Á hậu Kiều Loan diện bikini cực quyến rũ trước ngày lên đường 'Miss Grand International'

(TGĐA) - Sau khi tung bộ hình dự thi trong trang phục dạ hội, đại diện Việt Nam tại Miss Grand International - Á hậu Kiều Loan lại tiếp tục khoe dáng chuẩn với loạt ảnh bikini nóng bỏng.

a hau kieu loan dien bikini cuc quyen ru truoc ngay len duong miss grand international Á hậu Kiều Loan gây ấn tượng với trang phục dân tộc lấy cảm hứng từ chùa Cầu, Hội An
a hau kieu loan dien bikini cuc quyen ru truoc ngay len duong miss grand international Diện vest đỏ cá tính, Á hậu Kiều Loan hát chay và ngày càng khẳng định nhan sắc

Những ngày vừa qua, cái tên Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan đang được rất nhiều người trong cộng đồng fan beauty quan tâm và chú ý. Những lời khen ngợi có cánh không chỉ đến từ các khán giả Việt Nam mà thậm chí còn đến từ các khán giả trên toàn thế giới sau khi Miss Grand International đăng tải clip tự giới thiệu của cô trên fanpage chính thức. Chưa đầy 1 tuần nữa, nàng Á hậu xứ Quảng phải chính thức lên đường đến Venezuela để tham gia vào đấu trường sắc đẹp quốc tế. Trong quãng thời gian cận kề này, Kiều Loan không ngừng tùng ra những hình ảnh “gây thương nhớ” từ dịu dàng đến mạnh mẽ, cá tính.

a hau kieu loan dien bikini cuc quyen ru truoc ngay len duong miss grand international
Á hậu Kiều Loan

Kiều Loan và ê-kíp vừa giới thiệu thêm loạt ảnh bikini gợi cảm với những phong cách tạo dáng quyến rũ. Lựa chọn hai sắc màu trắng và vàng gold, Kiều Loan lại càng tỏa sang vẻ đẹp chuẩn trong trang phục bikini với những đường xẻ tới hông.

Trước khi đăng quang, Kiều Loan vẫn trung thành với phong cách dịu dàng trong dáng hình mảnh khảnh khiến nhiều người ngờ vực vào khả năng của cô. Tuy nhiên, việc trở thành đại diện cho nhan sắc Việt tại đấu trường Miss Grand, Á hậu Kiều Loan đã tạo nên bước ngoặt lớn trong hình ảnh của mình để tiệm cận với tiêu chí của cuộc thi này.

a hau kieu loan dien bikini cuc quyen ru truoc ngay len duong miss grand international

Với loạt ảnh bikini này, không chỉ khán giả trong nước mà đại diện Việt Nam còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình tình từ các fan beauty quốc tế. Cái tên Nguyễn Hà Kiều Loan bất ngờ được ưu ái dự đoán sẽ trở thành Miss Grand International năm nay bởi một chuyên trang sắc đẹp Colombia.

Chỉ trong vòng 12 giờ đầu tiên sau khi fanpage Miss Grand International chính thức mở cổng bình chọn cho 64 đại diện đến từ các quốc gia khác nhau, các thí sinh đã nhận được sự ủng hộ mãnh liệt từ các khán giả trên toàn thế giới. Đây là một trong những cuộc đua đầu tiên của các cô gái bởi 5 người có lượt bình chọn cao nhất sẽ có cơ hội ghi điểm để may mắn lọt vào top 10 Miss Grand International năm nay.

a hau kieu loan dien bikini cuc quyen ru truoc ngay len duong miss grand international

Đại diện Việt Nam - Á hậu Kiều Loan tuy nằm tận cuối album hình nhưng lượt bình chọn lại cao ngất ngưởng với 8,9K lượt bày tỏ cảm xúc, 3,4K bình luận và 7,5K lượt chia sẻ. Những con số “khủng” này đã giúp nàng Á hậu xứ Quảng vươn lên nằm trong top 3 dẫn đầu cuộc bình chọn online chỉ sau hai đại diện đến từ Mexico và Myanmar.

Bên cạnh đó, Kiều Loan cũng khá bất ngờ vì sự ủng hộ và tin tưởng của khán giả dành cho mình lại nhiều đến như vậy. Cô cũng chia sẻ: “Với top 3 voted như hiện tại, cơ hội đang mở ra cho Loan nhiều hơn nữa và Loan luôn sẵn sàng để đón nhận chiếc vương miện dành cho nước nhà”.

a hau kieu loan dien bikini cuc quyen ru truoc ngay len duong miss grand international

Á hậu Kiều Loan sẽ chính thức lên đường đến Venezuela chinh chiến với hơn 70 đại diện khác vào ngày 7/10 này. Cuộc thi hứa hẹn với nhiều yếu tố hấp dẫn qua các vòng thi phụ được mong chờ như phần thi quốc phục (14/10), phần thi interview (15/10), phần thi bikini (19/10) cũng như bán kết sẽ diễn ra vào ngày 23/10 và đêm chung kết là ngày 25/10 sắp tới.

Cuộc bình chọn vẫn đang tiếp tục diễn ra cho đến 16h00 ngày 9/9 tại Venezuela (tức 3 giờ sáng ngày 10/9 tại Việt Nam). Hãy bình chọn cho đại diện Việt Nam - Nguyễn Hà Kiều Loan trên trang fanpage chính thức của Miss Grand International với phương thức tính điểm: 1 lượt thích = 1 điểm, 1 chia sẻ = 3 điểm.

a hau kieu loan dien bikini cuc quyen ru truoc ngay len duong miss grand international

Cuộc thi Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) được tổ chức từ năm 2013 nhằm chọn ra Hoa hậu giữ vai trò truyền tải thông điệp kêu gọi chấm dứt bạo lực và chiến tranh. Dù mới hoạt động thời gian ngắn, Miss Grand International nhanh chóng để lại dấu ấn riêng trong lòng công chúng. Cuộc thi được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đưa vào danh sách năm cuộc thi lớn nhất cùng Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ), Miss World (Hoa hậu Thế giới), Miss International (Hoa hậu Quốc tế) và Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia). Chất lượng thí sinh là điểm đáng chú ý nhất của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Không chỉ có lượng thí sinh đông đảo (khoảng từ 80 tới 90 đại diện các quốc gia và vùng lãnh thổ), họ còn có vẻ đẹp đồng đều.

Với tiêu chí của Miss Grand là những cô nàng không chỉ xinh đẹp, mà còn thông minh Kiều Loan ngày càng khẳng định bản thân. Cũng trong quãng thời gian ngắn vừa qua cô đã cải thiện đáng kể số đo 3 vòng: 81 - 60 - 95 bằng việc tập luyện cường độ cao cùng chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Cô nàng tâm niệm rằng tập thể dục không chỉ giúp cô cải thiện ngoại hình mà còn rèn giũa thể lực để đủ sức bám sát lịch trình dày đặc tại Venezuela.

a hau kieu loan dien bikini cuc quyen ru truoc ngay len duong miss grand international Diện vest đỏ cá tính, Á hậu Kiều Loan hát chay và ngày càng khẳng định nhan sắc
a hau kieu loan dien bikini cuc quyen ru truoc ngay len duong miss grand international Á hậu Kiều Loan lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau khi đăng quang

Tâm Uyên