7 câu nói tạo trend nhất Vũ trụ phim Marvel, ‘I love you 3000’ vẫn chưa phải hot nhất

(TGĐA) -  Cả một thập kỷ trôi qua của Vũ trụ điện ảnh Marvel đã để lại cho các fan vô vàn những khoảnh khắc ấn tượng cùng những câu nói có sức tạo trend "khủng khiếp" được cộng đồng fan truyền tai nhau.    

7 cau noi tao trend nhat vu tru phim marvel i love you 3000 van chua phai hot nhat 'Avengers: Endgame' khép lại nhưng Vũ trụ Phim Marvel vẫn tiếp diễn…
7 cau noi tao trend nhat vu tru phim marvel i love you 3000 van chua phai hot nhat Đạo diễn 'Avengers: Endgame': ‘Robert Downey Jr xứng đáng đem về Oscar với vai Iron Man’

1. “I can do this all day” – Captain America

Ý chí kiên cường, không đầu hàng tới hơi thở cuối cùng luôn là điểm nhấn tạo nên con người bất khuất của Captain America. Câu nói “I can do this all day” (tôi có thể làm điều này cả ngày) thường được Đại úy Hoa Kỳ sử dụng khi đối đầu với những kẻ thù vô cùng mạnh và mỗi khi nó được cất lên, chúng ta đều rõ không điều gì có thể đánh gục được anh.

2. “Dance off bro!” - Star Lord

Tính cách tưng tửng, hài hước trong mọi hoàn cảnh không thể lẫn vào đâu của Star Lord từng làm không ít khán giả cười “vỡ bụng” trong các các phim Guardians of the Galaxy hay Avengers: Infinity war. Trong Guardians of the Galaxy phần 1, Star Lord đã tìm cách đánh lừa gã ác nhân Ronan bằng cách nói “Dance off bro!” (nhảy thôi anh bạn) rồi trình diễn trước mặt gã một điệu nhảy hết sức “điệu đà”.

3. “Get this man a shield” – T’Challa

T’Challa hay còn được gọi là Black Panther xuất thân là vua của Wakanda – nơi có nền khoa học, công nghệ tiên tiến vượt bậc có thể chế tạo ra hầu như bất cứ thứ gì. Ở phim Avengers: Infinity war, T’Challa đã hào phóng tặng khiên cho Captain America qua câu nói “Get this man a shield” (lấy cho anh ta cái khiên) khi Steve Rogers đã giả lại khiên cũ cho Tony Stark.

Thành ra, cư dân mạng được một phen “hả hê” với những câu chế như “Get this man a hammer” (lấy cho anh ta cây búa) dành cho Thor hay “Get this man a pants” (lấy cho anh ta cái quần) dành cho Hulk.

7 cau noi tao trend nhat vu tru phim marvel i love you 3000 van chua phai hot nhat
Không chỉ Cap mà bất cứ ai cũng được quà từ T'Challa?

4. “I am Groot” – Groot

Vin Diesel có lẽ là một trong những diễn viên “nhàn” nhất thế giới khi trong Vũ trụ phim Marvel, anh chỉ nói duy nhất một câu thoại “I am Groot”(tôi là Groot) trong mọi trường hợp vì đó là đặc thù của nhân vật Groot do anh lồng tiếng. Chỉ có duy nhất một nhân vật hầu như hiểu hết tiếng của Groot là Rocket Raccoon. Trong đoạn kết của Infinity war, đạo diễn James Gunn đã xác nhận câu “I am Groot” mà Groot nói với Rocket là tiếng gọi cha trước khi cậu ra đi.

7 cau noi tao trend nhat vu tru phim marvel i love you 3000 van chua phai hot nhat

5. “Im always angry” – Hulk

Dưới bộ dạng trầm tính, hiền lành nhưng Bruce Banner một khi đã tức giận, anh có thể hóa thành người khổng lồ Hulk nghiền nát mọi thứ. Trong trận chiến tại New York ở Avenegers (2012), Captain America đã yêu cầu Bruce “tức giận” và anh đã đáp lại bằng câu thoại “That's my Secret Cap, I'm always angry” (đó là bí mật của tôi Cap, tôi luôn luôn tức giận). Ngay lập tức, câu nói này đã trở thành cửa miệng cho những người trầm tính nhưng không dễ “động vào”.

6. “I love you 3000” – con gái của Tony Stark

“I love you 3000” (con yêu bố 3000 tấn) đang là câu nói trở thành trend mới nhất sau Avengers: Endgame được nói bởi Morgan Stark – cô con gái đáng yêu của Tony Stark dành cho người cha. Đến cuối phim, Người Sắt để lại lời nhắn cho mọi người trước khi từ biệt cõi đời và không quên nhắc lại câu thoại với riêng cô bé.

7 cau noi tao trend nhat vu tru phim marvel i love you 3000 van chua phai hot nhat
Alexandra Rachael Rabe trong vai Morgan Stark

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với trang Watching Hollywood, hai đạo diễn Joe và Anthony Russo đã tiết lộ nguồn gốc câu thoại. Robert Downey Jr kể với họ rằng một trong ba đứa con của anh luôn nói đứa bé yêu mình nhiều như thế.

7. “Iam Iron Man” – Tony Stark

Trong chi tiết cuối của Avengers: Endgame, Tony đã tự mình khẳng định với Thanos rằng “Iam Iron Man” (ta là Iron Man) trước khi sử dụng quyền năng của găng vô cực để tiêu giệt gã Titan hung ác. Nếu quay lại 11 năm về trước trong Iron Man (2008) – phim khai sinh cho Vũ trụ điện ảnh Marvel thì đây là câu thoại khi Tony tuyên bố trước công chúng mình là Người Sắt.

Dù đến cuối, anh vẫn phải hi sinh nhưng rốt cuộc, “Iam Iron Man” trở thành một câu thoại kinh điển, nâng tầm vĩ đại của Người Sắt đối với Thanos vì đối với fan của Marvel, suốt một thập kỷ qua họ đã chứng kiến một nhận vật kiên cường làm nên định nghĩa của Người Sắt theo cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen.

7 cau noi tao trend nhat vu tru phim marvel i love you 3000 van chua phai hot nhat 'Avengers: Endgame' khép lại nhưng Vũ trụ Phim Marvel vẫn tiếp diễn…
7 cau noi tao trend nhat vu tru phim marvel i love you 3000 van chua phai hot nhat Đạo diễn 'Avengers: Endgame': ‘Robert Downey Jr xứng đáng đem về Oscar với vai Iron Man’

Vũ Anh