Á hậu Doanh nhân toàn cầu Phạm Thanh Vân và những thiện cảm đẹp

(TGĐA Online) - Với việc giành được danh hiệu Á hậu doanh nhân toàn cầu 2016 vừa được tổ chức tại Mỹ, Phạm Thanh Vân dường như đã thực hiện được một phần mơ ước của đời mình.

phạm thanh vân 2

Sinh ra tại Bến Tre trong một gia đình có mẹ và dì là giáo viên và gia đình không có ai tham gia nghệ thuật. Học hết bậc tiểu học, Á hậu Phạm Thanh Vân được xuất cảnh qua Mỹ. Vốn yêu thích cái đẹp từ thời trung học nên cô thường xuyên theo dõi các cuộc thi sắc đẹp do Việt Nam và hải ngoại tổ chức. Được sự động viên từ phía gia đình nên cô đã mạnh dạn đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Toàn cầu 2016 do Kim Loi MFC tổ chức và cô may mắn đoạt giải Á hậu 3 của cuộc thi.

Thanh Vân cho rằng mình là người may mắn khi một lần tình cờ, cô được người bạn thân lâu năm giới thiệu tham gia cuộc thi. Tất cả đến với cô ban đầu chỉ vì niềm đam mê, và xác định nếu có được giải thưởng, sẽ có thêm nguồn kinh phí làm từ thiện.

Thanh Vân là người phụ nữ bản lĩnh và đặc biệt yêu thích kinh doanh từ khi còn rất nhỏ. Tập tành việc kinh doanh, cô trở thành bà chủ lúc nào không hay. Dù công việc nhiều bận rộn và áp lực, nhưng với tính cách thân thiện, hòa đồng và nụ cười tỏa nắng thường trực trên môi, Phạm Thanh Vân luôn được mọi người yêu mến và quý trọng.

Ở ngưỡng cửa tuổi "băm" nhưng Thanh Vân luôn giữ được nét đẹp trẻ trung của mình. Nhiều người vẫn nói: May mắn sở hữu vẻ đẹp trời phú, hẳn Á hậu Phạm Thanh Vân không cần phải đi làm đẹp nhiều. Song đáp lại cho những câu hỏi ấy, cô vẫn cười và từ tốn chia sẻ: “Sắc đẹp là tài sản không bền vững với thời gian nếu không chăm chút, giữ gìn. Đạt danh hiệu Á hậu doanh nhân toàn cầu do Kim Loi MFC tổ chức như một "lối rẽ" trên con đường đi đến sự thành công của Thanh Vân”.

phạm thanh vân 5

Tiết lộ về số tiền đoạt giải của cuộc thi, người đẹp cho biết:"Nói về ước mơ của tôi thì có lẽ nó đã thành sự thật trong đêm tôi được đăng quang Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Toàn cầu do Kim Loi MFC tổ chức. Sau khi đăng quang cuộc thi tôi đã chuyển toàn bộ số tiền đoạt giải về cho mẹ tôi để mua tập sách và lì xì cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ngay tại quê nhà Bến Tre, để cho các em tiếp nối ước mơ cấp sách đến trường".

Không chỉ ghi dấu ấn với mọi người qua vẻ đẹp sang trọng, ngọt ngào, cũng như một cuộc sống thành đạt của một doanh nhân mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn, Á hậu Phạm Thanh Vân còn tạo được thiện cảm tốt đẹp với mọi người các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, do cô và người thân của cô tự đứng ra tổ chức. Được biết, thỉnh thoảng cô hay gửi tiền về Việt Nam để làm từ thiện như: thăm các bệnh nhân tại bệnh viện Ung Bướu, hay đến thăm các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt tại trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi...


Chia sẻ về những dự định trong năm tới, Á hậu Phạm Thanh Vân cho biết sắp tới cô sẽ về Việt Nam để tiếp tục làm từ thiện và đặc biệt, sẽ “tấn công” vào các hoạt động của showbiz để đến gần hơn với khán giả trong nước, đặc biệt trong lĩnh vực điện ảnh. Mong là những nỗ lực của tôi sẽ được mọi người ủng hộ và yêu mến.

Vũ Liên