5 vai diễn đỉnh nhất của Triệu Lộ Tư: Vị trí số 1 sẽ là...?

(TGĐA) - Cùng điểm lại 5 bộ phim hay nhất trong sự nghiệp của Triệu Lộ Tư. Bộ phim nào của "mỹ nữ xuyên không" khiến bạn ấn tượng nhất.

Bật cười trước sự thật trần trụi đằng sau cảnh võ thuật của Dương Dương trong 'Thả Thí Thiên Hạ' Bật cười trước sự thật trần trụi đằng sau cảnh võ thuật của Dương Dương trong 'Thả Thí Thiên Hạ'
Triệu Lộ Tư tiếp tục bị chê bai trong 'Thả Thí Thiên Hạ' Triệu Lộ Tư tiếp tục bị chê bai trong 'Thả Thí Thiên Hạ'

Triệu Lộ Tư đang là một trong những sao nữ được quan tâm nhiều nhất dù còn gây ra nhiều tranh cãi về diễn xuất của mình. Tuy nhiên, nếu đã yêu mến ngôi sao sinh năm 1998, chắc chắn không thể bỏ lỡ 5 bộ phim sau đây:

5. Câu chuyện cảm động nhất (2019)

Câu chuyện cảm động nhất kể về Bối Nhĩ Đóa là một cô gái xuất thân từ gia đình bình thường, đam mê lồng tiếng, luôn ấp ủ ước mơ được sang Nhật du học để trở thành một diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp, nhưng mẹ cô lại mong gả được cô vào nhà giàu trong độ tuổi còn mơn mởn, vì thế liên tục sắp xếp cho cô đi xem mắt khiến Bối Nhĩ Đóa luôn khó chịu. Để tích góp chi phí du học và cũng vì cứu nguy cô bạn thân Đường Lịch, Bối Nhĩ Đóa không còn cách nào khác phải tham gia một chương trình ghép đôi, khi tham gia thì tình cờ gặp được Diệp Trừ Vi, nhà chế tác đàn violin đẳng cấp thế giới có gia thế hiển hách.

5 vai diễn đỉnh nhất của Triệu Lộ Tư: Vị trí số 1 sẽ là...?
Câu chuyện cảm động nhất là một trong những phim "khá" của Triệu Lộ Tư

Đây được coi là một trong những phim Triệu Lộ Tư diễn xuất hợp vai và tự nhiên, thậm chí còn át cả nam chính có phần hơi "đơ". Tuy nhiên, chính những dạng vai kiểu này thành công lúc đấy đã vô tình cản bước Triệu Lộ Tư đổi mới mình trong những phim khác.

4. Xuân Hoa thu nguyệt (2019)

Lôi Lôi là một cô gái hiện đại cổ linh, tinh quái. Sống trong thời hiện đại – khoa học phát triển, khi trên mạng đầy rẫy các câu chuyện xuyên không cũng là lúc xuất hiện một công ty mang tên Chung Tô Thục. Chỉ cần trả tiền, công ty này giúp khách hàng xuyên không về thời cổ đại. Để thỏa lòng khao khát, Lôi Lôi đã tốn 2 vạn tệ, lấy tên là Xuân Hoa, gia nhập vào quân đoàn xuyên không. Đến thời cổ đại, Xuân Hoa hành tẩu giang hồ võ lâm trùng trùng nguy hiểm, vô tình chạm trán với tên đại ma đầu bị cả giang hồ truy sát Thương Quan Thu Nguyệt và kết nghĩa huynh muội với hắn. Trước đó, Xuân Hoa đã gặp và nên duyên cùng Tiêu Bạch nhưng lại bị hắn lợi dụng như một quân cờ.

5 vai diễn đỉnh nhất của Triệu Lộ Tư: Vị trí số 1 sẽ là...?
Xuân Hoa thu nguyệt khẳng định Triệu Lộ Tư là "mỹ nữ xuyên không?"

Xuân Hoa thu nguyệt chính là tác phẩm khẳng định Triệu Lộ Tư chính là "mỹ nữ xuyên không". Phim có nội dung vừa phải, không quá lố và đem lại cho khán giả nhiều phút giây mơ mộng.

3. Yêu em từ dạ dày (2020)

Lâm Vũ Thân vào vai Lộ Tấn - tổng tài nổi tiếng khó chịu, kỹ tính, thích che giấu cảm xúc thật của mình và mong muốn tìm được nửa kia trong trái tim. Trong khi đó Triệu Lộ Tư vào vai Cố Thắng Nam - cô đầu bếp nhỏ và giống như rất nhiều hình mẫu của nữ chính ngôn tình khác, vui vẻ, nhí nhảnh và thích nhìn thế giới bằng con mắt màu hồng. Cả hai quen nhau trong một tình huống đầy oái ăm và làm nên chuyện tình chú cháu hết sức thú vị.

5 vai diễn đỉnh nhất của Triệu Lộ Tư: Vị trí số 1 sẽ là...?
Yêu em từ dạ dày ăn điểm bởi sự dễ thương, hồn nhiên

Yêu em từ dạ dày có nội dung tương đối giống với nhiều tác phẩm ngôn tình khác: tổng tài lạnh lùng phải lòng thiếu nữ nhí nhảnh. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của bộ phim chính là đề tài ẩm thực là sợi dây liên kết, nối liền các diễn biến cao trào của phim, tạo cho Yêu em từ dạ dày một sức hút khó thể chối từ.

2. Trường Ca Hành (2021)

Trường Ca Hành lấy bối cảnh thời Đường, theo QQ, Lý Lạc Yên do Triệu Lộ Tư đảm nhiệm được lấy cảm hứng từ công chúa Tân Thành có thật trong lịch sử. Nàng công chúa là con của hoàng đế Lý Thế Dân và Trưởng Tôn hoàng hậu - vị hoàng hậu duy nhất được sủng ái. Tuy được vua cha hết sức yêu thương nhưng số phận nàng công chúa lại vô cùng truân chuyên, lận đận. Tuy nhiên đến cuối phim, Triệu Lộ Tư lại đến với chàng thị vệ Hạo Đô do Lưu Vũ Ninh thủ vai, cả hai có một lễ cưới đẹp như cổ tích.

5 vai diễn đỉnh nhất của Triệu Lộ Tư: Vị trí số 1 sẽ là...?
Trường Ca Hành khiến khán giả bất ngờ vì sự tiến bộ của Triệu Lộ Tư

Vai Lạc Yên của Triệu Lộ Tư trong Trường Ca Hành được nhận xét cực kỳ "bánh cuốn" và có rất nhiều câu thoại để đời, nhất là màn tương tác tạo ra phản ứng hóa học ngoài mong đợi với Lưu Vũ Ninh. Nhiều khán giả thừa nhận, hóng cặp nam-nữ phụ hơn cả nam-nữ chính, tất cả là nhờ có hai người họ. Ngoài ra, Triệu Lộ Tư cũng gây bất ngờ khi diễn xuất tiến bộ và đầy cảm xúc trong bộ phim.

1. Trần Thiên Thiên trong lời đồn (2018)

Trần Thiên Thiên trong lời đồn là bộ phim xoay quanh nhân vật Tiểu Thiên - một nhà biên kịch tài năng do Triệu Lộ Tư đảm nhiệm, đang trong lúc tâm huyết viết nên kịch bản về nữ quyền. Tất cả đều thuận lợi cho đến khi nam chính chất vấn quá nhiều về tình cảm của nhân vật trong tác phẩm, Tiểu Thiên vì muốn chứng tỏ năng lực của bản thân mình ai ngờ lại bị kẹt trong chính bi kịch của cô.

5 vai diễn đỉnh nhất của Triệu Lộ Tư: Vị trí số 1 sẽ là...?
Trần Thiên Thiên trong lời đồn đến nay vẫn là phim hay nhất của Triệu Lộ Tư

Tiểu Thiên xuyên không về quá khứ trở thành Công chúa của Đông Lương Quốc, có địa vị cao quý, quyền cao chức trọng nhưng lại nổi tiếng muôn nơi về độ độc ác. Chỉ là tuyến nhân vật phụ không sống sót quá ba tập phim, vì bảo toàn tính mạng Thiên Thiên đã tìm đủ mọi cách mở ra phó bản, dịch chuyển nhân sinh, đảo ngược cuộc sống vô lý, tìm ra được tình yêu đích thực.

Bộ phim thành công không thể không kể đến công sức của dàn diễn viên trẻ, trong đó bao gồm Triệu Lộ Tư. Với nét diễn tự nhiên, đáng yêu, cô nàng thuận lợi gây thiện cảm với khán giả xem đài. Đây cũng là bộ phim được đánh giá hay nhất của Triệu Lộ Tư từ trước tới đây.

Bật cười trước sự thật trần trụi đằng sau cảnh võ thuật của Dương Dương trong 'Thả Thí Thiên Hạ' Bật cười trước sự thật trần trụi đằng sau cảnh võ thuật của Dương Dương trong 'Thả Thí Thiên Hạ'
Triệu Lộ Tư tiếp tục bị chê bai trong 'Thả Thí Thiên Hạ' Triệu Lộ Tư tiếp tục bị chê bai trong 'Thả Thí Thiên Hạ'

P.V