4 lý do khiến Đặng Luân trở thành ngôi sao số 1 của truyền hình Hoa ngữ

(TGĐA) - Đặng Luân là nam diễn viên trẻ vừa có tài lại vừa có năng lực cao về diễn xuất của làng giải trí Hoa ngữ. Chính vì vậy, anh xứng đáng chiếm vị trí số 1 về lưu lượng truyền thông trong giới giải trí. Hãy cùng điểm qua 4 lý do giúp Đặng Luân được vinh danh top 1 chỉ số lưu lượng.

4 ly do khien dang luan chiem vi tri so 1 ve luu luong trong gioi truyen hinh trung quoc 'Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu' có rating 'khủng', 'Lãng Nguyệt Hiên' Đặng Luân nổi như cồn
4 ly do khien dang luan chiem vi tri so 1 ve luu luong trong gioi truyen hinh trung quoc Đặng Luân và Lý Nhất Đồng 'song kiếm hợp bích' trong 'Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu'

Đặng Luân sinh năm 1992, tuy tuổi đời còn khá trẻ nhưng anh đã nắm giữ nhiều vai diễn đáng chú ý trong các bộ phim lớn nhỏ khác nhau. Với gương mặt điển trai cùng với tài năng diễn xuất trời phú, Đặng Luân đã may mắn được không ít các nhãn hàng chọn mặt gửi vàng. Chính vì vậy, theo thời gian chỉ số lưu lượng truyền thông của Đặng Luân cũng tăng dần theo số lượng các bộ phim mà anh từng đóng.

Sức hút từ các bộ phim trước đây

Sau bộ phim đầu tay Không phải hoa, chẳng phải sương, Đặng Luân đã thành công tạo được sự chú ý đối với người hâm mộ phim Hoa ngữ. Sau 12 tác phẩm phim truyền hình, Đặng Luân đã sở hữu cho mình kha khá những bộ phim nổi tiếng, tạo được hiệu ứng tốt khi phát sóng. Phải kể đến những bộ phim tiêu biểu như Bởi vì gặp được em, Hương mật tựa khói sương, Mười lăm năm chờ đợi chim di trú, Người bạn thực sự của tôi, … hay gần đây nhất là bộ phim Hải Đường yên vũ kinh chi thấu.

4 ly do khien dang luan chiem vi tri so 1 ve luu luong trong gioi truyen hinh trung quoc
Đặng Luân thu hút mọi ánh nhìn của mọi người ngay từ khi bước chân vào làng giải trí Hoa ngữ

Trong các bộ phim trước đây, Đặng Luân luôn được các đạo diễn ưu ái nên có nhiều đất diễn, có thể phô cho mọi người thấy được ngoại hình và năng lực của mình. Vẻ ngoài điển trai, nhẹ nhàng cùng tính cách ấm áp, tốt bụng của Đặng Luân rất được lòng các nhãn hàng. Vậy nên, sau mỗi bộ phim truyền hình, nam diễn viên lại thu thập thêm một số lưu lượng truyền thông, trong đó có cả các lưu lượng đến từ nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

4 ly do khien dang luan chiem vi tri so 1 ve luu luong trong gioi truyen hinh trung quoc
Tạo hình Húc Phượng giúp Đặng Luân thu về số lượng

Đại diện nhiều nhãn hàng

Hiện tại Đặng Luân đang làm đại diện cho 14 thương hiệu lớn mà ai cũng biết như: Bally, Adidas, Baidu app, Deluxe Milk, Joyoung, Centrum, Jack & Jones, Tiểu Chu (xiaozhu), Rio, Muf, Biotherm, MartiDerm, Leaders, Make up for ever.

4 ly do khien dang luan chiem vi tri so 1 ve luu luong trong gioi truyen hinh trung quoc
Hiện nay, Đặng Luân đang làm đại ngôn cho rất nhiều thương hiệu nổi tiếng

Người đại diện cho các nhãn hàng lớn thường phải là người có tài năng và có uy tín. Chính vì vậy, với số lượng các thương hiệu lớn và chất lượng như vậy, Đặng Luân xứng đáng giữ vị trí top 1 lưu lượng của truyền hình Hoa ngữ.

Tính cách thân thiện, ấm áp và hòa đồng với mọi người xung quanh

Nếu như bạn là một người luôn dõi theo Đặng Luân, luôn xem phim, 'đu shows' về anh chàng này thì bạn sẽ phần nào hiểu được tích các của nam diễn viên trẻ. Trong các chương trình truyền hình thực tế, Đặng Luân luôn là một người có trách nhiệm, dám chơi dám chịu, hòa đồng và cư xử thân thiện, ấm áp với tất cả mọi người xung quanh.

Nhờ tính cách hài hòa, tốt bụng cộng với gương mặt đẹp trai nên Đặng Luân mới có thể sở hữu chỉ số lưu lượng hay còn gọi là chỉ số truyền thông tốt như hiện nay. Ngoài ra, do sở hữu một lượng fans hâm mộ lớn nên Đặng Luân rất được mọi người ủng hộ trên con đường chiếm lấy top 1 lưu lượng của giải trí Trung Quốc.

Vai diễn Nhị thiếu gia Lãng Nguyệt Hiên trong Hải Đường kinh vũ yên chi thấu

Thời gian gần đây, Đặng Luân lại một lần nữa làm điên đảo hội chị em với bộ phim Hải Đường yên vũ kinh chi thấu. Tạo hình Lãng thiếu gia Nguyệt Hiên cực soái, cực bảnh lại phong độ, lịch lãm khiến mọi người không thể nhận ra đó là Húc Phượng trong Hương mật tựa khói sương.

4 ly do khien dang luan chiem vi tri so 1 ve luu luong trong gioi truyen hinh trung quoc
Tạo hình Lãng Nguyệt Hiên trong phim mới khiến Đặng Luân trở nên trưởng thành hơn nhưng vẫn bộc lộ được soái khí

Ngay từ những ngày đầu phát sóng, Hải Đường kinh vũ yên chi thấu đã nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả. Từ đó nhân vật Nhị thiếu gia họ Lãng mà Đặng Luân thủ vai càng được nhiều người biết đến hơn. Vì thế mà lưu lượng truyền thông của Đặng Luân lại ngày càng lớn, giúp cho nam diễn viên thuận lợi leo lên top 1.

Với những lý do trên đây, chúng ta thấy rằng, Đặng Luân xứng đáng chiếm giữ vị trí top 1 lưu lượng của truyền hình Hoa ngữ. Nam diễn viên đã không ngừng cải thiện diễn xuất, trau dồi kỹ năng để trở thành gương mặt đại diện của nhiều các nhãn hàng khác nhau. Vì thế, người hâm mộ Đặng Luân nói riêng và người hâm mộ truyền hình Hoa ngữ nói chung hãy cùng nhau góp sức giúp Đặng Luân luôn giữ vững được phong độ, trở thành người có lưu lượng lớn nhất sau này và mãi mãi.

4 ly do khien dang luan chiem vi tri so 1 ve luu luong trong gioi truyen hinh trung quoc Sinh nhật 27 tuổi, Đặng Luân không nhận được lời chúc từ Dương Tử?

(TGĐA) - Nhiều người thắc mắc tại sao Dương Tử không hề chúc mừng sinh ...

4 ly do khien dang luan chiem vi tri so 1 ve luu luong trong gioi truyen hinh trung quoc Dương Tử và Đặng Luân 'nên duyên' lần 2 trong phim mới 'Mười năm thương nhớ'

(TGĐA) - Cặp đôi Dương Tử - Đặng Luân chuẩn bị tái hợp trong phim mới Mười ...

Chu Linh