3 lý do không nên bỏ qua Lại là em, Oh Hae Young

(TGĐA) - Infinity Challenge là một show truyền hình nổi tiếng nhất Hàn Quốc và có số lượng rating thuộc hàng top của màn ảnh Hàn. Tuy nhiên, trong một khảo sát về chỉ số ảnh hưởng (Content Power Index - một chỉ số đo sự nổi tiếng và mức ảnh hưởng của những người nổi tiếng và chương trình truyền hình, điện ảnh ở Hàn Quốc) mới nhất, bộ tình cảm hài Lại là em, Oh Hae Young (Oh Hae Young again) của đài truyền hình cáp tVN đã vượt qua mọi chỉ số của show truyền hình này, trở thành “món ăn” ưa chuộng nhất hiện nay của màn ảnh Hàn. Hãy điểm qua ba lí do khiến chúng ta không thể bỏ qua bộ phim này:

OHY 4

Đây là một bộ phim của đài tVN

Ba năm trở lại đây, đài truyền hình cáp tVN đã tạo nên thương hiệu riêng của mình với những bộ phim có nội dung mới lạ, cảnh phim đẹp, và nhạc phim độc đáo. Nhiều bộ phim của đài đã gây sốt trong những năm qua, có khi vượt mặt cả ba đài truyền hình lớn về mặt tỉ xuất bạn xem đài.Nổi tiếng nhất có lẽ là series phim Lời hồi đáp (Reply 1997, 1994, và 1988) đạt rating lên đến hơn 20%. tVN cũng nổi lên với những bộ phim có chất lượng cao, được giới phê bình trong nước và quốc tế đánh giá cao như Misaeng, Trở lại tuổi 20, Ma nữ đáng yêu, Bẫy tình yêu... Bên cạnh đó, tVN có thế mạnh với những bộ phim tình cảm hài, nên chỉ riêng lí do đây là một bộ phim tình cảm hài do nhà đài này sản xuất cũng đủ khiến bạn phải tìm xem tập đầu tiên!

fotorcreated2

Sự trở lại của Eric

Eric Moon được biết đến với tư cách là một thành viên có tính cách 4D (chỉ những người có tính cách kì lạ nhưng hài hước) của ban nhạc huyền thoại Shinhwa hơn là một diễn viên. Tuy nhiên, không thể coi thường mảng diễn xuất của anh bởi Eric cũng là là một diễn viên có bề dày kinh nghiệm và đã đóng nhiều phim truyền hình nổi tiếng như Phụng hoàng lửa, Tạm biệt cô đơn, và gần đây nhất là bộ phim tình cảm hiện đại Tình yêu đích thực (Discovery of Love) cùng với nữ diễn viên tài năng Jung Yoo Mi. Bộ phim đã trở thành đề tài bàn tán trong giới trẻ vào khoảng thời gian nó được phát sóng và diễn xuất tuyệt vời của Eric làm người ta quên đi anh cũng một thời là "thần tượng đi đóng phim". Có thể nói Eric là đàn anh trong số đàn anh của những ca sĩ chuyển sang lĩnh vực diễn xuất.

OHY Eric 2

Eric là một trong những diễn viên nam hiếm hoi có “phản ứng hoá học” với bất kì diễn viên nữ nào mà anh đóng chung và sức hút của anh trên màn ảnh không làm lu mờ bạn diễn mà còn giúp họ toả sáng. Trong phim Lại là em, Oh Hae Young, Eric đóng chung với nữ diễn viên Seo Hyun Jin, người đã đột phá với những vai diễn hài hước trước đó trong những bộ phim của đài tVN như Ba chàng lính ngự lâm hay Let's Eat 2. Cả hai được kì vọng sẽ tạo nên sự ăn ý trong phim và họ đã không làm khán giả thất vọng trong những tập đầu tiên với diễn xuất linh hoạt và phản ứng hoá học tuyệt vời.

OHY 5

Nội dung mới lạ

Xoay quanh chủ đề muôn thuở - tình yêu, Lại là em, Oh Hae Young nói về số phận của hai cô gái có cùng một cái tên Oh Hae Young và duyên phận trớ trêu của họ với chàng trai Park Do Kyung, người có khả năng nhìn thấy tương lai. Seo Hyun Jin vào vai nữ chính Oh Hae Young và vai Oh Hae Young còn lại do nữ diễn viên xinh đẹp Jeon Hye Bin đảm nhận. Nữ chính Oh Hae Young là một người bình thường từ diện mạo, học thức, cho đến nghề nghiệp hay tính cách. Ngược lại, nữ phụ Oh Hae Young là một cô nàng xinh đẹp, hoàn hảo về mọi mặt và luôn toả sáng ở bất kì đâu. Qua sự đối lập của hai nhân vật và con đường số phận của họ lại luôn giao nhau, bộ phim sẽ làm cho chúng ta suy ngẫm nhiều về bản chất thực sự của tình yêu và thứ gọi là "định mệnh". Nó còn khiến ta đặt câu hỏi về cách mà xã hội tôn vinh cái đẹp đến mức giả tạo và quá đà. Đôi khi, sự hoàn hảo sẽ không mang lại cho người ta hạnh phúc và những gì bình thường đôi khi lại toả sáng lặng lẽ, xinh đẹp theo cách riêng của chúng. Không chỉ là một bộ phim hài, Lại là em, Oh Hae Young còn có những phân cảnh lấy nước mắt người xem. Nhưng trung tâm của phim vẫn là sự lãng mạn và khi xem phim bạn sẽ cảm nhận được điều đó đến mức bạn chỉ muốn đắm chìm trong tình yêu!

OHY 3

Phim không thiếu những cảnh hài hước từ nhân vật chính và những nhân vật phụ khiến bạn phải cười ra nước mắt. Lời thoại của những nhân vật trong phim cũng cực kì vui nhộn và thông minh nhưng không kém phần ấm áp. Có thể nói, biên kịch của phim đã rất khéo léo tạo nên những nhân vật tuy không hoàn hảo nhưng rất gần gũi và "con người".

OHY 6

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim truyền hình Hàn Quốc nhẹ nhàng lãng mạn nhưng không kém phần hài hước, hãy tìm xem một tập của Lại là em, Oh Hae Young, bạn sẽ giống như tôi, không thể cưỡng lại tập tiếp theo và đón chờ để xem những tập phim còn lại.

An Trần