Á hậu Hà Thu bất ngờ làm MC tại 'Khẩu vị ngôi sao'

(TGĐA) - Khẩu vị ngôi sao tập 58 phát sóng lúc 17h50 Chủ nhật ngày 15/3 trên kênh HTV7 chào đón sự tham gia của diễn viên Ngô Phương Anh. Bên cạnh đó, Á hậu Hà Thu cũng bất ngờ xuất hiện tại chương trình với vai trò người dẫn chương trình. 

a hau ha thu bat ngo lam mc tai khau vi ngoi sao Á hậu Hà Thu chọn năm 2020 để bùng nổ
a hau ha thu bat ngo lam mc tai khau vi ngoi sao Á hậu Hà Thu gợi cảm quyến rũ trong mái tóc dài tựa gái Thái

Gây dấu ấn mạnh mẽ sau cuộc thi Én vàng 2018, Ngô Phương Anh được nhiều khán giả biết đến với ngoại hình sáng, giọng nói tốt cùng nét tính cách vô cùng đáng yêu, thân thiện. Gần đây nhất, Ngô Phương Anh đầu quân về sân khấu kịch Hồng Vân và gây tiếng vang lớn qua nhiều vở diễn đặc sắc như Người vợ ma 3 hay Một cha ba mẹ. Tham gia Khẩu vị ngôi sao tập 58, Ngô Phương Anh hào hứng chia sẻ: “Cá nhân mình là một người rất thích ăn uống nên trước khi đến chương trình, Phương Anh đã nghĩ vô vàn những món ăn thú vị để làm thử thách cho các người chơi”.

a hau ha thu bat ngo lam mc tai khau vi ngoi sao

Một điều bất ngờ nữa trong số phát sóng lần này là sự xuất hiện của Á hậu Hà Thu trong vai trò người dẫn chương trình. Tuy đảm nhận vị trí MC lần đầu tiên, nhưng cô nàng lại không hề “khớp” mà vô cùng thoải mái và hoạt ngôn. Cô nàng cũng không ngần ngại “chặt chém” khách mời khi Ngô Phương Anh cùng hai bạn chơi khám phá từ khóa “Đủ là được”. Đối với Phương Anh, những món ăn ngon là những món có gia vị hài hòa, nêm nếm vừa đủ. Nhưng với Hà Thu, cô nàng lại nghĩ về từ khóa “Đủ là được” như thế này: “Hà Thu cũng nghĩ giống Phương Anh vậy đó. Đẹp vừa vừa thôi chứ đẹp quá lấn lướt MC, MC khó chịu đó nha”.

Chưa dừng lại ở đó, Ngô Phương Anh còn mang đến chương trình 2 từ khóa thú vị khác là “mùi” và “hương vị quê hương”. Nếu như từ khóa “mùi”, Ngô Phương Anh “nhắc” nhẹ với các người chơi về việc mình không thể ăn được măng thì từ khóa “hương vị quê hương” lại gợi nhớ về món gỏi ngó sen “thần thánh” mà cô nàng luôn yêu thích mỗi khi về quê ngoại.

a hau ha thu bat ngo lam mc tai khau vi ngoi sao

Tham gia chinh phục Khẩu vị ngôi sao tuần này là hai người chơi Ngọc Oanh và Đức Thuận. Cả hai đều là những “fan cứng” chính hiệu của Ngô Phương Anh. Đối với Ngọc Oanh, cô nàng háo hức chia sẻ: “Mình biết Ngô Phương Anh cũng được 2 năm rồi. Từ cuộc thi Én vàng 2018, mình đã thích Phương Anh vì sự bản lĩnh, giỏi giang và ngoại hình rất xinh đẹp nữa. Bên cạnh đó, Phương Anh cũng là một cô gái rất nghị lực nữa. Từ đó, mình cứ theo dõi rồi thành fan của Ngô Phương Anh lúc nào không hay luôn”. Người chơi thứ 2 – Ngọc Thuận cũng hào hứng tiếp lời: “Nếu chị Oanh mới biết Phương Anh mới 2 năm thì em đã làm việc với Phương Anh cũng đã 7 năm rồi và Thuận cũng cảm nhận Phương Anh là một cô gái rất giỏi giang và xinh đẹp”.

a hau ha thu bat ngo lam mc tai khau vi ngoi sao

Đến với phần thi vào bếp, Đức Thuận được ưu tiên chọn món gỏi ngó sen – món ăn “ruột” mà Ngô Phương Anh chia sẻ rất yêu thích ngay từ đầu chương trình. Ngọc Oanh “lép vế” hơn khi phải thử sức với món ốc hương xào bắp bơ. Nhận được đề bài không phải thế mạnh của mình, Ngọc Oanh tự tin phát biểu: “Nếu mà Thuận hứa hẹn dẫn Phương Anh về Cà Mau với món gỏi ngó sen thì Oanh cũng sẽ đưa Phương Anh đến các quán ốc thần thánh ở TP. HCM”.

a hau ha thu bat ngo lam mc tai khau vi ngoi sao

Xuyên suốt khoảng thời gian nấu ăn trong gian bếp của Khẩu vị ngôi sao, Hà Thu liên tiếp đóng vai ác khi đưa đến hàng loạt những thử thách oái oăm, hóc búa đến hai người chơi. Đức Thuận phải cười 5 kiểu khác nhau, hít đất 10 cái và phải thổi bột để lấy gia vị nấu ăn, còn Ngọc Oanh phải đập bong bóng, xoay vòi voi 10 vòng cũng chỉ nhận được quyền nêm gia vị.

a hau ha thu bat ngo lam mc tai khau vi ngoi sao

Kết thúc vòng thi nấu ăn căng thẳng, Ngô Phương Anh háo hức thưởng thức thành quả từ các fan hâm mộ. Đối với món gỏi ngó sen của Đức Thuận, cô nàng không ngưng được lời khen ngợi: “Gỏi ngó sen rất ngon, rất giòn, hương vị chua ngọt mặn đều vừa đủ. Chuẩn gu của Phương Anh luôn". Đến với món ốc hương xào bắp bơ của Ngọc Oanh, Ngô Phương Anh tỏ ra vô cùng bất ngờ: “Hồi nãy thấy Oanh phải lấy hạt bắp bằng tay rất khó khăn nhưng khi ăn thì hạt bắp rất mềm và ngọt. Tuy nhiên ốc hơi mặn một chút mà Phương Anh thì thích hương vị nó ngọt ngào hơn”. Với chiến thắng áp đảo từ món gỏi ngó sen, Đức Thuận đã xuất sắc giành chiến thắng và mang về giải thưởng 5 triệu đồng từ chương trình.

a hau ha thu bat ngo lam mc tai khau vi ngoi sao

Khẩu vị ngôi sao tập tiếp theo sẽ lên sóng lúc 17h50 Chủ nhật ngày 22/3 trên kênh HTV7.

a hau ha thu bat ngo lam mc tai khau vi ngoi sao Lâm Vinh Hải và kỷ niệm ‘bờ môi tê tái' khi còn nhỏ
a hau ha thu bat ngo lam mc tai khau vi ngoi sao 'Ngọc nữ cover' Thái Tuyết Trâm tiết lộ đã ăn chay trường 3 năm

Mi Ty