Trường Giang thực hiện liveshow đầu tiên Chàng hề xứ Quảng

(TGĐA Online) - Ngày 5/10 vừa qua, tại Gem Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q1, TP.HCM, Công ty TNHH Truyền Thông giải trí Trường Giang cùng sự đồng hành, hỗ trợ từ công ty xe khách Vũ Linh đã tổ chức họp báo giới thiệu chương trình riêng đầu tiên của nghệ sĩ Trường Giang Liveshow Trường Giang 1 – Chàng hề xứ Quảng với chủ đề “Có thể anh không cao, nhưng người khác… vẫn thấy lùn”.

MAN_8872

Rất chân thành,Trường Giang nghẹn ngào kể lại quãng thời gian anh mới lên Sài Gòn lập nghiệp với nhiều nghề khác nhau… Vậy mà vẫn không đủ 3 triệu đồng để đóng hai tháng tiền nhà…Giận quá về nhà anh liền viết vào một tờ giấy đúng ba từ “Phải nổi tiếng” dán trên tường và thầm nhủ “ nếu không làm được thì đừng sống nữa”… Đây chính là động lực để chàng nghệ sĩ đa tài vươn lên trong cuộc sống và hết lòng với niềm đam mê nghệ thuật. Quyết định thực hiện liveshow này không phải là dịp để anh kể lể về cuộc đời mà đó sẽ thực sự là một chương trình cười cùng những giá trị về những thông điệp ý nghĩa của cuộc sống nhằm phục vụ, tri ân những người đã ủng hộ, theo dõi anh trong suốt 10 năm qua.

NSƯT Đỗ Đức Thịnh tổng đạo diễn chương trình chia sẻ Chàng hề xứ Quảng được đầu tư công phu với mong muốn xây dựng một chân dung trọn vẹn nhất của nghệ sĩ Trường Giang trong sự nghiệp diễn xuất, đặc biệt là trên sân khấu hài, gồm 4 câu chuyện: Chém gió (diễn chung với các nghệ sĩ Hoài Linh, Chí Tài, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Trấn Thành, Nhật Cường, Cát Phượng, Long Đẹp Trai, Hariwon, Ngô Kiến Huy, Lâm Hùng, Hoàng Châu, Thu Trang, Tiến Luật); Câu chuyện về tình yêu (diễn với Hariwon); Câu chuyện hài, bi về tình yêu (diễn với Lâm Vỹ Dạ, Cát Phượng) và Chuyện ông già 10 khó (diễn với Hoài Linh, Cẩm Ly). Tất cả làm sao để khán giả nhìn thấy một Trường Giang ở nhiều góc nhìn khác đặc biệt hơn ở các phim, chương trình truyền hình, sân khấu, như một cách khắc họa phong cách hài Trường Giang trong lòng khán giả suốt 10 năm qua… Đó là một Trương Giang nghị lực, đầy khát vọng, đam mê nghệ thuật, luôn vượt lên chính mình…

MAN_8715_1

Giám đốc Công ty truyền thông giải trí Trường Giang, cũng là Giám đốc sản xuất chương trình – Ông Võ Quang Vũ cho biết: “Có thể anh không cao, nhưng người khác… vẫn thấy lùn”. Phần hài kịch sẽ do chính Trường Giang viết kịch bản và làm đạo diễn, đạo diễn hình ảnh do Nhật Trung đảm nhiệm, hy vọng sẽ mang tới cho khán giả một liveshow ấn tượng, gần gũi.

Chàng hề xứ Quảng sẽ có hai xuất diễn, đêm đầu 5/11 tại Sân khấu ca nhạc Trống Đồng và đêm thứ hai 7/11 tại Nhà hát Hòa Bình, TP. Hồ Chí Minh, với giá vé sẽ ở mức vừa phải để phù hợp với mọi đối tượng khán giả, Trường Giang khẳng định.

Hồng Liên