3 thành viên cuối của 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024' gây ấn tượng

(TGĐA) - Danh tính 3 Anh tài cuối tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 gây sốt, khán giả không ngờ có sự góp mặt của danh thủ Nguyễn Hồng Sơn cùng với Rapper Binz và ca sĩ Soobin.

Nguyễn Trần Duy Nhất muốn võ thuật được lan tỏa nhiều hơn khi tham gia 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024' Nguyễn Trần Duy Nhất muốn võ thuật được lan tỏa nhiều hơn khi tham gia 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024'
Đinh Tiến Đạt, Phan Đinh Tùng, Đỗ Hoàng Hiệp và Neko Lê xác nhận tham gia 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024' Đinh Tiến Đạt, Phan Đinh Tùng, Đỗ Hoàng Hiệp và Neko Lê xác nhận tham gia 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024'

Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 là một chương trình thu hút sự quan tâm của khán giả ngay trước thềm lên sóng và gây sốt vì đội hình 33 người chơi ấn tượng. Không chỉ quy tụ những nghệ sĩ đình đám của làng giải trí Việt Nam, chương trình còn có sự góp mặt của võ sư, nhạc công và danh thủ… Mới đây, BTC Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 tiếp tục hé lộ 3 nam nghệ sĩ, bao gồm: Danh thủ Hồng Sơn, Rapper Binz và ca sĩ Soobin.

33 Anh tài tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 đã chính thức lộ diện, gồm có: Bằng Kiều, BB Trần, Duy Khánh, Thanh Duy, Trương Thế Vinh, Thiên Minh, Tăng Phúc, Tuấn Hưng, Tự Long, Đăng Khôi, Bùi Công Nam, Kiên Ứng, S.T Sơn Thạch, Jun Phạm, Rhymastic, Phạm Khánh Hưng, HuyR, Nguyễn Trần Duy Nhất, Tiến Luật, Liên Bỉnh Phát, Thành Trung, TRONG (Trọng Hiếu), Phan Đinh Tùng, Đinh Tiến Đạt, Neko Lê, Đỗ Hoàng Hiệp, Cường Seven, Quốc Thiên, Hà Lê, Kay Trần, Binz, Hồng Sơn và Soobin.

3 thành viên cuối của 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024' gây ấn tượng

Binz sẵn sàng đối đầu với bất kỳ ai trong Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Binz là rapper, ca sĩ kiêm nhạc sĩ và là thành viên của tổ đội Hiphop đình đám SpaceSpeakers. Với chất giọng rất “tình” và cách nhả vần đặc biệt cùng tư duy của một trendsetter, Binz được đa số khán giả đại chúng biết đến là “bad boy” si tình với hàng loạt những bản hit đình đám. Anh tài Binz được đặc biệt yêu thích với những bản tình ca lãng mạn chứa đầy tâm sự như: Deep Sea, Sofar, Sao cũng được, Cho mình em, Don't break my heart và mới đây nhất là Hit me up... cùng với những lời rap cực chất trong Bigcityboi, They Said, Nguyên team đi vào hết, Gene, Krazy...

Trong số đó, MV Bigcityboi đã trở thành bản hit Rap/Hip-hop đạt nhiều kỷ lục “vô tiền khoáng hậu”, đưa tên tuổi của Binz lan tỏa rộng khắp. Bài hát đã thành công chiếm lĩnh tab thịnh hành trên YouTube tại nhiều nơi với thứ hạng cao: Top 2 ở Việt Nam, Top 3 ở Canada, Top 13 ở Mỹ và vị trí thứ 18 trên toàn cầu chỉ sau 12 giờ được phát hành. Sau 1 tháng, MV Bigcityboi vẫn dẫn đầu 3 danh sách “Top Hits Vietnam”, “Top 50 Việt Nam” của nền tảng Spotify và “Top 100 Việt Nam” của Apple Music. Năm 2020 tại MAMA 2020 (Mnet Asian Music Awards) Hàn Quốc, Anh tài Binz đã xuất sắc đoạt giải “Nghệ sĩ xuất sắc tại Việt Nam”. Cùng năm đó tại giải thưởng Làn Sóng Xanh 2020, anh đạt cả 3 giải thưởng là: “Nam ca sĩ của năm”, “Ca sĩ đột phá” và “Bài hát hiện tượng” với bản hit Bigcityboi.

3 thành viên cuối của 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024' gây ấn tượng

“Tôi nghĩ đây là cơ hội tốt để bản thân gặp gỡ và tiếp xúc những người anh đi trước cũng như các bạn cùng lứa, các bạn nghệ sĩ sau mình” - Binz bộc bạch. Nam Rapper nói đây là cơ hội tốt để giao lưu với đồng nghiệp vì anh hiếm khi ra ngoài. Tôi hồi hộp vì chắc chắn trong chương trình có những điều chính mình chưa được thực hiện. Bên cạnh đó, Binz nói rất háo hức vì sẽ được gặp những người mà anh yêu quý trong chương trình. Nhiều Anh tài như Hồng Sơn, Bằng Kiều là tuổi thơ của Binz. Binz khẳng định có thể đối đầu bất kỳ trong chương trình. Song, anh muốn học hỏi nhiều hơn khi tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Nam Rapper tiết lộ anh là khán giả hâm mộ của võ sư Nguyễn Trần Duy Nhất.

Soobin tham gia vì muốn cởi mở hơn

Soobin xác nhận tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 với 3 mục đích. “Điều thứ nhất, tôi muốn bản thân cởi mở hơn sau một khoảng thời gian ít tham gia truyền hình thực tế. Điều thứ 2, tôi muốn tham gia và hoạt động ở một môi trường bắt buộc phải hoạt động nhóm. Điều thứ 3, tôi muốn khán giả hâm mộ sẽ có cơ hội giao lưu và nhìn thấy tôi nhiều hơn”. “Tôi thấy thú vị vì format của chương trình. Tôi có theo dõi Chị đẹp và tò mò không biết chương trình sẽ mang đến điều gì đặc biệt ở Anh trai vượt ngàn chông gai 2024” - anh nói.

3 thành viên cuối của 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024' gây ấn tượng

Soobin được khán giả biết đến với vai trò là một ca sĩ, nhạc sĩ, thành viên của SpaceSpeakers - tổ đội Hip-hop đình đám nhất Việt Nam. Anh còn được người hâm mộ ưu ái mệnh danh là “Hoàng tử Ballad". Bước ra từ cuộc thi âm nhạc Ngôi sao Việt 2014 với danh hiệu Á quân, Soobin tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ khi đạt Giải bạc tại The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016. Tiếp nối thành công, nam ca sĩ liên tục cho ra mắt hàng loạt ca khúc ballad “triệu view”, mang đậm dấu ấn cá nhân như: Phía sau một cô gái, Đi để trở về 1&2, Lalala, Vài lần đón đưa, Đẹp nhất là em, Anh đã quen với cô đơn… Không giới hạn bản thân với ballad, Anh tài Soobin còn lấn sân sang thể loại R&B và gặt hái thành công vang dội với các sản phẩm nổi bật như The Playah, Blackjack, Trò chơi, Giá như… Mới đây nhất, bản hit “giá như” của Soobin đã xuất sắc đạt Top 1 Trending Music trên YouTube Việt Nam chỉ sau 4 ngày ra mắt.

Ít ai biết rằng ngoài vai trò ca sĩ, Soobin còn tham gia sáng tác và là gương mặt “ăn khách” trên các show truyền hình cùng những lễ trao giải danh giá. Suốt hai năm liền, Anh tài Soobin còn đảm nhận vai trò HLV tại chương trình Giọng hát Việt nhí 2017 và 2018, trở thành một trong những HLV được yêu thích nhất chương trình. Với tài năng và nỗ lực không ngừng nghỉ, Soobin đã xuất sắc đạt được nhiều giải thưởng danh giá như: “Nghệ sĩ xuất sắc nhất” tại Keng Young Awards 2017, “Nghệ sĩ của năm” tại Zing Music Award 2017, “Ca sĩ được yêu thích nhất” tại Làn Sóng Xanh 2018 và “Nam ca sĩ được yêu thích nhất” tại Keeng Young Award 2018...

3 thành viên cuối của 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024' gây ấn tượng

Với khả năng sáng tác, hát, nhảy, chơi nhạc cụ... Soobin nói sẽ mang đến tiết mục thể hiện được hình ảnh và màu sắc của bản thân. Anh hy vọng khán giả đón nhận và sẵn sàng làm việc chung với tất cả các Anh tài.

Như vậy, chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 là chính thức lộ diện 33 Anh tài và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả mùa hè này. Những sân khấu bùng nổ, những khoảnh khắc nhà chung ý nghĩa và hài hước là điều chắc chắn có ở chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024, lên sóng vào tháng 6/2024.

Danh thủ Hồng Sơn: Điều yếu của tôi là hát

Danh thủ Hồng Sơn xác nhận tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Anh được gia đình và người thân ủng hộ hết mình khi nhận lời tham gia chương trình. “Điểm yếu của tôi khi nhận lời tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai chính là hát. Tôi muốn vượt qua thử thách khi tham gia chương trình” - anh nói.

3 thành viên cuối của 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024' gây ấn tượng

Hồng Sơn được biết đến là danh thủ với kỹ thuật điêu luyện, cùng những đường đi bóng lắt léo của Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam và CLB Thể Công. Anh là Tiền vệ tài hoa hàng đầu, gắn liền với lứa cầu thủ được coi là "thế hệ vàng" của nền bóng đá Việt Nam trong những năm 1990. Anh tài Hồng Sơn chính là hình mẫu lý tưởng của chiếc áo "số 8" trong suốt chiều dài 25 năm qua của bóng đá Việt Nam.

Hồng Sơn đạt danh hiệu “Vua phá lưới Giải vô địch Quốc gia”. Anh từng giành Huy chương bạc tại SEA Games 18 và 20 và Tiger Cup 1998, Huy chương đồng Tiger Cup 1996 và SEA Games 19. Năm 1998, sau khi nhận giải "Cầu thủ xuất sắc nhất Tiger Cup", anh được trao danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8” của châu Á, hai lần giành “Quả bóng vàng Việt Nam” vào năm 1998 và 2000. Hồng Sơn đứng thứ 2 tại giải đấu bóng đá biểu diễn do Pepsi tổ chức (Giải đấu này gồm nhiều danh thủ tham gia như David Beckham, Yorke, Ruis Cósta, Roberto Carlos…). Ngoài ra, Hồng Sơn còn là Sĩ quan Quân đội Nhân dân Việt Nam, với cấp bậc Trung tá. Dù trên sân cỏ hay ngoài đời thường, anh đều cháy hết mình vì màu cờ sắc áo dân tộc. Hiện tại, anh đang tập trung cho sự nghiệp đào tạo bóng đá trẻ và bóng đá cộng đồng.

3 thành viên cuối của 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024' gây ấn tượng

Không phải là chiến thắng, Hồng Sơn mong muốn các anh em trong chương trình sẽ gắn kết và đoàn kết với nhau để cống hiến những màn trình diễn ấn tượng. “Tôi muốn hòa nhập để tạo được sự hòa đồng, kết nối Anh trai thành một khối ‘đoàn kết’ lớn nhất. Tôi thấy các Anh trai trong danh sách đều rất mạnh trong lĩnh vực của họ”. Hồng Sơn chia sẻ đã nhờ tư vấn của các ca sĩ, nhạc sĩ và đạo diễn về màn ra mắt đầu tiên tại chương trình.

Nguyễn Trần Duy Nhất muốn võ thuật được lan tỏa nhiều hơn khi tham gia 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024' Nguyễn Trần Duy Nhất muốn võ thuật được lan tỏa nhiều hơn khi tham gia 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024'

(TGĐA) - Tính đến thời điểm hiện tại, 22 Anh tài tham gia chương trình ...

Đinh Tiến Đạt, Phan Đinh Tùng, Đỗ Hoàng Hiệp và Neko Lê xác nhận tham gia 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024' Đinh Tiến Đạt, Phan Đinh Tùng, Đỗ Hoàng Hiệp và Neko Lê xác nhận tham gia 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024'

(TGĐA) - Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 được khán giả nhận xét đa ...

Mi Ty