Ngây ngất với vẻ quyến rũ của diễn viên Thùy Anh

(TGĐA) - Sở hữu làn da trắng mịn màng không tì vết cùng với thân hình nóng bỏng, Thùy Anh - nữ diễn viên gốc Hà Nội không ngại khoác lên mình chiếc đầm gợi cảm, cắt xẻ táo bạo nhằm phô diễn tối đa lợi thế hình thể.

ngay ngat voi ve quyen ru cua dien vien thuy anh Bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito trở lại với dự án điện ảnh 'Gái già lắm chiêu 2'
ngay ngat voi ve quyen ru cua dien vien thuy anh Diễm My 9X kiêu sa với đầm dạ tiệc
ngay ngat voi ve quyen ru cua dien vien thuy anh
Thuỳ Anh sở hữu làn da trắng mịn màng không tì vết cùng với thân hình nóng bỏng

Nữ diễn viên Thuỳ Anh không chỉ khiến người đối diện mê mẩn mà còn thu hút sự chú ý của ống kính truyền thông khi diện chiếc váy dài xẻ cao khoe trọn tấm lưng trần quyến rũ tại sự kiện công bố dự án phim điện ảnh Gái già lắm chiêu phần 2 của đạo diễn Bảo Nhân – Nam Cito vào chiều 18/4.

ngay ngat voi ve quyen ru cua dien vien thuy anh
ngay ngat voi ve quyen ru cua dien vien thuy anh

Sự lựa chọn trang phục thông minh để khoe tối đa lợi thế về cơ thể và lối trang điểm sắc sảo cùng thần thái sang chảnh đã giúp cô gái đến từ Hà Nội tự tin tạo dáng nổi bật bên cạnh ekip của đoàn làm phim.

ngay ngat voi ve quyen ru cua dien vien thuy anh

Nhờ thường xuyên duy trì tập luyện thể dục thể thao kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học hợp lý, Thuỳ Anh đã sở hữu cho mình làn da trắng mịn màng không tì vết cùng với thân hình nóng bỏng.

Thuỳ Anh cho biết cô đặt nhiều kỳ vọng vào bộ phim Gái già lắm chiêu phần 2 của đạo diễn Bảo Nhân – Nam Cito vì sự đầu tư kỹ lưỡng, nghiêm túc và chỉn chu về diễn xuất lẫn thời trang với sự tham gia của những tên tuổi hàng đầu ở cả hai lĩnh vực như NTK Đỗ Mạnh Cường, Lâm Gia Khang, stylist Trương Thanh Trúc, diễn viên Kathy Uyên.

Bên cạnh đó, cô cũng tin tưởng rằng Lan Ngọc sẽ có vai diễn thành công như Diễm My 9x ở phần 1 của bộ phim Gái già lắm chiêu, bởi sự khắt khe đến từng chi tiết của hai đạo diễn tài năng.

ngay ngat voi ve quyen ru cua dien vien thuy anh

Hiện tại, Thuỳ Anh đang cố gắng hoàn tất những cảnh quay cuối cùng trong bộ phim điện ảnh chiếu rạp thuộc thể loại hài tình cảm hành động sẽ được ra mắt khán giả vào cuối năm 2018. Người đẹp 9x cho biết cô đã dành ra 2 tháng học võ với cascadeur và học nhạc cụ để thực hiện cho vai diễn này.

Nữ diễn viên cảm thấy hài lòng khi công việc ngày càng tiến triển suôn sẻ theo thời gian với nhiều lời mời từ các đạo diễn sau khởi đầu chật vật lúc vừa mới tốt nghiệp Học viện Ngân hàng và chia tay gia đình để vào Nam theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp.

ngay ngat voi ve quyen ru cua dien vien thuy anh

Diễn viên Thuỳ Anh được khán giả bắt đầu chú ý từ lần đầu chạm ngõ nghệ thuật năm 13 tuổi với vai diễn Phan Linh nhí nhảnh, đáng yêu trong bộ phim sitcom truyền hình Bộ tứ 10A8. Tuy nhiên, cô gái sinh năm 1995 đã tạm ngừng đóng phim suốt 4 năm sau đó để tập trung cho việc học tại trường và chính thức trở lại hoạt động nghệ thuật khi hoá thân thành Huyền trong bộ phim điện ảnh chiếu rạp Đập cánh giữa không trung với cảnh nóng táo bạo, diễn xuất tâm lý bên cạnh Trần Bảo Sơn và diễn viên Hoàng Hà, cũng như nhận được đề cử giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc tại LHP Quốc tế Hà Nội 2014 với vai diễn này.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên gốc Hà Nội còn để lại nhiều ấn tượng với khán giả theo dõi môn nghệ thuật thứ 7 khi tham gia đóng một số phim ngắn như Thành phố khác (đạo diễn Phạm Ngọc Lân), Con đường trên núi (Síu Phạm), Ai còn sống? Giơ tay lên (Nguyễn Hoàng Điệp) cùng phim truyền hình Cả một đời ân oán (phần 2).

ngay ngat voi ve quyen ru cua dien vien thuy anh 'Cả một đời ân oán' phần 2 còn nhiều xung đột hơn cả phần 1

(TGĐA) - Sắp tới ngay sau khi kết thúc 34 tập phim của phần 1, ...

ngay ngat voi ve quyen ru cua dien vien thuy anh Những điểm hấp dẫn trong 'Cả một đời ân oán'

(TGĐA) - Cả một đời ân oán (32 tập), do cặp đôi Vũ Trường Khoa – ...

Minh Tuyền Design: 21SIX Makeup: Tony Ông Stylist: Thu Thảo Photo: Gia Hoàng