Á hậu Hoàng Oanh 'bóc phốt' chồng Tây cực hài hước tại 'Chat với mẹ bỉm sữa'

(TGĐA) - Đưa con qua Singapore đoàn tụ chồng sau nửa năm xa cách, Á hậu Hoàng Oanh tiết lộ bị hụt hẫng những ngày đầu, không còn cuộc sống riêng và cách phản ứng của chồng Tây.

Sara Lưu: Mẹ bầu 'tăng động' nhất Vbiz kể chuyện mang song thai vẫn đi leo núi và ca nô ‘du hí’ Sara Lưu: Mẹ bầu 'tăng động' nhất Vbiz kể chuyện mang song thai vẫn đi leo núi và ca nô ‘du hí’
MC Hoàng Oanh tung bộ ảnh cưới lãng mạn MC Hoàng Oanh tung bộ ảnh cưới lãng mạn

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại TP.HCM, ekip chương trình Chat với mẹ bỉm sữa không thể ghi hình trực tiếp tại phim trường nhưng với mong muốn mang đến những “món ăn tinh thần” tới khán giả trong thời gian giãn cách, phiên bản đặc biệt đã ra đời. Bằng hình thức ghi hình trực tuyến, MC Ngọc Lan và Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A đã kết nối xuyên lục địa tới đất nước Singapore để gặp gỡ một nhân vật rất đặc biệt - Á hậu, MC Hoàng Oanh.

Á hậu Hoàng Oanh 'bóc phốt' chồng Tây cực hài hước tại 'Chat với mẹ bỉm sữa'

Xuất hiện tại chương trình Chat với mẹ bỉm sữa tập 96, đây cũng là lần hiếm hoi Á hậu Hoàng Oanh chia sẻ chi tiết về quá trình khó khăn khi mang thai và sinh non con đầu lòng mà không có ông xã bên cạnh. Cô cũng tiết lộ về cuộc sống bên chồng tại Singapore và khoảng thời gian suýt “đánh mất” bản thân mình vì tất bật chuyện con cái. Từ đây, MC Ngọc Lan và Tiến sĩ Tô Nhi A đã có một cái nhìn hoàn toàn khác với hình ảnh vui vẻ, tràn đầy năng lượng thường ngày của nàng hậu.

Hoàng Oanh và chồng người Mỹ - Jack Cole tổ chức lễ cưới vào cuối năm 2019 sau hơn một năm hẹn hò. Đến tháng 2/2020, hai vợ chồng thông báo có tin vui. Tại Chat với mẹ bỉm sữa, nàng hậu còn không ngại ngần “bóc phốt” những pha thể hiện tình cảm của chồng Tây khiến cô nhiều phen hụt hẫng.

“Chồng mình là một người rất lý trí, khi ảnh biết có em bé ảnh rất nhẹ nhàng, sẽ nghĩ ngay tới những dự định trong tương lai. Suốt ngày mình nói ảnh chẳng lãng mạn gì hết, khi làm việc ở nhà, lâu lâu ảnh chạy vô ôm con một cái mà không tới đụng mình. Mình còn nghĩ không biết ảnh thấy mình không. Tới tối ảnh mới nói hồi sáng thấy mình đẹp” - Hoàng Oanh hài hước chia sẻ.

Á hậu Hoàng Oanh 'bóc phốt' chồng Tây cực hài hước tại 'Chat với mẹ bỉm sữa'

Nhìn biểu cảm có chút dỗi hờn của Á hậu Hoàng Oanh, 2 MC của Chat với mẹ bỉm sữa cũng “dở khóc dở cười”. Nhưng cũng phải công nhận, chồng Hoàng Oanh là một người rất chín chắn, trách nhiệm và chọn thể hiện tình cảm qua hành động chuẩn bị chu toàn những gì tốt nhất cho vợ con, rất xứng đáng là một người bạn đời lý tưởng.

Ở những tháng cuối thai kỳ và những ngày đầu con chào đời không có chồng bên cạnh, điều này khiến Hoàng Oanh có chút chạnh lòng, đặc biệt là khi đón nhận tin dữ: “Thai mới 7 tháng thì bị ‘dọa sinh non’, một tháng nằm trên giường, mình rất căng thẳng, rất buồn vì không có chồng bên cạnh. May mắn giữ được một tháng thì tháng thứ 8 mình sinh, cũng là sinh non và em bé nặng có 2,7kg. Những tháng đầu không có chồng bên cạnh chăm con, mình tủi thân và buồn đủ thứ. Mẹ với mình phân ca để chăm em bé, mình ca tối còn mẹ ca sáng. Tối có một mình ôm con, con khóc mình cũng khóc. Có những ngày cổ tay rồi tay mình đau tới mức bế con cũng không nổi” - nàng hậu tâm sự.

Á hậu Hoàng Oanh 'bóc phốt' chồng Tây cực hài hước tại 'Chat với mẹ bỉm sữa'

Sau những tủi thân đó, Á hậu Hoàng Oanh càng nóng lòng mong chờ khoảnh khắc một nhà ba người sớm đoàn tụ. Vừa sinh xong, Hoàng Oanh vừa tất bật chăm con, còn chạy ngược chạy xuôi ròng rã 2 tháng để hoàn tất hồ sơ cho con qua Singapore gặp ba. “Khoảng thời gian này mình căng thẳng tới mức mất sữa luôn, nhưng mình vẫn rất háo hức để qua với chồng. Mọi người hỏi sao mùa dịch mà vẫn dẫn con đi, thì đây cũng là quyết định khó khăn đòi hỏi mình phải có nhiều sự chuẩn bị để an toàn nhất cho bé. Khi em bé được mấy tháng là phải đi máy bay qua đây gặp ba” - cô chia sẻ.

Biết trước qua Singapore sẽ không có gia đình phụ chăm con, MC Hoàng Oanh đã cẩn thận chuẩn bị tinh thần sẵn sàng và kỹ năng đủ để chăm con một mình. Nhưng những ngày đầu bắt đầu cuộc sống nơi xứ người không lý tưởng như cô nghĩ: “Ngày khổ sở nhất là ngày qua đến Singapore. Mình vừa chăm con vừa làm việc nhà, không có thời gian cho bản thân. Ngày nào 9 -10 giờ tối mình cũng đứng rửa chén. Đến một ngày mình quá căng thẳng, mình nói chồng là không làm được như vậy nữa, mình không thấy thoải mái, không có cuộc sống riêng. Mình chăm con rất hạnh phúc nhưng mình chới với như vậy thì không tốt cho con, mẹ phải vui vẻ hạnh phúc thì con mới nhận được những năng lượng tích cực”.

Á hậu Hoàng Oanh 'bóc phốt' chồng Tây cực hài hước tại 'Chat với mẹ bỉm sữa'

Tiết lộ của Á hậu Hoàng Oanh khiến MC Tô Nhi A và Ngọc Lan khá bất ngờ khi nhìn thấy một Hoàng Oanh hoàn toàn khác với những khoảnh khắc tràn đầy năng lượng cô chia sẻ trên mạng xã hội. May mắn cho nàng hậu là vẫn còn một anh chồng tâm lý, sớm nhận ra vấn đề và cũng nhiệt tình hỗ trợ vợ. Từ lúc đó, Hoàng Oanh dần tìm lại được sự cân bằng, lấy lại tinh thần vui vẻ và tận hưởng cuộc sống hơn, .

Lấy chồng ngoại quốc vốn dĩ sẽ có nhiều khác biệt văn hóa, ngay cả quan điểm nuôi con của hai vợ chồng Á hậu Hoàng Oanh cũng khác nhau một trời một vực. Nếu Hoàng Oanh cẩn thận, sát sao như đa số người mẹ châu Á, thì ông xã Jack lại có cách “bụi đời” hơn. Nàng hậu cho biết: “Mình theo ông bà ở Việt Nam chăm con rất kỹ, sợ nắng, sợ gió, sợ té nên rất bảo bọc, chăm sóc, còn chồng mình thì kệ con cho con lớn. Đó là hai sự khác biệt mình phải tìm cách dung hòa. Hai vợ chồng mình cũng thích và thống nhất cho con tiếp xúc thiên nhiên nhiều, nên 6 tháng là cho đi biển, đi rừng, để cho con thử hết tất cả mọi thứ, tự tin với thế giới xung quanh và tăng sức đề kháng”.

Á hậu Hoàng Oanh 'bóc phốt' chồng Tây cực hài hước tại 'Chat với mẹ bỉm sữa'

Sau những khó khăn, vất vả từ khi mang thai, sinh con đến đoàn tụ với chồng, đến hiện tại nhìn lại, Á hậu Hoàng Oanh cũng không ngờ việc có con có thể khiến bản thân trở nên mạnh mẽ, kiên cường đến vậy. Cuối chương trình, Hoàng Oanh có chút xúc động khi gửi lời cảm ơn tới mẹ và gia đình đã đồng hành, chăm sóc cô từng chút một khi có thai và sinh con. Sau màn “bóc phốt” ông xã, Hoàng Oanh vẫn không quên gửi lời nhắn gửi ngọt ngào, hy vọng cả hai sẽ ngày càng thấu hiểu, đồng cảm với nhau nhiều hơn, để con trai sẽ luôn tràn đầy hạnh phúc và yêu thương từ gia đình.

Chương trình Chat với mẹ bỉm sữa sẽ còn tiếp tục hành trình kết nối, mang đến nhiều câu chuyện thú vị của các mẹ bỉm sữa khác. Chương trình phát sóng vào 22h30 thứ tư trên HTV7, 12h00 thứ năm trên kênh Youtube MCVMedia và ứng dụng NetLove.

Tập 96 Chat với mẹ bỉm sữa:

Sara Lưu: Mẹ bầu 'tăng động' nhất Vbiz kể chuyện mang song thai vẫn đi leo núi và ca nô ‘du hí’ Sara Lưu: Mẹ bầu 'tăng động' nhất Vbiz kể chuyện mang song thai vẫn đi leo núi và ca nô ‘du hí’

(TGĐA) - Nổi tiếng là cô vợ số hưởng nhất nhì showbiz Việt, hành trình ...

Lễ Vu quy ngọt ngào, hạnh phúc của MC Hoàng Oanh và hôn phu Jack Cole Lễ Vu quy ngọt ngào, hạnh phúc của MC Hoàng Oanh và hôn phu Jack Cole

(TGĐA) - Sáng 1/12, lễ Vu quy của cô dâu Hoàng Oanh cùng chú rể Jack ...

Vũ Liên