4 phim Hoa ngữ hot nhất hiện nay ‘lên sàn’ đánh giá

(TGĐA) - Dựa theo Douban, cùng xem điểm số đánh giá của phim Hoa ngữ hot nhất hiện nay: Cẩm tâm tự ngọc, Tư đằng... cùng các đối thủ nặng kí khác là bao nhiêu nhé.

Đàm Tùng Vận bất ngờ lĩnh án tử, liệu tập cuối ‘Cẩm Tâm Tựa Ngọc’ có gây sốc? Đàm Tùng Vận bất ngờ lĩnh án tử, liệu tập cuối ‘Cẩm Tâm Tựa Ngọc’ có gây sốc?
Top 4 bộ phim hot nhất đầu năm: 'Đấu la đại lục' của Tiêu Chiến vẫn chưa giảm nhiệt, 'Cẩm tâm tựa ngọc' chỉ 'xách dép' ở hạng 3 Top 4 bộ phim hot nhất đầu năm: 'Đấu la đại lục' của Tiêu Chiến vẫn chưa giảm nhiệt, 'Cẩm tâm tựa ngọc' chỉ 'xách dép' ở hạng 3

Tư Đằng

Với 7,7 điểm trên Douban, Tư Đằng hiện đang là bộ phim được đánh giá cao so với các đối thủ nặng kí khác.

Lấy đề tài kỳ ảo thần thoại, nội dung phim nói về một yêu nữ sau 70 năm bị tiêu diệt vào thời Dân quốc tại Thượng Hải vô tình bị hồi sinh - Tư Đằng (Cảnh Điềm). Sau khi được hồi sinh, sức mạnh như phép thuật của Tư Đằng đều hao hụt, chỉ có thể dựa vào Tần Phóng (Trương Bân Bân) - kẻ được Tư Đằng cứu và mãi mãi phải bên cô.

Gây được cảm tình bởi kịch bản và cốt truyện hài hước, mới mẻ, Tư Đằng dễ dàng đứng trong top đầu những phim được săn đón nhất hiện nay. Phản ứng hóa học giữa Cảnh Điềm và Trương Bân Bân cũng là một điểm sáng cùng các cảnh phim và kĩ xảo được đầu tư kĩ lưỡng.

4 phim Hoa ngữ hot nhất hiện nay ‘lên sàn’ đánh giá


Sơn hà lệnh

Bộ phim với 8.6 điểm trên Douban đang không ngừng ‘làm mưa làm gió’ trên các web phim. Thể loại phim đam mỹ, đã khiến sức nóng từ hai nhân vật nam chính là Cung Tuấn và Trương Triết Hãn tăng lên không ngừng.

Sơn hà lệnh được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Thiên Nhai Khách, của tác giả Priest. Phim xoay quanh mối quan hệ giữa cốc chủ Quỷ Cốc - Ôn Khách Hành (Cung Tuấn) và thủ lĩnh Thiên Song - Chu Tử Thư (Trương Triết Hãn) vì những chuyện thị phi ân oán mà quen biết và tẩu hành giang hồ.

Sự thành công từ các dòng phim đam mỹ chuyển thể đã giúp Sơn Hà Lệnh tạo hiệu ứng tốt từ phía khán giả. Diễn xuất tốt hai diễn viên chính cũng tạo điểm nhất cho bộ phim.

4 phim Hoa ngữ hot nhất hiện nay ‘lên sàn’ đánh giá

Đấu la đại lục

Đấu la đại lục với điểm số khiêm tốn là 6.3 trên Douban. Tuy nhiên, phim có lượt view cực khủng, thu hút 100 triệu view mỗi ngày đồng thời, chỉ số truyền thông của nam chính Tiêu Chiến luôn đạt mức ‘cao chót vót’.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đường Gia Tam Thiếu, phim là hành trình trưởng thành và bảo vệ những người thân yêu của Đường Tam (Tiêu Chiến) và Tiểu Vũ (Ngô Tuyết Nhi) trước thế lực ma quái.

Phim nhận được nhiều ý kiến trái chiều, việc nguyên tác nhân vật xa rời so với tiểu thuyết đã khiến người xem phản ứng. Một số cho rằng việc phim được yêu thích cho lượng fan của Tiêu Chiến quá đông. Từ đó, dẫn đến việc điểm đánh giá ở mức ‘trung bình’ nhưng lượt view hằng ngày rất cao.

4 phim Hoa ngữ hot nhất hiện nay ‘lên sàn’ đánh giá

Cẩm tâm tựa ngọc

Cẩm tâm tựa ngọc, được chuyển thể từ thuyết Thứ nữ công lược. Phim xoay quanh nữ chính La Thập Nhất Nương (Đàm Tùng Vận) - cô con gái của vợ bé nhà họ La không được yêu thương, săn sóc. Trước cái chết của chị gái mình - La Nguyệt Nương (Dĩnh Nhi), La Thập Nhất Nương được gả làm vợ của hầu gia Từ Lệnh Nghi (Chung Hán Lương). Để bảo vệ con trai của chị, La Thập Nhất Nương đành lòng gả cho Tức Lệnh Nghi. Trước những âm mưu từ phía nhà chồng, sự tinh tế, nhân hậu của La Thập Nhất Nương đã chiếm lấy trái tim Từ Lệnh Nghi.

Phim nhận 6.2 điểm trên Douban, diễn xuất chênh lệch giữa Đàm Tùng Vận và Chung Hán Lương đã khiến phim chưa nhận được đánh giá cao từ khán giả.

4 phim Hoa ngữ hot nhất hiện nay ‘lên sàn’ đánh giá
Đàm Tùng Vận bất ngờ lĩnh án tử, liệu tập cuối ‘Cẩm Tâm Tựa Ngọc’ có gây sốc? Đàm Tùng Vận bất ngờ lĩnh án tử, liệu tập cuối ‘Cẩm Tâm Tựa Ngọc’ có gây sốc?
Đàm Tùng Vận từng suýt bỏ nghề diễn khi bị Chương Tử Di chê diễn xuất kém cỏi Đàm Tùng Vận từng suýt bỏ nghề diễn khi bị Chương Tử Di chê diễn xuất kém cỏi

Quỳnh Anh