3 lý do nên xem 'Thành phố nhân tạo' của Soo Ae và Kim Kang Woo

(TGĐA) - Sở hữu dàn diễn viên thực lực hàng đầu cùng cốt truyện hấp dẫn thú vị về giới nhà giàu và giới chính trị, Thành phố nhân tạo được dự đoán là một trong những bộ phim đáng được mong đợt nhất tháng 12 này.

'Mặt nạ': Sự trở lại của loạt diễn viên tên tuổi Hàn Quốc 'Mặt nạ': Sự trở lại của loạt diễn viên tên tuổi Hàn Quốc
Kim Kang Woo phải lòng “nữ hoàng phim 19+” Kim Kang Woo phải lòng “nữ hoàng phim 19+”

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc – Thành phố nhân tạo (공작도시: Artificial City) do đạo diễn Jeon Chang Geun chỉ đạo sản xuất với sự góp mặt của Soo Ae, Kim Kang Woo và Kim Mi Sook, được phát sóng độc quyền trên VieON. Lấy bối cảnh tại một viện bảo tàng nghệ thuật thuộc tập đoàn Sungjin, một tập đoàn lớn nắm giữ nhiều mối liên hệ của giới chính trị và tài chính Hàn Quốc, Thành phố nhân tạo khai thác tâm lý, lòng tham vọng của những người phụ nữ nỗ lực vươn lên vị trí cao nhất Hàn Quốc.

3 lý do nên xem 'Thành phố nhân tạo' của Soo Ae và Kim Kang Woo

Soo Ae vào vai Yoon Jae Hee - con dâu thứ hai của gia tộc sở hữu Tập đoàn Sungjin. Cô làm việc tại phòng trưng bày nghệ thuật Space Jin. Trong quá khứ, cô chia tay người bạn trai lâu năm để cưới Jung Joon Hyeok - con trai ngoài giá thú của gia đình tài phiệt đó. Yoon Jae Hee muốn giúp chồng mình trở thành tổng thống. Vì thế nên cô hợp tác với Tổng trưởng công tố kế nhiệm và cô bắt đầu chống lại nhà chồng.

Trong khi “tài tử” Kim Kang Woo đản nhận vai Jung Joon Hyuk – chồng của Yoon Jae Hee, phát thanh viên của đài JBC, người đàn ông tỏa ra “ánh hào quang” nhưng bản thân luôn tự ti vì thân phận “con hoang” của mình. Jung Joon Hyuk luôn giả vờ cười nhạo những kẻ tham vọng nhưng tận sâu bên trong, người này luôn ấp ủ chờ thời cơ có thể để thay đổi về đúng bản chất của mình.

3 lý do nên xem 'Thành phố nhân tạo' của Soo Ae và Kim Kang Woo

Qua teaser được công bố trước đó, Thành phố nhân tạo cho thấy cái nhìn thoáng qua về cuộc đụng độ kinh hoàng giữa “chính thất” Yoon Jae Hee (Soo Ae), anh chồng tài phiệt Jung Jun Hyuk (Kim Kang Woo) và “tiểu tam” Kim Yi Seol (Lee Yi Dam). Trước khi bộ phim chính thức phát sóng, cùng xem qua những điểm thú vị của phim.

Màn kết hợp đỉnh cao giữa Soo Ae và Kim Kang Woo, bùng nổ sức mạnh tổng hợp của dàn diễn viên, mang đến bữa tiệc thị giác tuyệt vời

Thời điểm casting và thông báo về cuộc gặp gỡ giữa Soo Ae và Kim Kang Woo, Thành phố nhân tạo lập tức thu hút sự chú ý của những khán giả yêu thích phim truyền hình chủ đề hôn nhân, chính trị. Hai ngôi sao hàng đầu sẽ hóa thân vào cặp vợ chồng thuộc top 1% Hàn Quốc, cuộc hôn nhân thương mại không hạnh phúc khiến họ tỏa ra sự căng thẳng chỉ qua một cái nhíu mày. Thành phố nhân tạo làm dấy lên nhiều kỳ vọng thú vị về nội dung lẫn diễn xuất của các diễn viên. Đặc biệt, màn hợp tác ăn ý trong diễn xuất của Soo Ae và Kim Kang Woo đang trở thành tâm điểm gây sốt.

3 lý do nên xem 'Thành phố nhân tạo' của Soo Ae và Kim Kang Woo

Ngoài ra, diễn viên tân binh Lee Yi Dam sẽ làm tăng tính hồi hộp cho Thành phố nhân tạo khi được cho là “tiểu tam” xen vào mối quan hệ vợ chồng của Soo Ae và Kim Kang Woo. Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự tham gia của diễn viên gạo cội Kim Mi Sook (vai Seo Han Sook), Lee Hak Joo (Han Dong Min), Kim Joo Ryung (Go Seon Mi), Kim Young Jae (Jung Jun Il), Kim Ji Hyun (Lee Joo Yeon)… Đội hình diễn viên của Thành phố nhân tạo đều là những người có cá tính độc đáo và kỹ năng diễn xuất tuyệt vời. Cùng chờ đón xem nhóm người của tập đoàn Sungjin có thể xây dựng nên thế giới nào, và Thành phố nhân tạo sẽ khiến người xem không thể rời mắt trước màn trình diễn tuyệt vời của các diễn viên trong mùa đông năm nay.

Tham vọng đưa chồng lên làm tổng thống của “bóng hồng” có “nở hoa”?

Trong bộ phim, con dâu thứ của tập đoàn Sungjin - Yoon Jae Hee (Soo Ae), đang sống cuộc đời của một người phụ nữ mà mọi người đều mơ ước: sự nghiệp thành đạt, giàu sang và có một gia đình hòa thuận. Tuy nhiên, đây chỉ là vỏ bọc bên ngoài, còn bên trong, cô ấy ẩn chứa tham vọng không ngừng vươn tới những vị trí cao hơn, khát khao quyền lực, dọn đường cho chồng trở thành tổng thống. Để đạt được điều mình muốn, Jae Hee không ngại giẫm đạp lên người khác, hoặc quỳ gối và nuốt chửng niềm kiêu hãnh của mình, nếu điều đó khiến cho cô đạt được mục tiêu. Điều này khiến chúng ta tự hỏi kiểu cảm xúc nào đang ngự trị bên trong Jae Hee.

3 lý do nên xem 'Thành phố nhân tạo' của Soo Ae và Kim Kang Woo

Không chỉ vậy, chồng Jae Hee - Jung Jun Hyuk, người sẽ biến giấc mơ vĩ đại này của Jae Hee thành hiện thực, cũng là một người luôn khao khát địa vị, và được kỳ vọng sẽ trở thành đối tác hoàn hảo với vợ. Tuy nhiên, vào một khoảnh khắc bất ngờ, cô gái bí ẩn Kim Yi Seol (Lee Yi Dam) và người phu nhân quyền lực nhất tập đoàn Sungjin – bà Seo Han Sook (Kim Mi Sook) xen vào cuộc sống vợ chồng của Jae Hee – Jun Hyuk. Người xem sẽ bị thu hút bởi những bí mật phía sau họ là gì.

Tầm nhìn con người trong một thế giới mới, cái hay của bộ phim tâm lý chính trị là đây

Như đã nói trước đó, Thành phố nhân tạo là một bộ phim kinh dị bí ẩn độc đáo nói về mong muốn vươn lên vị trí cao nhất của phụ nữ ở Hàn Quốc, lấy bối cảnh là bảo tàng nghệ thuật của Tập đoàn Sungjin, cầu nối của giới chính trị và tài phiệt Hàn Quốc. Phim được lên kế hoạch chặt chẽ để mang lại sức hấp dẫn cho thể loại tâm lý bí ẩn bằng cách xây dựng mối quan hệ giữa các nhân vật với câu chuyện của riêng họ và các nhân vật có mối quan hệ sâu sắc với nhau.

3 lý do nên xem 'Thành phố nhân tạo' của Soo Ae và Kim Kang Woo

Đặc biệt, với từ khóa “tham vọng” mà ai cũng từng có một lần trong đời, Thành phố nhân tạo không chỉ thể hiện cái nhìn sâu sắc của con người như được phản chiếu trong gương mà còn tinh tế chỉ ra những thay đổi trong suy nghĩ của nhân vật, tạo nên sự đồng cảm sâu sắc về cảm xúc thông qua diễn xuất mạnh mẽ của các diễn viên. Ngoài ra, Thành phố nhân tạo còn dự đoán một diễn biến không thể đoán trước sẽ khiến người xem sửng sốt mỗi lần theo dõi, và phim được dự đoán là dự án phim truyền hình ăn khách dành cho cuối năm 2021 với một câu chuyện mới mẻ lặp đi lặp lại cùng những cú twist tuyệt vời.

Thành phố nhân tạo với nhiều yếu tố đa sắc và phong phú, từ dàn diễn viên dày dặn kinh nghiệm đến cốt truyện nặng về tâm lý, càng được chờ đợi hơn. Để biết thêm chi tiết đón xem tập 1 được phát sóng độc quyền với phụ đề/ thuyết minh trên VieON vào lúc 22h30 tối ngày 8/12 .

'Mặt nạ': Sự trở lại của loạt diễn viên tên tuổi Hàn Quốc 'Mặt nạ': Sự trở lại của loạt diễn viên tên tuổi Hàn Quốc

(TGĐA) - Mặt nạ - Đánh dấu sự trở lại của hàng loạt gương mặt diễn ...

Kim Kang Woo phải lòng “nữ hoàng phim 19+” Kim Kang Woo phải lòng “nữ hoàng phim 19+”

(TGĐA Online) - “Anh hùng không qua được ải mỹ nhân”. Mặc dù đã kết ...

Vũ Liên