3 lí do vì sao nên thêm ‘Never Twice’ vào list phim mùa đông này

(TGĐA) - Vào ngày 2 tháng 11, bộ phim truyền hình tình cảm của đài MBC - Never Twice, đã có một khởi đầu đầy hứa hẹn, mở đầu với vị trí vững chắc trên bảng xếp hạng khi cạnh tranh với series hành động của đài SBS - Vagabond, và đặc biệt khi lịch phát sóng chồng chéo của hai phim cũng không làm giảm sự thu hút của chúng.

3 li do vi sao nen them never twice vao list phim mua dong nay Kim Sae Ron hóa thân thành nữ thần ngọt ngào trong 'Băng trộm siêu đẳng'
3 li do vi sao nen them never twice vao list phim mua dong nay Chuyện 'trai đẹp giả gái xinh' của 'Tiểu sử chàng Nokdu' chỉ là một yếu tố, còn vô vàn điều khác ở bộ phim hay ho này mà bạn chưa biết đâu!

Được biết đến như 1 serie phim tâm lí tình cảm lãng mạn, Never Twice, một bộ phim tâm lí, hài hước và lãng mạn đáng để mong đợi. Phim mới lên sóng ngày 2/11 nhưng chỉ trong tuần đầu tiên lên sóng, Never twice đã khẳng định sức hút của mình với lượt tìm kiếm cao ngất ngưởng trên mạng internet. Phim hiện cũng đang có rating rất cao. Theo Nielsen Korea, Never Twice khi ra mắt đã đạt điểm trung bình trên toàn Hàn Quốc là 6,4%, 9,1%, 7,7% và 7,8% cho bốn tập đầu tiên của nó.

3 li do vi sao nen them never twice vao list phim mua dong nay

Với sự tham gia của các diễn viên chính như: Yoon Jeo Jung, Park Se Wan, Kwak Dong Yeon , Oh Ji Ho, Ye Ji Won... Bộ phim kể về câu chuyện của những vị khách ở lại thời gian dài tại một nhà trọ có tên ‘Thiên đường’, nằm ở trung tâm của Seoul. Từ phòng đầu tiên đến phòng thứ sáu, tất cả các vị khách đều khác nhau về tuổi tác, giới tính và thậm chí cả nơi họ lớn lên, nhưng tất cả bọn họ lại có cùng một mối liên kết để tất cả đều liên quan đến nhau.

3 li do vi sao nen them never twice vao list phim mua dong nay

Vậy tại sao giữa những cơn bão điện ảnh hành động, giật gân, hay những làn sóng phim cổ trang đang chiếm phần lớn ưu thế trên thị trường phim ảnh, điều gì khiến Never Twice có sức hút đến vậy?

Chủ đề cũ nhưng không bao giờ lỗi mốt

Với chủ đề tâm lí, tình cảm lãng mạn, là một trong những điểm mạnh của điện ảnh Hàn Quốc. Những câu chuyện tình cảm đã từng làm dấy động làn sóng hallyun, câu chuyện dù xoay quanh cuộc sống thường nhật nhưng trái với cảm giác nhàm chán thì người xem lại cảm nhận được điều gì đó vô cùng quen thuộc và đầy cuốn hút ở bộ phim.

3 li do vi sao nen them never twice vao list phim mua dong nay

Trong Never Twice, ngay từ tập đầu tiên là một chuỗi các sự kiện có bi, có hài đan xen, từ diễn xuất đến cách vào vấn đề khiến cho những con người xa lạ tưởng chừng không có mỗi liên kết nào lại có thể gặp gỡ và thêu nên 1 bức tranh đầy màu sắc trong Never Twice.

Những phút giây đời thường ấm tình người

3 li do vi sao nen them never twice vao list phim mua dong nay

Điều thu hút của bộ phim không nằm ở kĩ xảo tinh vi hay những màn hành động nảy lửa, mà chính những khoảnh khắc về tình người, nhẹ nhàng nhưng lại đi sâu vào lòng độc giả. Ngay trong tập đầu tiên khi hình ảnh một người phụ nữ đang mang bầu (Park Se Wan thủ vai) phải đến nhận xác chồng đã khiến cho người xem phải lặng đi, hay motip muôn thủa của những cặp đôi đầy rắc rối nhưng chỉ nhìn thôi độc giả đã thấy họ thuộc về nhau (Oh Ji Ho và Ye Ji Won).

3 li do vi sao nen them never twice vao list phim mua dong nay

Câu chuyện của hai thế hệ

Với dàn cast từ những gương mặt gạo cội của làng điện ảnh Hàn Quốc - ‘bà mẹ quốc dân’ Joo Huyn hay ‘ông trùm’ Han Jin-Hee hay những ngôi sao trẻ như Kwang Dong Yun.

3 li do vi sao nen them never twice vao list phim mua dong nay

Sự hấp dẫn nằm ở chính sự giao thoa của hai thế hệ, về góc nhìn đa chiều trong sự khác biệt của tuổi tác, tất cả làm nên một bức tranh hoàn chỉnh của Never Twice.

Never Twice phát sóng vào 21h00 thứ 7 hàng tuần trên đài MBC.

3 li do vi sao nen them never twice vao list phim mua dong nay Top 10 phim Hàn hot nhất tuần 2 tháng 11: 'Vagabond' của Suzy dẫn đầu 2 tuần liên tiếp
3 li do vi sao nen them never twice vao list phim mua dong nay Son Ye Jin mừng ‘như bắt được vàng’ khi gặp Hyun Bin trong teaser mới của phim 'Crash Landing on You'

Thiên Vũ