Á hậu 2 'Hoa hậu siêu quốc gia' Nguyễn Huỳnh Kim Duyên ngồi ghế giám khảo 'Miss Cosmo 2024'

(TGĐA) - Sau thông tin cựu Chủ tịch Miss Universe - Paula Shugart, ông Phạm Quang Vinh - nguyên Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam, nguyên Đại sứ Việt Nam tại Hoa Kỳ đảm nhận vị trí giám khảo Miss Cosmo 2024 thì Á hậu Kim Duyên là cái tên tiếp theo được công bố cho vị trí quyền lực này. Với kinh nghiệm từng ngồi “ghế nóng” tại các cuộc thi quốc tế, Á hậu 2 Hoa hậu siêu quốc gia - Miss Supranational 2022 được kỳ vọng sẽ tìm ra cái tên xứng đáng cho chiếc vương miện cao quý tại Miss Cosmo năm nay.

Á hậu Kim Duyên trở thành giám khảo tại 'Miss Supranational' và 'Mister Supranational 2024' Á hậu Kim Duyên trở thành giám khảo tại 'Miss Supranational' và 'Mister Supranational 2024'
Dàn đạo diễn Top đầu hứa hẹn tạo nên những màn trình diễn bùng nổ tại 'Miss Cosmo 2024' Dàn đạo diễn Top đầu hứa hẹn tạo nên những màn trình diễn bùng nổ tại 'Miss Cosmo 2024'

Miss Cosmo 2024 - thế vận hội sắc đẹp quốc tế hiện đang là từ khóa nhận được nhiều chú ý của khán giả cũng như cộng đồng fan sắc đẹp trong nước lẫn quốc tế. Hiện tại chặng đầu tiên của cuộc thi sẽ chính thức khởi động, ngay từ thời điểm này, các thông tin của cuộc thi đều rất được quan tâm.

Á hậu 2 'Hoa hậu siêu quốc gia' Nguyễn Huỳnh Kim Duyên ngồi ghế giám khảo 'Miss Cosmo 2024'

Mới đây, Miss Cosmo 2024 vừa chính thức công bố Á hậu Kim Duyên trở thành giám khảo của cuộc thi năm nay. Với những kinh nghiệm, trải nghiệm của bản thân trong quá trình hoạt động cho đến nay, người đẹp là cái tên có sức ảnh hưởng với khán giả Việt Nam lẫn quốc tế với nhiều dấu ấn đáng ghi nhận.

Kim Duyên đăng quang Á hậu hoàn vũ Việt Nam 2019, từng xuất sắc 2 lần đại diện Việt Nam tham gia 2 cuộc thi nhan sắc quốc tế và mang về thành tích ấn tượng: Top 16 Miss Universe 2021, Á hậu 2 Hoa hậu siêu quốc gia - Miss Supranational 2022. Có thể nói, Kim Duyên là người nắm giữ thành tích tốt nhất của dải sash Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu siêu quốc gia - Miss Supranational từ trước đến nay. Ngoài ra, Kim Duyên cũng là người đồng hành, hỗ trợ nhiều người đẹp Việt tại các cuộc thi quốc tế mà gần nhất là Lydie Vũ tại Miss Supranational 2024.

Á hậu 2 'Hoa hậu siêu quốc gia' Nguyễn Huỳnh Kim Duyên ngồi ghế giám khảo 'Miss Cosmo 2024'

Bên cạnh kinh nghiệm thi đấu tại các cuộc thi quốc tế, với khả năng của mình ở lĩnh vực nhan sắc, Á hậu Kim Duyên còn nhiều lần ngồi “ghế nóng” làm giám khảo các cuộc thi lớn. Cô là nàng hậu Việt Nam đầu tiên có danh hiệu quốc tế trở thành giám khảo của 2 cuộc thi nhan sắc uy tín là Miss SupranationalMister Supranational 2024.

Nhìn lại hành trình từ khi dấn thân vào showbiz, cái tên Kim Duyên đã trải qua nhiều thăng trầm nhưng người đẹp từng bước vượt qua bởi với cô, tài sản lớn nhất không phải là danh xưng á hậu hay các vị trí thứ hạng mà chính là sự công nhận của đông đảo fan sắc đẹp từ về quá trình nâng cấp bản thân không ngừng.

Á hậu 2 'Hoa hậu siêu quốc gia' Nguyễn Huỳnh Kim Duyên ngồi ghế giám khảo 'Miss Cosmo 2024'

Người đẹp khẳng định giá trị của một Hoa hậu, một danh xưng, một vương miện... chẳng phải là sự hào nhoáng ở vẻ ngoài mà nằm ở việc bản thân người đạt danh hiệu có thể đóng góp, làm những điều có ích đến khán giả, xã hội ngoài kia. Kim Duyên luôn tích cực làm thiện nguyện, lan tỏa những điều tốt đẹp đến với cộng đồng, đơn cử việc dành 100% giải thưởng ở Hoa hậu siêu quốc gia - Miss Supranational 2022 cho Quỹ học bổng “Lan tỏa yêu thương” do chính cô thực hiện, với hy vọng giúp được nhiều trẻ em gái khó khăn ở đồng bằng sông Cửu Long được tiếp tục học hành và theo đuổi ước mơ… Với những dấu ấn trong sự nghiệp cùng nỗ lực hoàn thiện bản thân trở thành phiên bản mạnh mẽ, Á hậu 2 Miss Supranational 2022 hoàn toàn đủ năng lực và trách nhiệm để ngồi vào vị trí giám khảo thứ 2 tại Miss Cosmo 2024.

Á hậu Kim Duyên cho hay cô rất vinh dự khi nhận được lời mời ngồi ghế giám khảo Miss Cosmo năm nay. Điều này thể hiện bản thân chính cô đã có một bước tiến đáng tự hào. Bên cạnh đó, Kim Duyên cũng chứng minh được mình có sự cố gắng hoàn thiện bản thân, truyền cảm hứng tích cực đến với người hâm mộ.

Á hậu 2 'Hoa hậu siêu quốc gia' Nguyễn Huỳnh Kim Duyên ngồi ghế giám khảo 'Miss Cosmo 2024'

Nói về cảm xúc của mình ở vai trò mới, Kim Duyên chia sẻ: “Duyên rất vui và hạnh phúc khi trở thành giám khảo tại Miss Cosmo năm nay. Hiện tại, Duyên rất hào hứng để được tận hưởng không khí tưng bừng của cuộc thi khi các người đẹp quốc tế đến Việt Nam trong những ngày sắp tới. Với Duyên, Miss Cosmo không chỉ là cuộc thi mà còn là dịp quảng bá, tôn vinh văn hoá, nét đẹp Việt Nam đến với thế giới. Nói về Xuân Hạnh, Duyên không hề cảm thấy áp lực ngược lại sẽ theo dõi cả hành trình của Xuân Hạnh tại Miss Cosmo một cách công tâm, không hề thiên vị. Xuân Hạnh đã có thời gian để rèn luyện và đây chính là lúc để cô ấy tỏa sáng bằng chính thực lực của mình. Vị trí tại Miss Cosmo chỉ là một, quan trọng là sau cuộc thi, vị trí của Hạnh trong trái tim khán giả ở đâu”.

Với quy mô trên toàn thế giới, tuy là năm đầu tiên tổ chức nhưng Miss Cosmo được đánh giá là một cuộc thi chuyên nghiệp, được đầu tư chỉn chu với dàn thí sinh đều là các Hoa hậu, Á hậu, người đẹp được trao danh hiệu Miss Cosmo trên các quốc gia trên thế giới. Trong số đó có không ít người đẹp có kinh nghiệm chinh chiến nhiều cuộc thi lớn khác, điều này không chỉ mang đến sự thú vị cho cuộc thi mà còn nâng tầm, thể hiện vị thế ngành công nghiệp sắc đẹp Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Á hậu 2 'Hoa hậu siêu quốc gia' Nguyễn Huỳnh Kim Duyên ngồi ghế giám khảo 'Miss Cosmo 2024'

Miss Cosmo đang bước vào chặng đầu tiên của hành trình tìm ra người toàn vẹn nhất cho chiếc vương miện cao quý năm nay. Với lịch trình thú vị trải dài ở nhiều thành phố lớn tại Việt Nam, đây không chỉ là đơn thuần là cuộc thi nhan sắc mà còn giới thiệu nét đẹp về văn hóa, thiên nhiên, ẩm thực, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Liệu rằng các giám khảo “cầm cân nảy mực” kế tiếp sẽ là ai, hãy cùng đón chờ những thông tin mới nhất sẽ được cập nhật liên tục trên các nền tảng truyền thông chính thức của cuộc thi.

Các hoạt động của Miss Cosmo 2024 sẽ diễn ra trong khoảng hơn 20 ngày tại Việt Nam, bắt đầu từ 10/9 - 5/10. Hoạt động tiêu điểm của Miss Cosmo 2024 là chuỗi Festival sôi động và đậm chất biểu diễn văn hóa tại nhiều thành phố, tỉnh thành Việt Nam với chủ đề chính: Vivid Vietnam - Việt Nam sống động thông qua chuỗi những lễ hội từ Bắc vào Nam. Chuỗi Festival sẽ gồm 3 hoạt động chính: Hello Cosmo from Vietnam (Hà Nội - Ninh Bình), Best of Vietnam Exhibition (Bảo Lộc - Lâm Đồng), Best Of The World Festival 2024 (TP. Hồ Chí Minh).

Á hậu Kim Duyên diện đồ thể thao, khoe tóc cam cháy cuốn hút trong bộ ảnh mới Á hậu Kim Duyên diện đồ thể thao, khoe tóc cam cháy cuốn hút trong bộ ảnh mới

(TGĐA) - Mái tóc cam cháy rực rỡ giúp Á hậu Kim Duyên mang đến ...

Á hậu Kim Duyên trở thành giám khảo tại 'Miss Supranational' và 'Mister Supranational 2024' Á hậu Kim Duyên trở thành giám khảo tại 'Miss Supranational' và 'Mister Supranational 2024'

(TGĐA) - Á hậu Siêu quốc gia 2022 - Kim Duyên xác nhận cô sẽ ...

Mi Ty