4 bí ẩn cần được giải đáp của 'Penthouse 2': Phải chăng bà cả Shim Soo Ryeon đã tái xuất?

(TGĐA) - Penthouse 2 đã đi qua được một nửa chặng đường với những drama thậm chí còn cẩu huyết hơn cả phần 1. Vậy đâu là những chi tiết khán giả đang mong chờ được giải đáp?

'Nghịch lý' của 'Penthouse 2': Cứ cho người chết là rating cao ngất? 'Nghịch lý' của 'Penthouse 2': Cứ cho người chết là rating cao ngất?
'Penthouse 2': Biên kịch 'hận đời' cho Ro Na 'chết rồi lại tỉnh' nhưng cuối cùng vẫn là chết! 'Penthouse 2': Biên kịch 'hận đời' cho Ro Na 'chết rồi lại tỉnh' nhưng cuối cùng vẫn là chết!

1. Sự thật đằng sau vụ sát hại Bae Ro Na

Ở tập 5, khán giả được biết rằng cô gái bí ẩn bị ngã xuống cầu thang và lâm vào trạng thái nguy kịch chính là Bae Ro Na. Sự việc này xảy ra do chính tay Ha Eun Byul gây nên vì lòng đố kị trước màn trình diễn xuất sắc của đối thủ.

Nhờ vào nghị lực phi thường Bae Ro Na đã có thể giành giật sự sống từ tay tử thần. Tuy nhiên vui mừng chưa được bao lâu thì một kẻ lạ mặt đã đột nhập vào bệnh viện nơi cô bé điều trị để rút ống thở, dẫn đến cái chết bi thảm cho cô.

4 bí ẩn cần được giải đáp của 'Penthouse 2': Phải chăng bà cả Shim Soo Ryeon đã tái xuất?
6 tập cuối sẽ là hành trình lộ mặt của kẻ đã nhẫn tâm ra tay với Bae Ro Na

Ngay lập tức Ha Yoon Cheol là cái tên bị đặt vào vòng nghi vấn bởi trước đó anh đã phản bội Oh Yoon Hee để bảo vệ con gái mình.

2. Kế hoạch trả thù của Oh Yoon Hee và Logan Lee

Trong tập mới nhất của Penthouse 2, Oh Yoon Hae đã cực kỳ tuyệt vọng và đau đớn khi mất đi đứa con của mình. Mặc cho mọi nỗ lực tìm kiếm kẻ thủ ác và đã có những nghi ngờ dành cho Ha Eun Byul cùng bố mẹ cô, nhưng rốt cuộc Oh Yoon Hae lại tin vào lời nói dối rằng bác bảo vệ Park là thủ phạm.

4 bí ẩn cần được giải đáp của 'Penthouse 2': Phải chăng bà cả Shim Soo Ryeon đã tái xuất?
Khán giả đang mong chờ màn báo thù của cặp đôi đẹp nhất Penthouse

Giữa lúc đó, Logan Lee lại xuất hiện và tiết lộ sự thật. Giờ đây điều người hâm mộ quan tâm là Oh Yoon Hae sẽ làm gì tiếp theo để trả thù cho con gái.

3. Mối quan hệ giữa Cheon Seo Jin và Joo Dan Te sẽ thay đổi thế nào?

Ở tập trước của Penthouse 2, Joo Dan Te đã phát hiện ra sự căng thẳng bất bình thường giữa Cheon Seo Jun và Oh Yoon Hee. Bằng sự xảo quyệt của mình, hắn đã khám phá ra được hợp đồng bí mật mà Cheon Seo Jin đã ký với Park Young Ran.

4 bí ẩn cần được giải đáp của 'Penthouse 2': Phải chăng bà cả Shim Soo Ryeon đã tái xuất?
Ác nam Joo Dan Te tiếp tục là kẻ bỉ ổi nhất Penthouse 2

Và để phục vụ cho mưu đồ sát nhập công ty của mình với Cheong Ah Foundation của Cheon Seo Jin, hắn đã gửi bản hợp đồng đó đến tay hội đồng quản trị của Cheong Ah Foundation, buộc Cheon Seo Jin phải từ bỏ vị trí chủ tịch. Quả thực mọi chuyện đều diễn ra đúng như kế hoạch mà Joo Dan Te đã vạch ra ban đầu.

Thậm chí để làm mọi việc trở nên tồi tệ hơn, việc vị hôn phu nhanh chóng giấu chiếc vòng cổ của Ha Eun Byul được tìm thấy tại hiện trường vụ án cũng không lọt khỏi đôi mắt cú vọ của Joo Dan Te. Hắn sau đó đã lấy trộm chiếc vòng cổ, khiến khán giả tò mò không biết sẽ thực hiện trò bỉ ổi gì tiếp theo.

4. Danh tính người bí ẩn mới xuất hiện?

Ở cuối tập 6, một nhân vật trông giống hệt bà cả Shim Soo Ryeon đã lén lút đột nhập và căn penthouse khiến cả người hâm mộ lẫn Joo Dan Te phải giật mình thảng thốt.

4 bí ẩn cần được giải đáp của 'Penthouse 2': Phải chăng bà cả Shim Soo Ryeon đã tái xuất?
Liệu đây có phải bà cả Shim Soo Ryeon?

Sau khi nhìn thấy, Joo Dan Te chỉ kịp thốt lên: "Shim Soo Ryeon?". Nhưng thay vì trả lời câu hỏi, người phụ nữ bí ẩn đã mạnh dạn tiến đến và hôn anh trước khi hỏi với một nụ cười tự mãn: “Anh làm tốt chứ? Đã lâu không gặp, Joo Dan Te".

Trước khi Penthouse 2 ra mắt, nhà sản xuất đã nhá hàng về sự trở lại của nữ diễn viên Lee Ji Ah trong một vai trò bí ẩn. Hiện chưa rõ nhân vật của cô lần này sẽ là gì. Một người chị em sinh đôi? Hay sẽ là một ai đó phẫu thuật thẩm mỹ giống hệt để tìm cách trả thù Joo Dan Te? Hãy theo dõi 6 tập cuối cùng của Penthouse 2 để tìm kiếm câu trả lời nhé.

'Penthouse 2' tập 4: Seok Kyung thành công đe dọa Cheon Seo Jin bằng bí mật 'kinh hoàng' 'Penthouse 2' tập 4: Seok Kyung thành công đe dọa Cheon Seo Jin bằng bí mật 'kinh hoàng'

(TGĐA) - Tập 4 bộ phim Penthouse 2 với màn so kè của hai chị ...

'Penthouse 2' có nguy cơ bị phạt nặng? 'Penthouse 2' có nguy cơ bị phạt nặng?

(TGĐA) - Netizen Hàn không ngừng kiến nghị lên phía Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền ...

Sơn Tùng

(Theo Soompi)