10 bộ phim Hollywood được mong chờ nhất trong năm 2019

(TGĐA) - 2019 được dự báo sẽ là năm “vàng” của những bộ phim bom tấn. Tuy vẫn còn hơn một năm nữa mới kết thúc thập kỷ này, nhưng chúng ta đã có thể tự tin khẳng định rằng giai đoạn từ năm 2010 đến năm 2018 quả là thời kỳ “vàng son” cho các bộ phim “bom tấn” của Hollywood. Gần như tháng nào khán giả cũng có cơ hội thưởng thức một, hai bộ phim được dàn dựng công phu về mọi mặt, từ khâu kịch bản, diễn viên cho đến kỹ xảo. Năm 2019 được dự báo sẽ tiếp nối động lực này để trở thành cái kết hoàn hảo cho một thập kỷ huy hoàng của điện ảnh Mỹ.

10 bo phim hollywood duoc mong cho nhat trong nam 2019 10 bộ phim hay nhất 2018 do trang web USA Today bình chọn
10 bo phim hollywood duoc mong cho nhat trong nam 2019 10 bộ phim giúp bạn hiểu về Iran hiện tại

Tuy mừng, nhưng chắc nhiều người trong số khán giả cũng đang tỏ ra lo lắng vì không biết nên chọn lựa bộ phim nào trong số hàng trăm tác phẩm sẽ ra rạp trong năm tới. Tác giả bài viết này mong rằng danh sách dưới đây có thể giúp ích bạn đọc tìm được bộ phim mà mình ưng ý.

Bond 25 (tháng 11)

10 bo phim hollywood duoc mong cho nhat trong nam 2019

Tuy đến nay thậm chí còn chưa để lộ tên, phần thứ 25 của series phim về chàng điệp viên đẹp trai mà không kém phần nguy hiểm James Bond nhưng đã sớm gây “bão” trong dư luận. Tài tử Daniel Craig sẽ xuất hiện lần cuối cùng trong vai 007, và người hâm mộ mong rằng đạo diễn Danny Boyle sẽ có thể đặt dấu chấm hết cho một trường ca được bắt đầu từ 13 năm trước với Casino Royale.

Men in Black 4 (tháng 6)

10 bo phim hollywood duoc mong cho nhat trong nam 2019

Sau hơn 7 năm kể từ Men in Black 3, phần thứ 4 của series phim nổi tiếng này được mong chờ sẽ “đốt cháy” các rạp vé vào mùa hè tới. Thay vì nói về những đặc vụ MiB ở Mỹ chuyên trách quản lý người ngoài hành tinh trên trái đất, Men in Black 4 sẽ tập trung về chi nhánh tại Anh Quốc của tổ chức bí mật này. Khán giả có phần thất vọng vì cả Will Smith và Tommy Lee Jones sẽ không xuất hiện trong phim, nhưng họ vẫn có thể yên lòng vì một dàn diễn viên toàn sao gồm có Chris Hemsworth, Tessa Thompson, Liam Neeson, và Emma Thompson.

John Wick 3: Parabellum (tháng 5)

10 bo phim hollywood duoc mong cho nhat trong nam 2019

John Wick 3: Parabellum sẽ tiếp nối câu chuyện của phần 2 đang bị bỏ dở giữa chừng. Sau khi John Wick phá bỏ một trong những luật lệ tối cao của giới sát thủ, tay súng cực kỳ nguy hiểm này nay lại trở thành con mồi, cố gắng chạy trốn khỏi thế giới ngầm đang đòi mạng anh. Cả đạo diễn Chad Stahelski và diễn viên Keanu Reeves (vai John Wick) đều đã “úp mở” về một cái kết không ai có thể tưởng tượng nổi, và chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng họ mà ngóng chờ John Wick 3: Parabellum.

Us (tháng 3)

10 bo phim hollywood duoc mong cho nhat trong nam 2019

Thật khó có trường hợp nào mà tác phẩm đầu tay của một vị đạo diễn được đề cử giải Oscar cho kịch bản xuất sắc và tác phẩm xuất sắc giống như Jordan Peele và bộ phim Get Out năm 2017. Dự án tiếp theo của Jordan Peele, Us, cũng là một bộ phim rùng rợn mang tính chất phê phán xã hội giống như Get Out. Với dàn diễn viên da màu đầy tài năng gồm có Lupita Nyong’o, Elizabeth Moss, và Winston Duke, khán giả có thể hoàn toàn mong chờ Us sẽ khiến họ phải tự đặt những câu hỏi đi đến tận cùng của thực trạng xã hội Mỹ hiện nay.

Pet Sematary (tháng 4)

10 bo phim hollywood duoc mong cho nhat trong nam 2019

Nếu có khán giả nào không thể quen được với sự rùng rợn chậm chạp, nặng nề và đầy suy tư của Get OutUs, thì họ vẫn còn có thể thưởng thức một bộ phim kinh dị bom tấn khác trong năm 2019. Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ghê rợn nhất của nhà văn Stephen King, Pet Sematary chắc chắn sẽ khiến bất kỳ người xem nào cũng phải run rẩy trên ghế của họ. Hai đạo diễn Kevin Kolsch và Dennis Widmyer đều là người yêu thể loại kinh dị và các tác phẩm sáng tác bởi Stephen King, nên người hâm mộ vị tiểu thuyết gia này cũng sẽ không phải lo về độ trung thành với tác phẩm gốc của bộ phim chuyển thể này.

Dumbo (tháng 3)

10 bo phim hollywood duoc mong cho nhat trong nam 2019

Trong số những tác phẩm điện ảnh dành cho trẻ em được ra rạp trong năm 2019, có lẽ không cái tên nào quen thuộc với khán giả hơn Dumbo. Bộ phim hoạt hình gốc xuất bản năm 1941 đến nay vẫn được coi là một trong những tác phẩm xuất sắc nhất của hãng phim Disney. Đạo diễn Tim Burton đã kế thừa những yếu tố kinh điển từ tác phẩm gốc và thổi vào đó làn gió mới để khơi dậy lại một giấc mơ ảo diệu không chỉ trong những đứa trẻ mà cả thế hệ bố mẹ, ông bà các em vốn đã lớn lên cùng bộ phim hoạt hình.

Wicked (tháng 11)

10 bo phim hollywood duoc mong cho nhat trong nam 2019

Sau thành công của La La Land hồi năm 2016, Hollywood đang chứng kiến sự đổ bộ ào ạt của những bộ phim ca nhạc, một thể loại có lúc tưởng như đã chết. Wicked được chuyển thể từ một vở kịch âm nhạc Broadway phóng tác trên tác phẩm truyện trẻ em kinh điển The Wizard of Oz. Tuy bộ phim vẫn còn chưa bấm máy, nhưng đạo diễn Stephen Daldry là người có cả kinh nghiệm chỉ đạo sân khấu kịch lẫn điện ảnh. Nhiều khả năng Wicked sẽ là một “bữa đại tiệc” không chỉ với người đến rạp, và còn cho bất kỳ khán giả ưa thích kịch nhạc nào.

Avengers 4 (tháng 5)

10 bo phim hollywood duoc mong cho nhat trong nam 2019

Avengers 4 là phần hai của bộ phim Avengers: Infinity War ra rạp hồi đầu năm nay và sẽ cho khán giả chứng kiến cái kết của cuộc chiến giữa những anh hùng Trái Đất và Thanos. Đoàn làm phim đã tìm mọi cách để giữ bí mật trong quá trình thực hiện nên chúng ta biết quá ít về nội dung kịch bản. Nhưng có một điều mà chúng ta chắc chắn là người hâm mộ vũ trụ điện ảnh Marvel đang đếm từng ngày Avengers 4 ra rạp.

Frozen 2 (tháng 11)

10 bo phim hollywood duoc mong cho nhat trong nam 2019

Hơn sáu năm đã trôi qua kể từ khi Frozen được công chiếu, nhưng bộ phim hoạt hình này vẫn còn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, đặc biệt là các em nhỏ. Đã đến lúc họ không còn phải chờ đợi nữa! Phần hai của series phim vẫn giữ lại dàn nhân sự đã làm nên điều kỳ diệu mang tên Frozen, từ đạo diễn Chris Buck và Jennifer Lee đến các diễn viên lồng tiếng Kristen Bell (vai Anna), Idina Menzel (vai Elsa) và Josh Gad (vai Olaf).

Star Wars: Episode IX (tháng 12)

10 bo phim hollywood duoc mong cho nhat trong nam 2019

Sau thất bại của Solo: A Star Wars Story và trước đó là những tranh cãi vây quanh Star Wars: The Last Jedi, Disney đã quyết định dồn hết công sức vào Star Wars: Episode IX. Nhưng, đây không chỉ là một canh bạc của hãng phim 95 năm tuổi, mà còn là của hàng chục triệu người hâm mộ series phim kinh điển này. Sức nặng đè lên vai J.J. Abrams là rất lớn, nhưng chúng ta có thể tin rằng vị đạo diễn tài năng này sẽ tìm ra được một cái kết xứng đáng với cái tên Star Wars.

10 bo phim hollywood duoc mong cho nhat trong nam 2019 ‘The Mule’ của Clint Eastwood thắng lớn dịp cuối năm
10 bo phim hollywood duoc mong cho nhat trong nam 2019 Doanh thu phòng vé 2018 lập kỷ lục mới tại Bắc Mỹ

Lê Công Vũ

Tổng hợp