mười Khó”. MC Quỳnh Giang chia sẻ chị rất đam mê ca hát nhưng vì phải lo cho gia đình nên không tiếp tục hoạt động âm nhạc được. MC Quỳnh Giang cho biết sẽ quay lại với ca hát bằng thu âm hoặc ra đĩa để phục vụ khán giả đã yêu mến mình trong thời gian qua.

Nghệ sĩ mặt nạ được cả Trường Giang và Ngô Kiến Huy tỏ tình

mc quynh giang bat ngo tham gia mat na ngoi sao
Mèo bánh bèo và Totoro quấn ông Lô

Cặp đấu tiếp theo là Mèo bánh bèo và Totoro quấn ông Lô. Hai thí sinh đã có sự kết hợp khá “ăn ý” qua ca khúc Rời. Nhận xét về phần thi, Tóc Tiên nhận xét cả hai hát rất “ngang tài ngang sức”. Về phần Trường Giang, danh hài phán “ngang tài” nhưng không “ngang kí” ám chỉ thân hình ngoại cỡ của Totoro quấn ông Lô khiến cả hai thí sinh cười ngất. Anh cho biết khi Totoro quấn ông Lô bước ra sân khấu, ai cũng nhận ra ngay, và chỉ ra tuy mặc đồ mèo nhưng thật chất biệt danh của cô nàng là Heo. Mặt khác, MC Quỳnh Giang trên ghế bình luận hài hước ví von hai thí sinh giống số 10. Gợi ý cho Ban bình luận, Mèo bánh bèo hát giả giọng Giao Linh trong ca khúc Lòng mẹ khiến mọi người thích thú.

mc quynh giang bat ngo tham gia mat na ngoi sao
Totoro quấn ông Lô

Dựa vào số phiếu bình chọn cao hơn, Mèo bánh bèo may mắn bước tiếp vào vòng trong. Đồng nghĩa với việc, Totoro quấn ông Lô phải dừng chân sớm tại cuộc thi. Sau cùng, Totoro quấn ông Lô hát ca khúc Chôn giấu một tình yêu và lộ diện là nữ ca sĩ Phương Anh Idol.

mc quynh giang bat ngo tham gia mat na ngoi sao
Totoro quấn ông Lô - Phương Anh Idol

Tiếp đến, khán giả được dịp cười lăn với màn đối đáp vui nhộn giữa Phương Anh và Ban bình luận. Trường Giang lém lỉnh khen Phương Anh không bao giờ sa sút…ký. Tâm sự với khán giả, Phương Anh động viên các bạn trẻ không nên tự ti về ngoại hình của mình. Tuy nghệ thuật rất chông gai vì hạnh phúc được đứng trên sân khấu, cô nàng có thể có thể vượt qua mọi khó khăn.

Video tập 15 full - Mặt nạ ngôi sao:

Tập 16 Mặt nạ ngôi sao sẽ lên sóng HTV7 vào lúc 20h30 thứ Tư 19/4/2017.

mc quynh giang bat ngo tham gia mat na ngoi sao Cựu thành viên V.Music bất ngờ tham gia "Mặt nạ ngôi sao"

(TGĐA) - Vào lúc 20h30 thứ Tư 29/3/2017 đã chính thức phát sóng tập 13 ...

mc quynh giang bat ngo tham gia mat na ngoi sao Mặt nạ ngôi sao khám phá chân dung nhiều nghệ sĩ ẩn danh

(TGĐA - Trải qua 10 tập phát sóng, Mặt nạ ngôi sao đã để lại ấn tượng ...

mc quynh giang bat ngo tham gia mat na ngoi sao Ngọc Linh: “Tôi đã khóc khi xem lại tập phát sóng của mình ở Mặt nạ ngôi sao”

(TGĐA) - Sự xuất hiện của ca sĩ Ngọc Linh trên sân khấu Mặt nạ ngôi ...

mc quynh giang bat ngo tham gia mat na ngoi sao Diễn viên Bá Thắng lần đầu khoe giọng hát ở ‘Mặt nạ ngôi sao’

(TGĐA) - ​Tập 9 chương trình Mặt nạ ngôi sao vừa lên sóng HTV7 vào lúc 20h30 thứ ...

G.T