4 phim Hoa Ngữ không nên làm phần 2 dù fan ngày đêm cầu xin bằng được, 'Cẩm Y Chi Hạ' đầu bảng

(TGĐA) - Có những thứ đã kết thúc thì nên để nó ngủ yên và ngoài Cẩm Y Chi Hạ, còn có 4 phim dài tập Trung Quốc sau cũng không là ngoại lệ, đừng nên "cố đấm ăn xôi" làm gì!

4 ngôi sao Hoa Ngữ đi lên 'phi thường' từ nghịch cảnh: Người đói không dám ăn, người bị cha vứt bỏ 4 ngôi sao Hoa Ngữ đi lên 'phi thường' từ nghịch cảnh: Người đói không dám ăn, người bị cha vứt bỏ
Lý Hiện, Nhậm Gia Luân, Đặng Luân: Rời xa vòng tay Dương Tử là 'bão tố' Lý Hiện, Nhậm Gia Luân, Đặng Luân: Rời xa vòng tay Dương Tử là 'bão tố'

Cẩm Y Chi Hạ

Cẩm Y Chi Hạ trở thành cơn sốt năm 2019 với sự kết hợp tuyệt vời của cặp đôi trên mức hoàn hảo Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lam Sắc Sư Phân. Bộ phim kể về Lục Phiến Môn Nữ bổ khoái Viên Kim Hạ (do Đàm Tùng Vận thủ vai) vì một vụ án mà gây thù kết oán với Cẩm y vệ Lục Dịch (Nhậm Gia Luân đóng) có tính cách tàn nhẫn, lạnh lùng, sắt đá. Sau đó cả hai nảy sinh tình cảm, cùng nhau trên hành trình dẹp loạn giang hồ.

4 phim Hoa Ngữ không nên làm phần 2 dù fan ngày đêm cầu xin bằng được, 'Cẩm Y Chi Hạ' đầu bảng

Theo nhiều đánh giá chuyên môn, Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận là cặp đôi có một không hai, vài năm mới xuất hiện một sự ăn ý đến vậy. Hơn thế nữa, Cẩm Y Chi Hạ đã kết thúc quá đẹp, sau bao nhiêu sóng gió khổ đau, cuối cùng Lục Dịch và Kim Hạ đã đoàn tụ, sống cuộc đời hạnh phúc nên thực sự không nên làm thêm phần sau.

Hương mật tựa khói sương

Hương mật tựa khói sương cũng là một thành công tương tự, bộ phim sở hữu dàn diễn viên Dương Tử, Đặng Luân, La Vân Hi, Trần Ngọc Kỳ có sức hút vô cùng mạnh mẽ, phủ sóng toàn châu Á. Ngoài nội dung bám sát nguyên tác với những yêu hận tình thù giữa ba nhân vật chính là Húc Phượng, Cẩm Mịch, Nhuận Ngọc thì tuyến nhân vật phụ cũng đem lại nhiều cảm xúc cho người xem. Kịch bản, kĩ xảo của phim đều được giới chuyên môn đánh giá cao.

4 phim Hoa Ngữ không nên làm phần 2 dù fan ngày đêm cầu xin bằng được, 'Cẩm Y Chi Hạ' đầu bảng

Kết thúc phim, Cẩm Mịch và Húc Phượng đã là của nhau, nhà sản xuất phần 2 còn có ý định viết tiếp câu chuyện về con của họ. Tuy nhiên vì dàn diễn viên đã quá nổi bật từ phần trước, cộng thêm áp lực phải hay ngang ngửa phần 1, chắc chắn 100% thất bại sẽ thuộc về Hương mật tựa khói sương nếu làm phần 2.

Lấy danh nghĩa người nhà

Đạt lượt xem khổng lồ năm 2020, Lấy danh nghĩa người nhà nói về ba anh em không chung huyết thống, nhưng không khác nào tình cảm ruột thịt khó lòng chia cắt là Lăng Tiêu (Tống Uy Long), Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận) và Hạ Tử Thu (Trương Tân Thành). Tác phẩm dù còn nhiều tranh cãi, nhưng vẫn được coi là phim truyền hình quốc dân 2020.

4 phim Hoa Ngữ không nên làm phần 2 dù fan ngày đêm cầu xin bằng được, 'Cẩm Y Chi Hạ' đầu bảng

Kết phim, mọi thứ vẫn còn rất mơ hồ, Tiêm Tiêm và Lăng Tiêu chưa kết hôn, Tử Thu chưa tìm được người mình yêu hay một số nhân vật phụ khác như hai cô bạn Minh Nguyệt và Đường Xán vẫn có kết thúc mở. Nhưng dù thế nào, ý nghĩa về hai từ "người nhà" đã được làm rõ, kéo theo phần 2 chỉ làm nội dung phim thêm mỏi mệt.

Lê hấp đường phèn

Đây là tác phẩm cực kỳ ngọt ngào, nói về tuổi trẻ, đam mê cùng với chủ đề là bộ môn trượt băng đầy nhiệt huyết và lôi cuốn khán giả qua từng tập phim. Đường Tuyết và Lê Ngữ Băng là thanh mai trúc mã, bạn học cùng bàn suốt năm tháng tiểu học, nhưng vì tính cách đối lập mà cả hai luôn gây gổ, tranh cãi và giận dỗi rất trẻ con. Lên đại học, bộ môn trượt băng một lần nữa kéo theo cả hai xích lại gần nhau.

4 phim Hoa Ngữ không nên làm phần 2 dù fan ngày đêm cầu xin bằng được, 'Cẩm Y Chi Hạ' đầu bảng

Nhà sản xuất có ý định làm phần 2, mở rộng câu chuyện của Lê hấp đường phèn qua các nhân vật khác và vẫn giữ nguyên tinh thần lãng mạn và nhiệt huyết từ phần 1. Nhưng nếu không phải là Trương Tân Thành và Ngô Thiến tham gia thì cũng đừng nên làm còn hơn.

'Ngự giao ký' chính thức đóng máy: Địch Lệ Nhiệt Ba liệu có làm nên thảm họa với Nhậm Gia Luân 'Ngự giao ký' chính thức đóng máy: Địch Lệ Nhiệt Ba liệu có làm nên thảm họa với Nhậm Gia Luân
Top 10 sao Hoa ngữ có giá trị thương mại phim truyền hình cao nhất tháng 5: Nhậm Gia Luân chỉ đứng thứ 5, đứng đầu là? Top 10 sao Hoa ngữ có giá trị thương mại phim truyền hình cao nhất tháng 5: Nhậm Gia Luân chỉ đứng thứ 5, đứng đầu là?

Thục Nhi