5 dự án phim Việt 2024: Thúy Ngân 'lột xác', Ngọc Lan hợp tác với Hồng Ánh...

(TGĐA) - Với kịch bản đầy kịch tính và diễn xuất tài năng, loạt phim thuần Việt dự kiến phát sóng trên VieON hứa hẹn trở thành hiện tượng đáng xem nhất trong năm 2024.

Dàn sao 'Thưa mẹ con đi' hội ngộ trong phim 'Ước mình cùng bay' Dàn sao 'Thưa mẹ con đi' hội ngộ trong phim 'Ước mình cùng bay'
Đạo diễn Phan Đăng Di 'bắt tay' VieON sản xuất 'Ước mình cùng bay' Đạo diễn Phan Đăng Di 'bắt tay' VieON sản xuất 'Ước mình cùng bay'

Với mục tiêu duy trì và phát triển giá trị văn hóa Việt Nam, VieON tiếp tục sản xuất, phát sóng những nội dung nguyên bản (VieON Originals) thuần Việt, có chất lượng tốt trong năm 2024. Ngoài dàn diễn viên đình đám, sự tham gia của những đạo diễn tên tuổi cùng chất liệu và câu chuyện mới lạ sẽ là một trong những lý do thu hút sự chú ý của khán giả yêu mến phim Việt.

Không chỉ phục vụ khán giả trong nước, VieON còn lan tỏa văn hóa Việt ra thế giới, đồng thời đáp ứng nhu cầu giải trí của kiều bào đang sinh sống và học tập ở nước ngoài thông qua VieON Global (phiên bản toàn cầu) với trải nghiệm miễn phí trong tháng đầu tiên.

5 dự án phim Việt 2024: Thúy Ngân 'lột xác', Ngọc Lan hợp tác với Hồng Ánh...

Theo đạo diễn Phan Đăng Di, trong nền điện ảnh truyền hình và giải trí nói chung, trước nay mọi người chỉ biết trong phạm vi ở Việt Nam. Không chỉ những người làm phim như anh, các nghệ sĩ, diễn viên và những người đứng đằng sau tạo nên nền giải trí Việt, có lẽ ai cũng mong muốn nội dung của Việt Nam có thể phát sóng trên toàn cầu.

“Tôi nghĩ chuyện này đương nhiên phải xảy ra, vì dần dần nền giải trí nghệ thuật của chúng ta cũng cần phải có tiếng nói. Khi ứng dụng VieON đi những bước đầu tiên như thế, tôi hy vọng đây là những bước đầu nhưng chắc chắn để chúng ta không chỉ là xứ sở tiêu thụ nội dung nước ngoài mà còn là xứ sở đóng góp vào nội dung chung của toàn cầu. Qua đó, tôi mong nhiều khán giả ngoài Việt Nam, cũng như khán giả quốc tế dần quen một Việt Nam trên những sản phẩm phim, giải trí” – đạo diễn Phan Đăng Di bày tỏ niềm phấn khởi.

Không chỉ là nền tảng phát sóng mà còn là một nhà sản xuất đáng tin cậy trong việc tạo ra nội dung phim phong phú, VieON quyết tâm chào đón khán giả trong và ngoài nước bằng 5 dự án chỉn chu, đầu tư bài bản nhất trong năm 2024.

Ước mình cùng bay

5 dự án phim Việt 2024: Thúy Ngân 'lột xác', Ngọc Lan hợp tác với Hồng Ánh...

Ước mình cùng bay (50 tập) mở màn năm 2024 của VieON với sự chỉ đạo của đạo diễn Phan Đăng Di, biên kịch Nguyễn Khắc Ngân Vi cùng dàn diễn viên trẻ: Á hậu Thùy Dung, Trịnh Thảo, Lãnh Thanh, Võ Điền Gia Huy, Quang Đại, Lương Gia Huy, Lê Hải… cùng các nghệ sĩ gạo cội như Kiều Trinh, Hồng Ánh, Hà Phong, NSND Minh Đức, Bích Hằng, Tiểu Bảo Quốc.

Không chỉ thu hút 300.000 lượt xem sau 24 giờ lên sóng và 700.000 lượt xem chỉ sau 3 ngày, Ước mình cùng bay còn đạt 5,0 sao đánh giá trên VieON với nhiều phản hồi tích cực.

Lấy bối cảnh của những thay đổi mạnh mẽ, đôi khi khốc liệt của xã hội Việt Nam trong thế kỷ 21, Ước mình cùng bay kể về số phận của những con người mong muốn thoát nghèo. Họ buộc phải bước vào cuộc mưu sinh với nhiều ước mơ, hoài bão và mất mát.

Ước mình cùng bay đặt ra câu hỏi về đạo đức và lòng thương cảm trong xã hội, khi xem xét đến hoàn cảnh và quyết định của những người nghèo. Ngoài ra, làm thế nào mỗi người trong đó có thể tìm thấy hạnh phúc của mình trong bối cảnh khó khăn, và liệu sự lựa chọn của họ có thể tác động như thế nào đến cuộc sống tương lai của họ và của những người xung quanh họ.

Hạnh phúc bị đánh cắp

5 dự án phim Việt 2024: Thúy Ngân 'lột xác', Ngọc Lan hợp tác với Hồng Ánh...

Hạnh phúc bị đánh cắp (80 tập, đạo diễn: Nhâm Minh Hiền) được remake từ phim Jang bo ri is here của Hàn Quốc vào năm 2014, với sự góp mặt của dàn diễn viên chất lượng: NSND Lan Hương, NSƯT Trương Minh Quốc Thái, Hồng Ánh, Ngọc Lan, NSƯT Hạnh Thúy, Trung Dũng, Đại Nghĩa, Cát Tường cùng dàn diễn viên trẻ tiềm năng Ngọc Bích, Thuận Nguyễn, Seven Nguyễn, Quỳnh Lương, Nhâm Phương Nam… hứa hẹn sẽ mang đến một bộ phim chất lượng vào giữa năm 2024.

Thuộc thể loại tâm lý xã hội - tình cảm gia đình, Hạnh phúc bị đánh cắp kể về hai cô gái trẻ có số phận thay đổi, cùng niềm đam mê thêu áo dài - tranh nghệ thuật độc đáo của dòng họ Đỗ. Bên cạnh đó, cuộc tranh đấu trở thành người thừa kế của Đỗ gia giữa hai nàng dâu quyền quý cũng chính là nguyên nhân gây ra nhiều bi kịch về sau.

Đáng chú ý, Hạnh phúc bị đánh cắp lồng ghép yếu tố văn hóa thật tinh tế để tôn vinh trang phục áo dài và nghề thêu. Bối cảnh Đà Lạt cũng làm tăng thêm kỳ vọng về những thước phim đầy thơ mộng và mới mẻ qua đôi mắt đầy nghệ thuật của đạo diễn Nhâm Minh Hiền.

Ván cờ danh vọng

5 dự án phim Việt 2024: Thúy Ngân 'lột xác', Ngọc Lan hợp tác với Hồng Ánh...

Tiếp tục là dự án phim dự kiến lên sóng vào giữa năm 2024, Ván cờ danh vọng (25 tập, đạo diễn: Nguyễn Quang Minh) có sự tham gia của diễn viên Tường Vi, Quốc Huy, Anh Tài, Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Cao Minh Đạt, Vân Anh, Phúc An, Ngọc Tưởng… cùng nhiều ngôi sao khác.

Thuộc thể loại tâm lý - tình cảm - gia đình, Ván cờ danh vọng bắt đầu với cái chết bí ẩn của cha Thái Dương (Anh Tài) và hành trình đi tìm hung thủ đầy máu, nước mắt. Dương dần khám phá ra bí mật động trời của những người mà anh hết mực tôn kính, yêu thương đều liên quan đến tai nạn của ba mình.

7 năm không cưới sẽ chia tay

5 dự án phim Việt 2024: Thúy Ngân 'lột xác', Ngọc Lan hợp tác với Hồng Ánh...

Là một trong những dự án chủ chốt của VieON trong năm 2024, 7 năm không cưới sẽ chia tay (đạo diễn: Nguyễn Hoàng Anh) được remake từ bộ phim Secret Love của Hàn Quốc vào năm 2013. Với sự tham gia của Thúy Ngân, Jun Phạm, Võ Cảnh, Thảo Tâm, Nguyệt Ánh, NSND Thanh Nam, Ngân Hòa, Đào Vân Anh, Lê Bê La, Trung Dũng, Huỳnh Trường Thịnh, Dương Hoàng Anh… phim sẽ đưa khán giả vào cuộc hành trình đầy bất ngờ và cảm xúc với tình yêu, nỗi đau và những bí mật chưa được khám phá.

Thuộc thể loại tâm lý - tình cảm, 7 năm không cưới sẽ chia tay xoay quanh câu chuyện chàng trai nhà giàu phải lòng cô gái ngây thơ nhưng ngoan cường, người có liên quan đến cái chết của bạn gái anh. Khi câu chuyện mở ra, những bí mật bắt đầu sáng tỏ.

Biến câu chuyện không thể cũ hơn với mô típ yêu – hận – báo thù trở nên xúc động qua những bi kịch dồn dập, đạo diễn Nguyễn Hoàng Anh phát triển 7 năm không cưới đã chia tay phù hợp với khán giả Việt, giúp công chúng một cái nhìn khác về những bộ phim remake.

Tiểu tam không có lỗi?

Thuộc thể loại drama, tâm lý - lãng mạn, Tiểu tam không có lỗi? (đạo diễn: Trần Bửu Lộc, biên kịch: VieON) kể về câu chuyện của ba cô nàng độc thân với tính cách lương thiện, độc lập và chăm chỉ. Một ngày nọ, họ bị cuốn vào những cuộc hôn nhân đang gặp khủng hoảng của ba cặp vợ chồng khác nhau.

Hôn nhân là một thế giới phức tạp, có nhiều câu chuyện nhìn vậy mà không phải vậy, có những người nhìn vào tưởng là người thứ ba nhưng lại không phải là người thứ ba, có những thứ tưởng là tình yêu nhưng lại không phải là tình yêu. Tiểu tam không có lỗi? sẽ mang đến những góc nhìn mới hơn về hôn nhân và tình yêu, về niềm tin và lòng chung thủy về sự phản bội và dối trá.

Năm 2024 dự kiến là năm bùng nổ các dự án phim thuần Việt, đưa người Việt gần gũi hơn với các giá trị tinh thần Việt.

Dàn sao 'Thưa mẹ con đi' hội ngộ trong phim 'Ước mình cùng bay' Dàn sao 'Thưa mẹ con đi' hội ngộ trong phim 'Ước mình cùng bay'

(TGĐA) - Là dự án phim dài tập mở đầu năm 2024 do VieON sản ...

Đạo diễn Phan Đăng Di 'bắt tay' VieON sản xuất 'Ước mình cùng bay' Đạo diễn Phan Đăng Di 'bắt tay' VieON sản xuất 'Ước mình cùng bay'

(TGĐA) - Ước mình cùng bay của đạo diễn Phan Đăng Di có sự tham ...

Vũ Liên