13 tuổi, Đức Khôi hát nhạc Trịnh theo phong cách R&B khiến 6 HLV tranh giành

(TGĐA) - Để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất là cậu bé Nguyễn Đức Khôi, 13 tuổi đến từ Hà Nội với ca khúc Mưa hồng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Mặc dù có niềm đam mê với âm nhạc quốc tế và dòng nhạc R&B, nhưng cậu bé vẫn quyết đinh thử sức với nhạc Việt và mang đến một màu sắc mới.

13 tuoi duc khoi hat nhac trinh theo phong cach rb khien 6 hlv tranh gianh Hương Giang, Phạm Quỳnh Anh, Dương Khắc Linh ngồi ghế nóng 'The Voice Kids 2019'
13 tuoi duc khoi hat nhac trinh theo phong cach rb khien 6 hlv tranh gianh Sau 6 năm, bộ ba Phương Mỹ Chi - Quang Nhật - Phương Duyên bất ngờ tái hiện phần thi Đối đầu ở 'The Voice Kids'
13 tuoi duc khoi hat nhac trinh theo phong cach rb khien 6 hlv tranh gianh
Đức Khôi

Mở màn đêm thi là cậu bé Trần Nguyễn Quang Vũ, 15 tuổi, ngoài âm nhạc cậu bé còn yêu các bộ môn thể thao. Xuất hiện trên sân khấu, cậu bé thể hiện ca khúc "We are the rising kings" và mang đến một không gian âm nhạc bùng nổ. Đặc biệt, phong cách trình diễn tự tin và tràn đầy năng lượng trên sân khấu đã chinh phục được HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh và Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.Kết quả, cậu bé đã về đội của Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh.

Trần Hiểu Minh, 11 tuổi đến từ Quảng Ninh thể hiện ca khúc Đào Liễu (chèo cổ), mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng ngay câu hát đầu tiên đã khiến người nghe phải nổi da gà, chất giọng ngọt ngào, luyến láy đã khiến cả trường quay phải thổn thức và chinh phục được HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương và Hương Giang - Dương Cầm và HLV Lưu Thiên Hương liên tục thốt lên "hát hay quá". Kết quả, cậu bé quyết định chọn về đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.

Nguyễn Hoàng Nhã Thy, 12 tuổi đến từ Bình Dương thể hiện ca khúc Bà tôi giọng hát chắc khỏe đã ngay lập tức chinh phục người nghe, đặc biệt phong cách trình diễn tự tin, cuốn hút khiến khán giả không thể rời mắt khỏi tiết mục của Nhã Thy. Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương là cặp HLV bấm chọn Nhã Thy. Lưu Thiên Hương cho biết, cô bé có thần thái rất tốt và giọng hát rất phù hợp với nhiều dòng nhạc và cám ơn cô bé bởi một tiết mục rất tốt.

Sân khấu The Voice Kids 2019 bất ngờ khi có sự xuất hiện của "Thần đồng Bolero nhí" Khánh An, 13 tuổi đến từ Hà Nội. Cô bé được khán giả rất yêu thích với những MV Bolero trên mạng xã hội bởi giọng hát ngọt ngào và ngoại hình xinh xắn. Đến với chương trình cô bé thể hiện ca khúc Lớn rồi còn khóc nhè của Trúc Nhân, một dòng nhạc không phải sở trường nhưng Nhã Thy vẫn khiến cả trường quay nóng lên và chinh phục được HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương và Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh. Và kết quả, cô bé đã chọn về đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.

13 tuoi duc khoi hat nhac trinh theo phong cach rb khien 6 hlv tranh gianh
Lê Minh Ngọc

Lê Minh Ngọc đến từ Hà Nội thể hiện ca khúc Uống trà, cô bé mang đến một không gian âm nhạc sôi động và còn bắt rap khiến cả trường quay như bùng nổ và chinh phục hoàn toàn 6 HLV bấm nút chọn quay lại. Các HLV còn bất ngờ vì trên sân khấu là một cô bé xinh đẹp, có phong cách trình diễn chuyên nghiệp. Kết quả, Minh Ngọc quyết định về đội của Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.

13 tuoi duc khoi hat nhac trinh theo phong cach rb khien 6 hlv tranh gianh
Đào Huỳnh Minh Châu

Đào Huỳnh Minh Châu, 10 tuổi đến từ Bình Định, cô bé rất yêu thích hai giọng ca cùng quê của mình từng thi The Voice Kids là Thiện Nhân và Minh Nhật. Xuất hiện trên sân khấu cô bé thể hiện ca khúc Gánh mẹ ngay câu hát ngọt ngào, nội lực đầu tiên đã chinh phục được HLV Hương Giang - Dương Cầm, HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh đã bấm chặn Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương. Sau khi bấm chọn, Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương vô cùng đau khổ khi chiếc ghế không xoay lại được. Kết quả, cô bé 10 tuổi đã quyết định về đội của Lưu Thiên Hương - Ai Hoàng Dương.

13 tuoi duc khoi hat nhac trinh theo phong cach rb khien 6 hlv tranh gianh
Nguyễn Đoàn Chấn Quốc

Nguyễn Đoàn Chấn Quốc thể hiện ca khúc Chảy đi sông ơi, giọng hát tràn đầy cảm xúc, khoe những câu hát cao chót vót đã chinh phục được HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh và Hương Giang - Dương Cầm. Kết quả, cậu bé quyết định chơi chiêu chạy về hướng của Phạm Quỳnh Anh nhưng lại chọn về đội của Hương Giang - Dương Cầm khiến Phạm Quỳnh Anh đứng hình.

Nguyễn Ngọc Duyên Khuê thể hiện ca khúc Huế, tình yêu của tôi mặc dù có chất giọng ngọt ngào nhưng vẫn chưa may mắn để các HLV bấm nút chọn.

13 tuoi duc khoi hat nhac trinh theo phong cach rb khien 6 hlv tranh gianh
Huỳnh Thị Tố Uyên

Huỳnh Thị Tố Uyên ,14 tuổi đến từ TP.HCM mang đến ca khúc Me của nữ ca sĩ Taylor Swift, bản hit quốc tế được đông đảo khán giả Việt Nam yêu mến. Với giọng hát trong sáng, ngọt ngào, Tố Uyên đã mang đến một phần trình diễn tuyệt vời, khiến khán giả tại trường quay vô cùng phấn khích và chinh phục được HLV Hương Giang - Dương Cầm, Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh. Kết quả, cô bé quyết định vừa đội của Hương Giang - Dương Cầm.

Tập 2 đầy sóng gió và hấp dẫn đã kết thúc với sự xuất hiện của 2 nút chặn và 1 quyền phá chặn. Các HLV sẽ tiếp tục ra những chiến thuật gì để mang về những chiến binh nặng ký nhất.

13 tuoi duc khoi hat nhac trinh theo phong cach rb khien 6 hlv tranh gianh Hương Giang, Phạm Quỳnh Anh, Dương Khắc Linh ngồi ghế nóng 'The Voice Kids 2019'

(TGĐA) - The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí đã chính thức quay trở lại ...