6 phim hấp dẫn cày xuyên Tết Quý Mão: Từ ngoại tình, chữa lành đến hành động kịch tính

(TGĐA) - “Cày phim” xuyên mùa Tết với loạt tác phẩm mới hấp dẫn trên VieON như Nữ chủ, Đi đến nơi có gió, Phù Đồ Duyên, Tham vọng rực đỏ, Thiếu niên ca hành, Bác sĩ Yoo Se Poong 2.

'Nữ chủ' đạt 60 triệu lượt xem sau 1 tuần ra mắt, Thúy Ngân kết nghĩa chị em với Ngọc Lan 'Nữ chủ' đạt 60 triệu lượt xem sau 1 tuần ra mắt, Thúy Ngân kết nghĩa chị em với Ngọc Lan
'Chiếc bật lửa và váy công chúa' đạt hơn 4 triệu view trên VieON 'Chiếc bật lửa và váy công chúa' đạt hơn 4 triệu view trên VieON

Tết đến xuân về, ngoài các hoạt động vui chơi, thăm hỏi gia đình và bạn bè thì cùng quay quần bên nhau thưởng thức những bộ phim hấp dẫn cũng là một cách gắn kết được nhiều người yêu thích. Để phục vụ khán giả trong kỳ nghỉ lễ năm nay, VieON phát sóng, cập nhật hàng loạt những bộ phim mới từ nhiều quốc gia với đa dạng thể loại Nữ chủ, Đi đến nơi có gió, Phù Đồ Duyên, Tham vọng rực đỏ, Thiếu niên ca hành, Bác sĩ Yoo Se Poong 2. Cùng tìm hiểu nội dung đặc sắc của các bộ phim.

Nữ chủ

Nữ chủ - một mini series của VieON là hành trình đơn độc của một nữ tội phạm đối đầu với một tập đoàn tội phạm khét tiếng. Phim mang đến những pha hành động mãn nhãn, những cuộc thanh trừng khốc liệt, những âm mưu trừ khử lẫn nhau giữa các bà vợ và nhân tình của ông trùm. Ai sẽ là nữ chủ?

6 phim hấp dẫn cày xuyên Tết Quý Mão: Từ ngoại tình, chữa lành đến hành động kịch tính

Nữ chủ có sự tham gia của hàng loạt tên tuổi đình đám showbiz Việt như Thúy Ngân, Ngọc Lan, Thùy Trang, Jun Phạm, Trương Thế Vinh, Huỳnh Đông, NSƯT Hữu Châu, Thanh Thức, Thanh Hoa, Tường Vi, Dương Hoàng Anh, Thân Thúy Hà…

Sau khi ra mắt, bộ phim nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả nhờ nội dung hấp dẫn, mới lạ và diễn xuất chuyên nghiệp của các diễn viên. Tập 1 của phim đã cán mốc 1 triệu lượt xem trên Youtube chỉ sau 5 ngày phát sóng.

Đi đến nơi có gió

Sau thành công của siêu phẩm cổ trang Mộng Hoa Lục, “Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi chính thức tái xuất trong bộ phim truyền hình Đi đến nơi có gió cùng Lý Hiện.

6 phim hấp dẫn cày xuyên Tết Quý Mão: Từ ngoại tình, chữa lành đến hành động kịch tính

Phim xoay quanh câu chuyện tìm về bình yên của Hứa Hồng Đậu, cô gái thành phố đã quen với nhịp sống hối hả. Cuộc sống và công việc của Hồng Đậu rơi xuống dốc vì cái chết của người bạn thân nhất. Không muốn tiếp tục chìm đắm trong sự đau thương, Hồng Đậu một mình tìm đến thôn Vân Miêu ở Đại Lý nghỉ ngơi và điều chỉnh tâm trạng. Tại đây, cô gặp Tạ Chi Dao – chàng trai từ bỏ công việc lương cao để trở về quê khởi nghiệp.

Sự mộc mạc và nhiệt huyết của anh đã khơi dậy niềm tin sống mới trong Hứa Hồng Đậu. Bộ phim khắc họa chân thực về những người trẻ đang mắc kẹt trong guồng quay khắc nghiệt của cuộc sống. Đi đến nơi có gió kể những câu chuyện rất bình yên, phù hợp cho những ai yêu thích dòng phim chữa lành.

Tham vọng rực đỏ

Khai thác loạt chủ đề “nóng hổi”, gây nhức nhối trong xã hội như tiểu tam, ngoại tình, dục vọng, tiền bạc, Tham vọng rực đỏ đã bứt phá tỷ suất người xem từ 3.7% ở tập đầu tiên lên đến 7.7% cho tập 10 gần nhất.

6 phim hấp dẫn cày xuyên Tết Quý Mão: Từ ngoại tình, chữa lành đến hành động kịch tính

Tham vọng rực đỏ xoay quanh vòng xoáy bế tắc của 4 con người ở bốn địa vị khác nhau đang muốn vùng lên để giải thoát. Jo Eun Kang là nhân vật trung tâm của câu chuyện, một cô gái có vẻ ngoài điềm tĩnh nhưng thực chất lại “tâm cơ” khó lường khi muốn câu dẫn chồng của bạn thân. Phim tập trung xoáy sâu vào cảm giác thiếu thốn, ganh tỵ và ích kỷ của mỗi người khi phải đối mặt với việc bị so sánh với những người tài giỏi hơn.

Phù Đồ Duyên

Phù Đồ Duyên là bộ phim cổ trang tiếp theo của Vương Hạc Đệ sau sự thành công của siêu phẩm Thương Lan Quyết. Lần trở lại lần này, Vương Hạc Đệ sánh đôi cùng Trần Ngọc Kỳ.

6 phim hấp dẫn cày xuyên Tết Quý Mão: Từ ngoại tình, chữa lành đến hành động kịch tính

Phù Đồ Duyên xoay được chuyển thể từ tiểu thuyết Phù Đồ Tháp của Vưu Tứ Tỷ, phim kể về Tiêu Đạc (Vương Hạc Đệ) - người nắm quyền lực triều chính trong tay, nhưng ẩn sâu bên trong là một người sống nhiều tình cảm. Chàng một lòng muốn trả mối thù cho tiểu đệ nhưng từ ngày gặp gỡ Bộ Âm Lâu (Trần Ngọc Kỳ), Tiêu Đạc dần buông bỏ oán thù.

Bộ Âm Lâu là phi tần được Tiêu Đạc cứu sau khi bị phán quyết tuẫn táng theo tiên đế. Chính sự bộc trực, lanh lợi, lương thiện của Âm Lâu đã xoay chuyển Tiêu Đạc dần trở thành một con người khác. Tuy vậy, vì thân phận tôi - tớ khác biệt, cả hai đành chôn chặt tình cảm. Tình yêu của cả hai đẹp nhưng lại không tránh khỏi sự tranh đấu, âm mưu chốn hoàng cung tàn ác.

Thiếu niên Ca Hành

Thiếu niên Ca Hành là phim cổ trang võ hiệp được chuyển thể từ phiên bản hoạt hình nổi tiếng cùng tên với sự tham gia của Lý Hoành Nghị, Lưu Ngọc Nghĩa, Ngao Thụy Bằng. Phim xoay quanh hành trình bị kéo vào cuộc tranh đấu trong giang hồ của Đường Liên, Tiêu Sắt và Lôi Vô Kiệt. Sau khi sư phụ Vong Ưu của chùa Hàn Thủy qua đời, một chiếc quan tài vàng bí ẩn bất ngờ xuất hiện gây ra bao sóng gió. Trong lúc Tiêu Sắt và Lôi Vô Kiệt đến thành Tuyết Nguyệt đã tình cờ gặp đại để từ Đường Liên đang hộ tống cỗ quan tài vàng. Cả ba kết nghĩa huynh đệ, cùng chiến đấu chống lại nhiều cao thủ võ lâm mong muốn chiếm đoạt cổ quan tài vàng.

6 phim hấp dẫn cày xuyên Tết Quý Mão: Từ ngoại tình, chữa lành đến hành động kịch tính

Được đầu tư mạnh về mặt hình ảnh, kỹ xảo đẹp mắt hệt như đồ họa 3D cùng âm thanh sống động, Thiếu niên Ca Hành như đưa người xem lạc vào thế giới đầy kỳ ảo, là lựa chọn hấp dẫn cho những tín đồ đam mê dòng phim cổ trang huyền ảo.

Bác sĩ Yoo Se Poong 2

Là phần thứ 2 của bộ phim, Bác sĩ Yoo Se Poong 2 tiếp tục đưa người xem đến hành trình phiêu lưu chữa bệnh cứu người của bác sĩ tâm thần Yoo Se Poong. Trong phần thứ 2 này, các nhân tố mới xuất hiện đã khiến chuyện tình yêu của Se Poong và Seo Eun Woo gặp phải nhiều trắc trở.

6 phim hấp dẫn cày xuyên Tết Quý Mão: Từ ngoại tình, chữa lành đến hành động kịch tính

Bác sĩ Yoo Se Poong 2 thuộc thể loại hài – cổ trang, kể về thiên tài Yoo Se Poong (Kim Min Jae) – người bị trục xuất khỏi hoàng gia vì vướng vào một âm mưu hãm hại. Từ vị trí cận kề bên Vua được người người nể phục, Se Poong lưu lạc đến ngôi làng kỳ lạ Gyesu. Tại đây anh đã có hành trình học hỏi và hành nghề y đầy ý nghĩa cùng với sư phụ lập dị Gye Ji Han và góa phụ Seo Eun Woo.

Đa dạng thể loại từ cổ trang đến hiện đại, từ tình cảm, chữa lành đến kịch tính, hành động, loạt phim hấp dẫn này chắc chắn sẽ giúp kỳ nghỉ Tết của mọi người trở nên thú vị hơn. Hãy truy cập ứng dụng VieON để thưởng thức những bộ phim hay này.

'Nữ chủ' đạt 60 triệu lượt xem sau 1 tuần ra mắt, Thúy Ngân kết nghĩa chị em với Ngọc Lan 'Nữ chủ' đạt 60 triệu lượt xem sau 1 tuần ra mắt, Thúy Ngân kết nghĩa chị em với Ngọc Lan

(TGĐA) - Nữ chủ - một mini series của VieON, với sự góp mặt của ...

VieON phát sóng 4 phim Hàn - Trung: Từ 'Công tố viên lách luật' của D.O. (EXO) đến 'Con đường rực lửa' của Vương An Vũ VieON phát sóng 4 phim Hàn - Trung: Từ 'Công tố viên lách luật' của D.O. (EXO) đến 'Con đường rực lửa' của Vương An Vũ

(TGĐA) - Để phục vụ nhu cầu giải trí cho khán giả, ứng dụng VieON ...

Vũ Liên