7 màn trình diễn ấn tượng nhất trong 4 tập đầu của 'Thanh xuân có bạn 2'

(TGĐA) - Dưới đây là 10 màn trình diễn ấn tượng nhất trong 4 tập đầu của Thanh xuân có bạn 2 do Thế giới điện ảnh bình chọn.

7 man trinh dien an tuong nhat trong 4 tap dau cua thanh xuan co ban 2 Lisa 'bật mode' 'cực ngầu' trong 'Thanh xuân có bạn 2': Fans quốc tế nói gì?
7 man trinh dien an tuong nhat trong 4 tap dau cua thanh xuan co ban 2 Ngu Thư Hân của 'Thanh xuân có bạn 2' chính là bạn thân của đại thiếu gia giàu nhất Trung Quốc?

Thanh xuân có bạn 2 đang trở nên nóng hơn bao giờ hết và xứng đáng trở thành cuộc thi tranh tài âm nhạc đáng xem nhất nhì hiện nay. Sau 4 tập, cùng điểm lại các màn trình diễn ấn tượng nhất từ những thực tập sinh theo đánh giá của Thế giới điện ảnh.

7 man trinh dien an tuong nhat trong 4 tap dau cua thanh xuan co ban 2
Thanh xuân có bạn 2 đã trải qua 4 tập thành công

7. Khổng Tuyết Nhi, Triệu Tiểu Đường - My new swag

My new swag là ca khúc rap đậm chất nữ quyền của nữ rapper VAVA. Nhìn chung, Khổng Tuyết Nhi, Triệu Tiểu Đường không có biến đổi gì mới khi cover lại nhưng ấn tượng hơn cả, chính là việc thêm thắt những màn vũ đạo đậm chất cổ truyền cùng thần thái tự tin đã khiến hai cô gái này xếp vào lớp top đầu.

6. Tạ Khả Dần - Proud, dignified and Swag Shaking

Với kinh nghiệm biểu diễn và chinh chiến trên nhiều chương trình và từng ra mắt làm ca sĩ, không khó để Tạ Khả Dần trình diễn phong cách rap táo bạo đột phá. Tuy nhiên, đặc biệt nhất là phần mở đầu khi nữ rapper sinh năm 1997 từ từ cởi bỏ mặt nạ mặt che mặt làm ban giám khảo vô cùng ngạc nhiên và thích thú trước thần thái đầy chất visual.

5. Vương Hân Vũ - Một ngày bình thường

Ngoại hình của Vương Hân Vũ có lẽ hợp làm một ca sĩ solo hơn là một cá nhân của girl group vì khi đứng trên sân khấu một mình, cô bạn nhỏ tỏa ra ánh hào quang riêng biệt. Qua ca khúc Một ngày bình thường, dù không biết vũ đạo nhưng Vương Hân Vũ đã khiến cả hội trường phải thổn thức vì giọng ca quá ngọt ngào và đáng yêu.

4. Baby Monster - Hustle

Baby Monster gồm hai cô gái Vương Tư Dư và Ngụy Thần đến từ một công ty mới thành lập Shining Star Entertainment. Tìm hiểu mới biết, đây là công ty con trực thuộc Yg Entertainment lừng danh nên không khó để nhận ra tiết mục của hai cô gái đậm chất HipHop và mang dáng dấp của những người tiền bối nhà YG. Chỉ tiếc rằng do lý do khách quan, họ không thể trình diễn thêm nếu không cũng đã lọt vào lớp A.

3. Shn48 7sense - Who is your girl

Shn48 7sense là nhóm nhạc đã ra mắt và sở hữu lượng fan đông đảo. Tham gia Thanh xuân có bạn 2, phần biểu diễn Who is your girl của họ khiến người xem vô cùng đã mắt cả phần nghe lẫn phần nhìn khi họ tự làm khó mình với đạo cụ. Nổi bật trong nhóm có thành viên Hứa Giai Kỳ từng được mời làm thực tập sinh SM entertainment.

2. Trương Ngọc, Vương Thanh - Bài hit tình yêu

Trong một chương trình thế này, khiến mình trở nên đặc biệt sẽ làm tăng yếu tố cạnh tranh của bạn. Điều đó quả thực đúng với Trương Ngọc, Vương Thanh. Không thu hút người xem bằng ngoại hình sexy, quyến rũ như các cô gái khác nhưng màn trình diễn của họ lại đầy cá tính, không lẫn với ai, cùng với đó là khả năng thanh nhạc tuyệt vời.

1. Lưu Vũ Hân - No joker

Cô nàng tomboy mang trên mình đầy những kinh nghiệm như từng debut làm ca sĩ, học vũ đạo 10 năm, diễn xuất... nhưng không thiếu những thời điểm phải tự mình bươn trải qua nhiều nghề khác nhau. Chính khát khao được khẳng định mình thêm một lần nữa đã khiến Lưu Vũ Hân mang đến màn trình diễn trên cả tuyệt vời thuyết phục toàn bộ ban giám khảo. Giám khảo Lisa khen ngợi: "Bạn thật hoàn hảo, đây là những gì tôi chờ đợi!".

Còn bạn, bạn ấn tượng với màn trình diễn nào trong Thanh xuân có bạn 2? Hãy comment phía dưới cho chúng tôi biết nhé!

7 man trinh dien an tuong nhat trong 4 tap dau cua thanh xuan co ban 2 Lisa 'bật mode' 'cực ngầu' trong 'Thanh xuân có bạn 2': Fans quốc tế nói gì?
7 man trinh dien an tuong nhat trong 4 tap dau cua thanh xuan co ban 2 Ngu Thư Hân của 'Thanh xuân có bạn 2' chính là bạn thân của đại thiếu gia giàu nhất Trung Quốc?

Vũ Anh