3 nữ diễn viên có lượt theo dõi trên Instagram cao nhất Hàn Quốc

(TGĐA) - Dưới đây là 3 cái tên nữ điễn viên có lượt theo dõi cao nhất Hàn Quốc trên mạng xã hội Instagram.

Giải mã sức hút của nữ chính 'ngầu đét' trong 'Squid Game', follower gấp 31 lần chỉ sau vài ngày Giải mã sức hút của nữ chính 'ngầu đét' trong 'Squid Game', follower gấp 31 lần chỉ sau vài ngày
Nam diễn viên 'Squid Game' thề sẽ không bao giờ đóng cảnh 18+ dù có được cho 1 tỷ Nam diễn viên 'Squid Game' thề sẽ không bao giờ đóng cảnh 18+ dù có được cho 1 tỷ

1. Jung Ho Yeon - 13 triệu lượt theo dõi

Trong làng phim ảnh, Jung Ho Yeon hoàn toàn là cái tên khá mờ nhạt vì cô vốn dĩ thành danh trong làng người mẫu. Tuy nhiên kể từ khi tham gia bộ phim gây sốt toàn cầu Squid Game, Instagram cá nhân của cô từ 400 ngàn người lên 12,7 triệu người. Con số này chứng minh độ nổi tiếng của Jung Ho Yeon, số người theo dõi sau khi nổi tiếng gấp đến 31 lần ngày chưa nổi.

3 sao nữ diễn viên có lượt theo dõi trên Instagram cao nhất Hàn Quốc

Jung Ho Yeon đã 'hớp hồn' nhiều khán giả bởi lối diễn xuất ấn tượng với tạo hình nhân vật một cô gái nhập cư lạnh lùng, cá tính tham gia trò chơi sinh tồn. Sở hữu vóc dáng mảnh mai, đôi mắt lạnh lùng đầy cuốn hút, cô nàng luôn tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn.

2. Lee Sung Kyung - 12,9 triệu lượt theo dõi

Kể từ bộ phim Tiên nữ cử tạ, cô gái cá tính Lee Sung Kyung đã ngay lập tức trở thành thần tượng của giới trẻ với lối diễn tự nhiên cùng vẻ đẹp có một không hai. Lee Sung Kyung cũng thành danh qua nhiều bộ phim nổi tiếng như Người thầy y đức 2 hay Bẫy tình yêu. Cô rất ít khi bị chê bai diễn xuất mà hầu như nhân vật nào của Lee Sung Kyung thể hiện cũng gây bão với hành động và cử chỉ hết sức đáng yêu.

3 sao nữ diễn viên có lượt theo dõi trên Instagram cao nhất Hàn Quốc

Thêm một lý do Lee Sung Kyung được yêu mến đến vậy, là do cô không hề mắc bệnh ngôi sao, luôn cởi mở giao lưu cùng fan. Ngoài tài năng đóng phim Lee Sung Kyung còn có thể vừa hát vừa nhảy.

3. Song Hye Kyo - 12 triệu lượt theo dõi

Với vẻ đẹp 'trường tồn' qua năm tháng, Song Hye Kyo vẫn đủ sức sở hữu 12,9 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Những phim Song Hye Kyo tham gia như Trái tim mùa thu hay Gió mùa đông năm ấy sẽ mãi là những bộ phim kinh điển đi vào lòng công chúng.

3 sao nữ diễn viên có lượt theo dõi trên Instagram cao nhất Hàn Quốc

Sau vụ ly hôn gây xôn xao dư luận với Song Jong Ki, Song Hye Kyo bị nhận lại không ít tai tiếng, có người hiểu lầm cô gây ra 'tội lỗi' lớn nên Song Jong Ki mới ly hôn. Tuy nhiên, vượt qua bão dư luận, Song Hye Kyo vẫn đủ sức cho thấy tầm ảnh hưởng lớn của mình với làng giải trí Hàn Quốc. Sắp tới, nhiều dự án phim đang mời gọi Song Hye Kyo tham gia.

Triệu Vy bất ngờ cập nhật Instagram: Như chưa hề có lệnh 'phong sát' Triệu Vy bất ngờ cập nhật Instagram: Như chưa hề có lệnh 'phong sát'
Em trai Sơn Tùng M-TP có động thái lạ trên Instagram, ‘tình anh em có chắc bền lâu’? Em trai Sơn Tùng M-TP có động thái lạ trên Instagram, ‘tình anh em có chắc bền lâu’?
10 nghệ sĩ Kpop có lượt follow cao nhất Instagram đầu 2021: Lisa vẫn cho chị em cùng nhóm 'hít khói'! 10 nghệ sĩ Kpop có lượt follow cao nhất Instagram đầu 2021: Lisa vẫn cho chị em cùng nhóm 'hít khói'!

P.V