Trương Ngọc Ánh nổi bật trong chương trình Hương Ga DJ Party

(TGĐA Online) - Tối 18/11, Chương trình đầu tiên của Hương Ga DJ Party đã được tổ chức tại sân khấu Lan Anh, TP. Hồ Chí Minh. Đêm diễn quy tụ sự tham gia của ê kíp và dàn diễn viên trong bộ phim Hương Ga. Do lượng khán giả đến quá đông, ban tổ chức đành chấp nhận mở cửa để chào đón tất cả mọi người.

Sân khấu được dàn dựng hoành tráng cùng hiệu quả của dàn âm thanh, ánh sáng, đan xen những trích đoạn hình ảnh nổi bật của bộ phim luôn tạo không khí vô cùng náo nhiệt và sôi động giữa các diễn viên cùng khán giả.

HGaparty

Sau phần cảm ơn các nhà tài trợ IMC, Budweiser, Mobiistar, Phố Xinh, Maison JSC… đã đồng hành với công ty của Trương Ngọc Ánh để tổ chức sự kiện này, là tiểu phẩm tái hiện bà trùm Hương Ga ra tay hạ sát Bình Kiểm. Một lần nữa khẳng định bản lĩnh và cơ mưu của nhân vật qua diễn xuất tinh tế của Ngọc Ánh khiến khán giả một lần nữa thêm nể phục tài năng của chị.

Harry Lu lần đầu trong vai trò ca sĩ, tuy chất giọng chưa được mạnh, song do cách trình diễn hồn nhiên đã gây thiện cảm bước đầu cho khán giả. Các ca sĩ Hoàng Phúc, Thăng Bình, Hồng Phước do quá dày dạn sân khấu, muốn giao lưu với khán giả mà vô tình làm phần ca của mình hầu như không rõ lời, đôi khi còn chênh nhạc. Song không vì thế mà vẫn luôn kéo khán giả trẻ vào luồng cảm xúc. Chưa bao giờ thiếu lửa và bớt cuồng nhiệt, “chị ba” Phương Thanh đã làm cho không gian vỡ oà trong cảm xúc khi thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi của bản thân.

Điểm nhấn nổi bật gây bất ngờ nhất là phần trình diễn của Trương Ngọc Ánh với ca khúc Bang Bang khá hợp với chủ đề của bộ phim và đêm diễn. Một chất giọng truyền cảm, phối hợp với cách trình diễn chút tinh nghịch, chút gợi cảm, đan xen những động tác biểu cảm dứt khoát khá bản lĩnh bên dàn trai đẹp cường tráng. Hai nhân vật “phụ”khá ấn tượng, đó là Trang Trần và Kim Lý. Trang Trần luôn khuấy động đêm nhạc bằng những điệu nhảy ngẫu hứng ở mọi góc sân khấu. Còn Kim Lý chẳng ca được từ nào nhưng một mình anh đã “độc quyền” trong những điệu nhảy điêu luyện hút người để có thể minh họa cho tất cả các bạn diễn.

HGaparty_1

Phải đứng rất lâu ở vị trí phía trái sân khấu, có lẽ người hạnh phúc nhất không ngoài ai khác đó chính là đạo diễn Cường Ngô. Anh cứ thế mà dõi theo các nhân vật của mình. Một quá trình cùng đồng hành, cùng trải nghiệm với một mẫu số chung của sự đam mê của những người nghệ sĩ… Và có lẽ hơn ai hết chắc anh rất tự hào về dàn diễn viên mà anh đã chọn lựa… Hẳn họ đâu chỉ có diễn tốt trước ống kính mà còn biến hóa đầy sinh động trên một sân khấu hoành tráng.

Ngày 22 tới đây, Hương Ga DJ Party sẽ tiếp tục đến với khán giả tại Nhà thi đấu đa năng TP. Cần Thơ. Và đêm diễn cuối tại Cung thể thao Tiên Sơn, TP. Đà Nẵng vào ngày 29/11.

Đoàn phim Hương Ga còn trích một phần doanh thu để gửi tới các quỹ khuyến học trên địa bàn của 3 thành phố tổ chức sự kiện trên thông qua đại diện cơ quan Thành Đoàn tại địa phương.

Theo đơn vị phát hành, khác với thông lệ, Hương Ga sẽ được tiếp tục phát hành tới sau tháng 11/2014 vì sức hút vượt mong đợi.

Hương Ga cũng là một trong những phim chính thức chiếu trong hạng mục Panorama tại LHP quốc tế Hà Nội, trước khi tham dự Liên hoan phim châu Á – Thái Bình Dương vào cuối năm 2014 tại Thái Lan. Ngoài ra phim đang được chuẩn bị phát hành tại toàn khu vực Bắc Mỹ.

Hồng Liên

Ảnh: Zun Phan