3 lý do khiến khán giả bị thu hút bởi cuộc tình của Kim Da Mi và Choi Woo Sik trong ‘Our Beloved Summer’

(TGĐA) - Bộ phim truyền hình của đài SBS Our Beloved Summer đang khiến khán giả đắm chìm trong chuyện tình tan hợp – hợp tan của cặp đôi nhân vật chính.

'Điên nữ' Kim Da Mi không nhịn được cười trong cảnh hôn với Choi Woo Sik, lý do là vì sao? 'Điên nữ' Kim Da Mi không nhịn được cười trong cảnh hôn với Choi Woo Sik, lý do là vì sao?
V (BTS) hát nhạc phim ‘Our Beloved Summer’ V (BTS) hát nhạc phim ‘Our Beloved Summer’

Our Beloved Summer là câu chuyện kể về một cặp đôi đã chia tay từ nhiều năm trước bị buộc phải tái hợp do bộ phim tài liệu hồi cấp 3 bất ngờ trở nên nổi tiếng. Bộ phim đạt được nhiều thành tích ấn tượng với mức rating khả quan và luôn xếp hạng cao trong bảng so sánh với những bộ phim khác cùng khung giờ phát sóng.

Trong phim, Choi Woo Sik đảm nhận vai Choi Woong còn Kim Da Mi vào vai Guk Yeon Soo. Hai người gặp nhau lần đầu khi mới 19 tuổi, giống như mọi chuyện tình tuổi teen khác, cả hai bắt đầu hẹn hò và chia tay với lời hứa sẽ không bao giờ gặp lại. Năm năm sau đó, định mệnh lại khiến họ tái hợp, nhưng những xung đột trong chuyện tình cũ – mới và quá khứ rối ren khiến tình cảm của cả hai có nguy cơ tan vỡ thêm một lần nữa. Mặc dù cả hai đã hôn nhau, Choi Woong chỉ muốn giữ quan hệ ở mức bạn bè, bỏ lại Guk Yeon Soo cùng mối tình đơn phương của cô. Sau đây là ba lý do khiến khán giả bị thu hút vào mối quan hệ của hai nhân vật chính trong bộ phim:

1. Yêu và hận, định mệnh dai dẳng

Những cặp đôi chia tay thường không gặp lại nhau, nhưng Choi Woong và Guk Yeon Soo lại tái hợp với tư cách người yêu cũ – lúc đầu là vì hợp đồng công việc, sau lại là do phần tiếp theo cho bộ phim ăn khách thời cấp ba của họ. Kim Ji Woong (Kim Sung Cheol), người bạn thân của cả hai đã tóm tắt mối quan hệ này là “Có một ranh giới giữa yêu và ghét”. Cuộc hội ngộ sau năm năm đã mở ra một chương mới trong tình cảm của hai người.

Khi gặp lại bạn gái cũ, Choi Woong đã rất trẻ con khi rắc muối và nước lên người cô còn Guk Yeon Soo lại bị sốc khi hoá ra nghệ sĩ mà công ty muốn cô thuê về lại là bạn trai cũ, cô không còn cách nào khác ngoài việc nở một nụ cười giả tạo để đạt được mục đích của mình. Tại thời điểm này, cả hai nhân vật bị khoá chặt trong một mối quan hệ yêu ghét lẫn lộn khi số phận buộc họ gắn kết với nhau.

3 lý do khiến khán giả bị thu hút bởi cuộc tình của Kim Da Mi và Choi Woo Sik trong ‘Our Beloved Summer’
Guk Yeon Soo và Choi Woong bị rành buộc bất đắc dĩ bởi công việc của cả hai

2. Những tiếc nuối và những cảm xúc mong manh

Choi Woong phẫn nộ với Guk Yeon Soo vì thờ ơ trong mối quan hệ của họ, còn Guk Yeon Soo lại không thể hiểu được sự hiểu lầm và oán giận của anh. Thời gian trôi qua, cả hai đều vô cùng đau khổ vì hậu quả của cuộc tái hợp bất ngờ. Sự thật mà cả hai cố gắng che giấu, cũng như tình cảm mà họ đã cố gắng kìm nén trở nên sôi sục và khiến mối quan hệ của họ rơi vào hỗn loạn.

Choi Woong bắt đầu lại bằng cách đến nhà Guk Yeon Soo vào đêm muộn và nói với cô cảm giác của mình trong nước mắt. Nụ hôn bất ngờ trong chuyến đi quay phim tài liệu chính là bước ngoặt trong mối quan hệ và dù đã chia tay cách đây năm năm nhưng trong lòng cả hai vẫn chưa hết vỡ òa. Thay vào đó, họ chôn chặt nỗi đau và vết sẹo của mình trong sự hối tiếc và những cảm xúc mong manh.

3 lý do khiến khán giả bị thu hút bởi cuộc tình của Kim Da Mi và Choi Woo Sik trong ‘Our Beloved Summer’
Trong suốt một thời gian dài sau khi chia tay, cả hai vẫn luôn dằn vặt và tiếc nuối về một chuyện tình tan vỡ

3. Từ chối và nhận ra cả hai không thể cùng đi trên một con đường

Nụ hôn hoá ra lại chính là “bước ngoặt” dẫn đến sự chia xa của hai người. Guk Yeon Soo vì quá mệt mỏi khi chờ đợi cuộc gọi của Choi Woong nên đã quyết định đi tìm anh khi còn đang say rượu. Về phía Choi Woong, sau một thời gian dài suy nghĩ đã nhận ra mình không thể hẹn hò cùng Yeon Soo thêm một lần nữa, nhưng cũng không thể sống mà không gặp lại cô.

Sau cùng, Choi Woong đề nghị cả hai sẽ làm bạn. Yeon Soo cười hoài nghi nhưng trái tim cô đã bị tổn thương. Cô tìm kiếm sự an ủi trong vòng tay người bà Jang Ja Kyung (Cha Mi Kyung): “Có lẽ cháu chưa từng quên anh ấy”. Khi hai người có những sự chia ly trong tình cảm, Kim Ji Woong và NJ (Noh Jung Ui) đã gửi đến cả hai những ẩn ý về tình yêu của họ.

3 lý do khiến khán giả bị thu hút bởi cuộc tình của Kim Da Mi và Choi Woo Sik trong ‘Our Beloved Summer’
Đến thời điểm hiện tại, chuyện tình của hai người vẫn gặp nhiều trắc trở

Our Beloved Summer hiện đang phát sóng vào mỗi thứ hai, thứ ba hàng tuần trên kênh SBS và nền tảng xem phim trực tuyến Netflix.

Kim Da Mi và Choi Woo Shik tình thương mến thương ở hậu trường phim mới! Kim Da Mi và Choi Woo Shik tình thương mến thương ở hậu trường phim mới!
Kim Da Mi và Choi Woo Sik tạo nên chuyện tình 10 năm trong phim mới của SBS Kim Da Mi và Choi Woo Sik tạo nên chuyện tình 10 năm trong phim mới của SBS

Linh Trần

Soompi