Á hậu Thủy Tiên truyền cảm hứng cho sinh viên bằng 3 bài học lớn của cuộc đời

(TGĐA) - Tham gia sự kiện F-Talk: Experience - Success tại Đại học FPT Cần Thơ với vai trò diễn giả, Á hậu Thủy Tiên đã truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên qua 3 bài học lớn của cuộc đời, được rút ra từ những trải nghiệm cá nhân trên hành trình từ một cô gái nặng 90kg bị miệt thị ngoại hình đến danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022, và trở thành một nữ doanh nhân trẻ thành công.

Ngọc Châu, Thảo Nhi và Thủy Tiên khoe nhan sắc lộng lẫy trong bộ ảnh dạ hội khởi động 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2023' Ngọc Châu, Thảo Nhi và Thủy Tiên khoe nhan sắc lộng lẫy trong bộ ảnh dạ hội khởi động 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2023'
Hoa hậu Xuân Hạnh, Á hậu Thủy Tiên xúc động dâng hương kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ Hoa hậu Xuân Hạnh, Á hậu Thủy Tiên xúc động dâng hương kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Ngày 10/5 vừa qua, Á hậu 2 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 - Huỳnh Phạm Thủy Tiên vinh dự trở thành 1 trong 4 diễn giả truyền cảm hứng của talkshow F-Talk với chủ đề Experience - Success tại Đại học FPT Cần Thơ. Sự kiện mang đến cho các bạn học sinh sinh viên hành trình tự khám phá về sự tiếp nhận và giao thoa giữa "Experience" và “Success”. Cùng với diễn viên Minh Dự, “Giáo sư Cù Trọng Xoay” Đinh Tiến Dũng, streamer ViruSs, Á hậu Thủy Tiên chia sẻ quan điểm về sự va vấp, trải nghiệm đến thành công, cách đối mặt với những vấn đề cá nhân cho đến các thử thách trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Á hậu Thủy Tiên truyền cảm hứng cho sinh viên bằng 3 bài học lớn của cuộc đời

Riêng với Á hậu Thủy Tiên, đây là cơ hội để cô chia sẻ về chặng hành trình ý nghĩa cũng như những bài học quý giá đã tích lũy được đến các bạn sinh viên. Xuyên suốt buổi chia sẻ, Thủy Tiên nhấn mạnh bài học về sự quyết tâm, kỷ luật và không từ bỏ đến từ 3 cột mốc lớn trên con đường vươn đến thành công. Đó là khi còn là một cô sinh viên quyết tâm giảm cân để tham gia các hoạt động ngoại khóa với bạn bè, đến hành trình thi - trải nghiệm - rút kinh nghiệm, đạt được thành tích cao trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022. Sự nghiệp của mỹ nhân này cũng ngày càng thăng tiến. Với suy nghĩ “dám nghĩ, dám làm”, cô bắt đầu khởi nghiệp và hiện đang sở hữu chuỗi nhà hàng kiểu Hàn tại Đà Lạt, TP.HCM.

Á hậu Thủy Tiên truyền cảm hứng cho sinh viên bằng 3 bài học lớn của cuộc đời

Được biết đến là một nàng hậu xinh đẹp, tài giỏi nhưng Á hậu Thủy Tiên ở những năm cấp 3 đã từng rất tự ti vì ngoại hình quá khổ với cân nặng 90kg. Cô từng phải chịu đựng những lời miệt thị, chê bai hết sức nặng nề về cơ thể của mình. Nhưng cũng chính nhờ điều này đã tôi luyện nên một Á hậu, một nữ doanh nhân Thủy Tiên đầy bản lĩnh như ngày hôm nay.

Á hậu Thủy Tiên truyền cảm hứng cho sinh viên bằng 3 bài học lớn của cuộc đời

Trong hành trình trưởng thành của mình với 3 cột mốc lớn, Thủy Tiên cho biết “kỷ luật” chính là chìa khóa để cô mở ra thành công cho tất cả. Nàng hậu chia sẻ với các bạn sinh viên trong buổi talkshow: “Trong suốt quá trình học cấp 2, cấp 3, Tiên chỉ núp ở trong lớp, đến việc bước ra sân trường để đến căn tin mua một bịch bánh tráng thôi Tiên cũng không dám. Mình cứ núp mãi như thế cho đến khi học Đại học năm 2, mình quyết định giảm cân. Mình muốn được tự tin như tất cả mọi người. Mình không muốn mặc những cái quần đen, áo đen để che đi thân hình quá khổ nữa. Mình muốn tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa ở trường Đại học.

Bài học lớn nhất của Tiên ở cột mốc đầu tiên đó là: Kỷ luật lúc nào cũng lớn hơn động lực. Động lực đến giống như cảm xúc, có hôm mình muốn, có hôm không, nó sẽ không giúp bạn đi đến mục tiêu của bạn trong khoảng thời gian dài. Tiên đã tốn 20 năm cuộc đời để có được sự kỷ luật cho bản thân, để có thể giảm cân thành công và thi đậu vào trường Đại học Ngoại thương - một trong những ngôi trường Tiên mong muốn. Kỷ luật là thứ bạn phải tự rèn luyện hàng ngày, mỗi ngày một chút cho đến khi trở thành thói quen, nghĩa là mỗi ngày thức dậy mình có thể tự làm điều đó mà không cần ai nhắc nhở. Đó là bài học đầu tiên của Tiên”.

Á hậu Thủy Tiên truyền cảm hứng cho sinh viên bằng 3 bài học lớn của cuộc đời

Á hậu Thủy Tiên nhắn nhủ sau khi tham gia sự kiện: “Thật vui khi Tiên có cơ hội được đồng hành cùng sự kiện F-Talk với chủ đề Experience - Success lần này! Sự kiện đã diễn ra vô cùng sôi nổi với những chia sẻ truyền cảm hứng từ các Speakers và tình yêu thương của các bạn sinh viên Đại học FPT Cần Thơ. Hãy luôn giữ cho mình một tinh thần lạc quan, một trái tim dũng cảm và một niềm tin mãnh liệt vào bản thân. Chắc chắn rằng, với những nỗ lực không ngừng và ý chí kiên cường, chúng ta sẽ chinh phục được mọi ước mơ, hoài bão của mình!”.

Á hậu Thủy Tiên truyền cảm hứng cho sinh viên bằng 3 bài học lớn của cuộc đời

Thủy Tiên mong rằng câu chuyện nhỏ nhưng mang đầy dấu ấn từ dấn thân trải nghiệm đến thành công của mình trên chặng đường từ một cô gái nặng 90kg đến danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 có thể trở thành nguồn động lực cho các bạn trẻ. Cô là một tấm gương điển hình cho việc dám ước mơ, dám thực hiện, kiên trì và nỗ lực thì chắc chắn sẽ trở nên rực rỡ, sẽ thành công. Đồng thời, Thủy Tiên cùng các diễn giả góp mặt trong sự kiện đã tiếp thêm sức mạnh cho các bạn sinh viên trên con đường trưởng thành, giúp các bạn nhận thức rõ tầm quan trọng của việc trải nghiệm trên con đường đi đến thành công.

Ngọc Châu, Thảo Nhi và Thủy Tiên tham gia giải Golf từ thiện 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam' lần thứ 10 Ngọc Châu, Thảo Nhi và Thủy Tiên tham gia giải Golf từ thiện 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam' lần thứ 10

(TGĐA) - Giải Golf từ thiện Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2023 - Nam ...

Hoa hậu Xuân Hạnh, Á hậu Thủy Tiên xúc động dâng hương kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ Hoa hậu Xuân Hạnh, Á hậu Thủy Tiên xúc động dâng hương kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(TGĐA) - Hoa hậu Xuân Hạnh và Á hậu Thủy Tiên vinh dự góp mặt ...

Mi Ty