5 bộ phim chuyển thể đang được khán giả chờ đón

(TGĐA) - Năm nay, màn ảnh nhỏ Hoa ngữ đã 'ăn nên làm ra' với các bộ phim chuyển thể như Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa…Sắp tới, truyền hình Trung Quốc tiếp tục mang đến cho khán giả 5 bộ phim chuyển thể, không biết bộ phim nào sẽ được lòng khán giả hơn?  

5 bo phim chuyen the dang duoc khan gia cho don Địch Lệ Nhiệt Ba - Lộc Hàm sẽ là Tiểu Cốt - Bạch Tử Họa của ‘Hoa Thiên Cốt’ điện ảnh?
5 bo phim chuyen the dang duoc khan gia cho don Sau 2 năm vắng bóng, Ngô Tôn trở lại làm quản lý bóng rổ
5 bo phim chuyen the dang duoc khan gia cho don 'Tam sinh tam thế thập lý đào hoa': Bản điện ảnh chính thức 'cập bến' Việt Nam
5 bo phim chuyen the dang duoc khan gia cho don Con gái Lý Tiểu Long tuyển chọn diễn viên trên toàn cầu đảm nhận vai cha mình thời trẻ
5 bo phim chuyen the dang duoc khan gia cho don Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa: Tái hợp trong phim “Nghịch thời cứu viện”

Cuộc đời nếu như lần đầu gặp gỡ

Diễn viên: Hàn Đông Quân, Tôn Di, Từ Chính Khê, Lưu Tử Tường, Phương Trung Tín…

5 bo phim chuyen the dang duoc khan gia cho don
Cuộc đời nếu như lần đầu gặp gỡ được cải biên từ tiểu thuyết ăn khách Mê vụ vi thành

Cuộc đời nếu như lần đầu gặp gỡ được cải biên từ tiểu thuyết ăn khách Mê vụ vi thành của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn. Bộ phim lấy bối cảnh thời kỳ đầu dân quốc khi thời cuộc còn biến động rối ren cùng mối ân oán của một đại gia tộc, kể về mối tình yêu hận đan xen giữa cô gái trẻ Tần Tang mang tư tưởng mới theo đuổi tự do và con trai nhà quân phiệt Dịch Liên Khải.

5 bo phim chuyen the dang duoc khan gia cho don
Tam thiếu gia Dịch Liên Khải phải lòng cô nữ sinh Tần Tang ngay lần đầu tiên gặp gỡ

Thời kỳ dân quốc khi các quân phiệt tranh giành lãnh địa, đại gia tộc ở phương Bắc – Dịch gia nhìn bên ngoài thì sóng yên biển lặng, phụ từ tử hiếu, nhưng bên trong thì sóng to gió lớn, tranh quyền đoạt lợi.

Tam thiếu gia Dịch Liên Khải phải lòng cô nữ sinh Tần Tang ngay lần đầu tiên gặp gỡ, để cưới được Tần Tang, Dịch Liên Khải không tiếc bất cứ giá nào, cuối cùng Tần Tang bị ép phải gả vào nhà họ Dịch. Sau khi kết hôn, Tam thiếu gia vẫn không thay đổi tính phong lưu, ở bên ngoài chơi bời bê tha.

5 bo phim chuyen the dang duoc khan gia cho don
Poster phim Cuộc đời nếu như lần đầu gặp gỡ

Về phía Tần Tang, gánh trên vai danh phận Tam thiếu phu nhân, cùng Dịch Liên Khải đồng sàng dị mộng, một trận chiến giết cha đoạt vị đã khơi dậy ân oán tình thù giữa hai người…

Ngày tháng khuynh thành giữa anh và em

Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Kim Hàn, Tào Hy Văn, Du Hạo Minh…

Được cải biên từ tiểu thuyết ngôn tình thuộc thể loại cuộc chiến thương trường của tác giả nổi tiếng Đinh Mặc, do Trương Phong đạo diễn. Câu chuyện kể về cuộc gặp gỡ tình cờ đã tạo nên quãng thời gian tươi đẹp rung động lòng người của Lâm Thiển và Lệ Trí Thành.

5 bo phim chuyen the dang duoc khan gia cho don
Ngày tháng khuynh thành giữa anh và em

Vì công việc kinh doanh của gia đình gặp khó khăn, nên Lệ Trí Thành (Kim Hàn đóng) chấp nhận đương đầu với thử thách, trở thành người quản lý của công ty, cũng vì vậy mà anh tình cờ gặp cô nhân viên văn phòng là sinh viên mới ra trường Lâm Thiển (Triệu Lệ Dĩnh đóng). Lệ Trí Thành hoàn toàn không có kinh nghiệm kinh doanh nên người trong và ngoài công ty đều không đánh giá cao vị giám đốc trẻ này, ngoại trừ Lâm Thiển - một cô gái chính trực, đã hết lòng hỗ trợ Lệ Trí Thành.

Về phía Lệ Trí Thành, anh dùng trí tuệ của bản thân và phương pháp độc đáo áp dụng vào việc kinh doanh thực tiễn của công ty, đồng thời từng bước phát triển, đưa công ty hồi sinh. Trải qua bao thăng trầm, mối quan hệ giữa Lệ Trí Thành và Lâm Thiển cũng từ đồng nghiệp chuyển sang tình yêu.

Ngày tháng khuynh thành giữa anh và em là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh với dòng phim xã hội hiện đại mà từ lâu cô đã không tham gia. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên cô đảm nhận vai trò nhà sản xuất kiêm nữ chính.

Lương Sinh, liệu chúng ta có thể không đau thương

Diễn viên: Chung Hán Lương, Mã Thiên Vũ, Tôn Di…

Lương Sinh, ngã môn khả bất khả dĩ bất ưu thương do Lưu Tuấn Kiệt đạo diễn, được cải biên từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Lạc Tiểu Mễ, xoay quanh câu chuyện tình yêu phức tạp quanh co giữa 3 nhân vật Khương Sinh, Trình Thiên Hựu và Lương Sinh.

5 bo phim chuyen the dang duoc khan gia cho don
Poster phim Lương Sinh, liệu chúng ta có thể không đau thương

Lúc nhỏ cuộc sống gia đình khốn khó, Khương Sinh (Tôn Di đóng) và Lương Sinh (Mã Thiên Vũ đóng) nương tựa vào nhau, dù là anh em không có quan hệ huyết thống nhưng cả hai vẫn không rời bỏ nhau. Sau khi hai người thi đậu vào trường đại học như mong muốn, Lương Sinh mất tích trong một vụ tai nạn giao thông, từ đó bí mật thân thế của Lương Sinh được mở ra…

Khương Sinh đau khổ tìm kiếm Lương Sinh, Trình Thiên Hựu (Chung Hán Lương đóng) luôn ở bên cạnh cô, anh đã yêu sâu đậm cô gái bình thường có sức mạnh phi phàm này. Khi Lương Sinh quay về, trở thành em họ của Trình Thiên Hựu, mối quan hệ gia đình phức tạp, khiến cuộc sống của ba người không còn bình yên.

Tai họa ập đến, Lương Sinh bị ung thư tủy, Khương Sinh vì muốn níu kéo sinh mạng của Lương Sinh, đã từ bỏ cơ hội ra nước ngoài du học, cắt đứt tình cảm với Trình Thiên Hựu, quay về bên cạnh Lương Sinh…

Nơi nào đông ấm, nơi nào hè mát

Diễn viên: Giả Nãi Lượng, Vương Tử Văn…

Bộ phim Nơi nào đông ấm, nơi nào hè mát được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Tây Tước. Câu chuyện xoay quanh Giản An Kiệt (Vương Tử Văn đóng) - tiểu thư nhà họ Giản ở Thượng Hải, vì chuyện của mẹ kế Thẩm Tinh Du, tất cả mọi người đều cho rằng cô là hung thủ hãm hại mẹ kế sảy thai, chỉ có cháu của mẹ kế – Tịch Hy Thần (Giả Nãi Lượng đóng) tin tưởng cô.

5 bo phim chuyen the dang duoc khan gia cho don
Phim Nơi nào đông ấm, nơi nào hè mát

Vì muốn An Kiệt bình tĩnh lại, Hy Thần đã đánh cô một bạt tai, chính vì bạt tai này, An Kiệt không còn gì lưu luyến với Giản gia, đối với Hy Thần cũng tràn đầy thù hận. Bạn trai đầu tiên của An Kiệt – Diệp Lận (Lưu Sướng đóng) là một diễn viên đang nổi, hai người vì giận nhau mà chia tay, An Kiệt nản lòng rời khỏi nhà 6 năm. Dưới sự khuyên giải của mẹ, 6 năm sau An Kiệt một lần nữa quay về nhà họ Giản, cảm xúc giữa cô và Hy Thần vô cùng kỳ diệu, mà lúc này Diệp Lận lại bám lấy cô. Cuối cùng, trái tim đã đóng kín của An Kiệt cũng mở ra, tình cảm của cô dần hướng về Hy Thần…

Ngay từ những ngày đầu bấm máy, bộ phim Nơi nào đông ấm, nơi nào hè mát đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng bởi sự “tái hợp” của đôi tình nhân cũ Giả Nãi Lượng và Vương Tử Văn. Lần này hai người không chỉ đóng cặp mà còn yêu nhau chết đi sống lại, khiến khán giả mang theo tâm trạng hóng hớt mà chờ đợi bộ phim.

Dây đàn ấm áp

Diễn viên: Trương Quân Ninh, Trương Hàn, Kinh Siêu, Trương Gia Nghê…

Kịch bản phim Dây đàn ấm áp dựa theo bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả An Ninh, do Huỳnh Thiên Nhân đạo diễn. Câu chuyện kề về chuyện tình lãng mạn giữa hai nhân vật Chiêm Nam Huyền và Ôn Noãn từ tình yêu trong sáng thuần khiết, trải qua 10 năm chia ly, một lần nữa quay về bên nhau.

5 bo phim chuyen the dang duoc khan gia cho don
Poster phim Dây đàn ấm áp

Chiêm Nam Huyền (Trương Hàn đóng) nhìn thấy tiềm năng phát triển của ngành công nghệ cao trong nước, anh cùng bạn bè hùn vốn thành lập công ty Thiển Vũ. Trong hoàn cảnh chỉ có 10% cơ hội thành công khi lập nghiệp trong lĩnh vực công nghệ cao, Thiển Vũ đã từng bước vượt qua thử thách để đưa công ty lên sàn chứng khoán.

Ôn Noãn (Trương Quân Ninh đóng) kiên quyết từ bỏ công việc trong một công ty lớn ở Anh quốc để về nước, đến Thiển Vũ làm việc, dựa vào năng lực bản thân vươn lên vị trí trợ lý tổng giám đốc. Hóa ra, Ôn Noãn và Nam Huyền từng là đôi tình nhân, năm xưa do hiểu lầm mà chia tay, lần này Ôn Noãn quay về một mặt là trợ giúp Nam Huyền gây dựng sự nghiệp, mặt khác là cứu vãn tình yêu với anh.

Trải qua bao sóng gió, Nam Huyền và Ôn Noãn chẳng những tìm lại tình yêu đã đánh mất, mà còn hợp sức loại trừ những cạnh tranh tiêu cực, đưa ngành công nghệ cao Trung Quốc có những bước phát triển ổn định trong môi trường cạnh tranh lành mạnh.

5 bo phim chuyen the dang duoc khan gia cho don Thành Long hóa thân thành ông lão trong phim 'Tiệm tạp hóa giải sầu'
5 bo phim chuyen the dang duoc khan gia cho don Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên khẳng định cơ hội hợp tác sau 16 năm
5 bo phim chuyen the dang duoc khan gia cho don Dàn sao Hoa ngữ tại Lễ khai mạc LHP Quốc tế Tokyo lần thứ 30
5 bo phim chuyen the dang duoc khan gia cho don Chân Tử Đan trở lại màn ảnh rộng trong hình tượng mới
5 bo phim chuyen the dang duoc khan gia cho don 8 bộ phim đồng tính nữ từng gây sốt của điện ảnh Hoa ngữ

Trịnh Nghi