Á hậu Thúy An chính thức lên đường sang Ai Cập dự thi 'Miss Intercontinental'

(TGĐA) - Trước giờ khởi hành sang Ai Cập dự thi Miss Intercontinental, Á hậu Thúy An rạng rỡ xuất hiện tại sân bay và được dàn “chị em Hoa hậu”: Tiểu Vy, Phương Nga, Kiều Loan, Diễm Trang, Thùy Tiên và bà trùm Hoa hậu ra tiễn, gửi lời chúc tốt đẹp đến nàng hậu.    

a hau thuy an chinh thuc len duong sang ai cap du thi miss intercontinental Á hậu Thúy An rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp trước thềm 'Miss Intercontinental 2019'
a hau thuy an chinh thuc len duong sang ai cap du thi miss intercontinental Á hậu Thúy An từ 'bông hồng ngọt ngào' đến 'nữ chiến binh quyến rũ' trước thềm 'Miss Intercontinental' 2019

Sau thời gian rèn luyện, tối ngày 4/12 Á hậu Thúy An đã chính thức có mặt tại sân bay để chuẩn bị khởi hành sang Ai Cập “chinh chiến” tại Miss Intercontinental. Có mặt tại sân bay tiễn nàng hậu là bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung cùng Á hậu Kiều Loan, Á hậu Diễm Trang, Người đẹp nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên và các fan yêu mến nàng hậu tới cổ vũ.

a hau thuy an chinh thuc len duong sang ai cap du thi miss intercontinental
Dàn chị em Hoa hậu đến tiễn Á hậu Thúy An

Theo thông tin trước đó, Hoa hậu Tiểu Vy và Á hậu Bùi Phương Nga vì bận lịch trình nên không thể ra tiễn. Tuy nhiên, khi tới sát giờ khởi hành của Thúy An, Tiểu Vy và Phương Nga đã bất ngờ xuất hiện tại sân bay. Được biết, hai nàng hậu đã gấp rút sắp xếp toàn bộ công việc để có thể ra tiễn người chị thân thiết của mình và cùng nhau giữ bí mật tới phút chót để tạo bất ngờ. Á hậu Thúy An như vỡ òa trong hạnh phúc bởi sự xuất hiện của Tiểu Vy, Phương Nga là mảnh ghép hoàn hảo cuối cùng cho hành trang với đầy những động lực vững chắc mà Thúy An mang tới Miss Intercontinental 2019. Cùng với đó, nam diễn viên điển trai Bình An cũng có mặt để chúc Á hậu Thúy An lên đường may mắn.

a hau thuy an chinh thuc len duong sang ai cap du thi miss intercontinental

Xuất hiện tại sân bay, Thúy An khéo diện mốt vest cách tân giấu quần cực cá tính với hai mảng màu đen trắng kết hợp. Nàng hậu toát lên thần thái sang chảnh, vừa mạnh mẽ quyền lực lại quyến rũ khó cưỡng khi khoe khéo đôi chân thon gọn. Với lần chinh chiến này, Thúy An mang theo khoảng 90kg hành lý, sẵn sàng tỏa sáng tại Miss Intercontinental. Bà Phạm Kim Dung – Phó Trưởng BTC HHVN đồng thời cũng là người đồng hành với Á hậu Thúy An trong suốt một năm đăng quang vừa qua đã có những lời động viên, dặn dò đầy tình cảm trước khi nàng hậu lên đường dự thi.

a hau thuy an chinh thuc len duong sang ai cap du thi miss intercontinental
Á hậu Thúy An và bà Phạm Kim Dung

Đặc biệt, khán giả một lần nữa được chiêm ngưỡng gia đình “cực phẩm” với bố mẹ và em trai đều sở hữu nhan sắc “nhìn là mê” của Á hậu Thúy An. Nàng hậu như được tiếp thêm sức mạnh, tràn đầy năng lượng và sự tự tin trong mọi thử thách khi có gia đình là hậu phương vững chắc.

a hau thuy an chinh thuc len duong sang ai cap du thi miss intercontinental

Với những kỹ năng cần thiết đã được rèn luyện cho đấu trường nhan sắc quốc tế cùng gu thời trang sân bay vừa tinh tế lại vừa toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái đầy cuốn hút thế này, fan hoàn toàn có thể yên tâm vào sự tỏa sáng toàn diện của Thúy An tại Miss Intercontinental 2019.

a hau thuy an chinh thuc len duong sang ai cap du thi miss intercontinental

Với tinh thần của một nữ chiến binh thiện chiến Á hậu Thúy An vẫn vô cùng rạng rỡ và đẹp xuất thần tại sân bay. Nàng hậu thể hiện sự tự tin và quyết tâm mạnh mẽ của mình khi điềm tĩnh chia sẻ: “An không thấy áp lực bởi thành công của những đại diện đi trước đã được chuyển đổi thành động lực để An nỗ lực chinh chiến hết sức, tỏa sáng theo cách riêng tại Miss Intercontinental”. Á hậu Thúy An của hiện tại đã hội tụ đầy đủ những yếu tố tiệm cận nhất với tiêu chí của Miss Intercontinental. Sự “lột xác” về nhan sắc, phong thái và kĩ năng giao tiếp cùng thời gian rèn luyện kĩ lưỡng, chỉn chu các kĩ năng cần thiết cho một đấu trường nhan sắc quốc tế, khán giả vô cùng vững tin Thúy An sẽ là đại diện tiếp theo của Việt Nam tạo tiếng vang lớn trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Miss Intercontinental sẽ chính thức diễn ra từ ngày 5/12 đến ngày 20/12 tại Ai Cập.

a hau thuy an chinh thuc len duong sang ai cap du thi miss intercontinental Á hậu Thúy An diện bikini nóng bỏng xuất hiện trên trang chủ Miss Intercontinental
a hau thuy an chinh thuc len duong sang ai cap du thi miss intercontinental Á hậu Thúy An mang đến Trung thu ý nghĩa cho các em nhỏ mồ côi, khuyết tật

Mai Thủy