7 bài hát hay nhất sự nghiệp của Rhymastic

(TGĐA) - Bạn là fan của Rhymastic, theo bạn bài hát nào mới là hay nhất trong sự nghiệp của chàng rapper đa tài đa nghệ này.

7 bai hat hay nhat su nghiep cua rhymastic 'Rap Việt': Wowy bị Rhymastic 'chặt' phải tạ lỗi cùng Suboi
7 bai hat hay nhat su nghiep cua rhymastic 'Rap Việt': Màn kết hợp tạo nên lịch sử giữa Rhymastic, JustaTee, Binz, Suboi, Karik, Wowy khiến khán giả 'phát nghiện'

Rhymastic được biết đến là một trong những rapper đa tài đa nghệ nhất Việt Nam, nay còn nổi hơn nữa khi đóng vai trò giám khảo của chương trình đình đám Rap Việt. Vậy, qua bao nhiêu nhạc phẩm mà Rhymastic đã chinh phục công chúng, theo bạn đâu mới là cái tên xuất sắc nhất?

7 bai hat hay nhat su nghiep cua rhymastic
Rhymastic - Giám khảo được yêu thich trong Rap Việt

(bài viết theo quan điểm cá nhân của tác giả)

7. Yêu 1

Yêu 1 là một trong những ca khúc đầu tiên đưa Rhymastic gần hơn với người yêu nhạc, cho thấy cảm quan sáng tác dễ dàng chinh phục công chúng của anh. Giai điệu trong sáng, tươi vui, dễ khiến trái tim của các bạn trẻ thổn thức. Nhiều người không ngần ngại thừa nhận Yêu 1 là một trong những bài hát gắn liền với thời thanh xuân tươi đẹp của họ.

6. Lạc

Một trong những thế mạnh của Rhymastic chính là biết làm người nghe "ngấm" được câu chuyện sâu sắc mà anh truyền tải trong bài nhạc. Lạc là một trong những ví dụ đó, bài hát có hẳn một concept mang tầm cao đằng sau.

5. Dizz Acy 2

Nhắc đến Rhymatic chính là nhắc đến khả năng "tốc chiến" trong những trận battle rap khi anh vừa có thể hồi đáp đối thủ một cách nhanh chóng, vừa có thể truyền tải được "vũ khí" trong lời nhạc một cách rõ ràng, súc tích, mang tính sát thương cực cao. Trận chiến với Acy trong Dizz Acy 2là một điển hình.

(Lưu ý: Bài rap chứa nhiều từ ngữ đả kích và không phù hợp với người tâm lý yếu).

4. Old school

Old school luôn có trong list nhạc của bất cứ fan hâm mộ nào yêu mến Rhymastic. Bài hát gây nghiện ngay từ những phút đầu tiên, làm ta hồi tưởng về đời sống của giới trẻ đầu những năm 2000 một cách đầy sinh động và cuốn hút.

3. Yêu 5

Yêu 5 gần như đã trở thành một nhạc phẩm "quốc dân" trong lòng các bạn trẻ khi được ra mắt năm 2017, làm cho Rhymastic được không chỉ cộng đồng underground mà giới maintream cũng phải nể phục. Được biết đây là bài hát Rhymastic viết tặng người vợ bây giờ của anh.

2. Ngược đời

Nói không ngoa khi trận battle rap giữa Rhymastic và một rapper đình đám khác bây giờ là B-ray diễn ra năm 2016 được coi là một trong những cuộc chiến đỉnh nhất lịch sử rap Việt. Ở đó cả hai phô diễn rất nhiều skill rap đỉnh cao làm cộng đồng yêu rap phải ngả mũ thán phục. Tuy nhiên với Rhymastic, Ngược đời là một khác biệt rõ ràng khi không cần từ ngữ đao to bua lớn, hay dùng quá nhiều từ tục tĩu, Rhymastic vẫn đủ làm người nghe thẩm thấu và sởn da gà.

(Lưu ý: Bài rap chứa nhiều từ ngữ đả kích và không phù hợp với người tâm lý yếu)

1. Phán xét

Phán xét được sang tác trong giai đoạn Rhymastic đạt đến vị trí của một nghệ sĩ tầm cỡ. Một bài hát khiến tất cả những ai thưởng thức qua đều phải nán lại một hồi, suy ngẫm thật lâu về từng câu chữ, về cuộc sống, về thông điệp gay gắt mà Rhymastic mang đến.

(Lưu ý: Bài rap chứa nhiều từ ngữ đả kích và không phù hợp với người tâm lý yếu).

Còn bạn, bài hát nào của Rhymastic mới làm bạn tâm đắc nhất?

7 bai hat hay nhat su nghiep cua rhymastic 'Rap Việt': Wowy bị Rhymastic 'chặt' phải tạ lỗi cùng Suboi
7 bai hat hay nhat su nghiep cua rhymastic 'Rap Việt': Màn kết hợp tạo nên lịch sử giữa Rhymastic, JustaTee, Binz, Suboi, Karik, Wowy khiến khán giả 'phát nghiện'

Vũ Anh

Tag: