'A night of sensation': Đêm nhạc của những xúc cảm

(TGĐA) - A night of sensation - Chuỗi sự kiện đặc biệt của MTV Connection năm 2019 chính thức bùng nổ với sự góp mặt đặc biệt của “Thần đồng âm nhạc” quốc tế - Greyson Chance sẽ diễn ra vào ngày 25/7/2019. Hứa hẹn đem đến một không gian giải trí đa sắc màu và đầy thăng hoa cùng với sự góp mặt của các ngôi sao trẻ đang được yêu thích tại Việt Nam.    

a night of sensation dem nhac cua nhung xuc cam Hai mẹ con 'Cô dâu 8 tuổi' tái ngộ khán giả Việt trong siêu phẩm mới 'Đừng rời xa em'
a night of sensation dem nhac cua nhung xuc cam Phải chăng định mệnh khiến ta lỡ tiếng yêu thương?

MTV Connection tháng 7 với chủ đề A night of sensation - Đêm nhạc của những xúc cảm hứa hẹn sẽ mang đến một không gian thưởng thức nghệ thuật sang trọng và mang tầm đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam. Đây cũng là sân khấu chào sân chính thức của chàng ca - nhạc sĩ tài năng Greyson Chance với khán giả tại đất nước hình chữ S xinh đẹp. Cùng với đó là sự góp mặt của các các ngôi sao ca nhạc trẻ đang được yêu thích như: Bùi Anh Tuấn, Tia Hải Châu; Dẫn chương trình VJ Jackie và Ngọc Nhi.

a night of sensation dem nhac cua nhung xuc cam
a night of sensation dem nhac cua nhung xuc cam
Bùi Anh Tuấn
a night of sensation dem nhac cua nhung xuc cam
Tia Hải Châu

Greyson Chance - được mệnh danh là “Thần đồng âm nhạc” khi mới 13 tuổi, với bản cover đình đám Paparazzi của nữ ca sĩ Lady Gaga, đã tạo một sức hút mạnh mẽ trên mạng xã hội. Với chất giọng thiên bẩm cùng khả năng piano điêu luyện, Greyson Chance khi đó chỉ mới lớp 6 đã được săn đón nồng nhiệt, xuất hiện trên The Ellen DeGeneres Show, là nghệ sĩ đầu tiên ký hợp đồng với hãng đĩa Eleveneleven và nhận được giải thưởng “Nghệ sĩ YouTube tuổi Teen” tại Hollywood Teen TV Awards 2010.

a night of sensation dem nhac cua nhung xuc cam
Ca sĩ GreysonChance

Đam mê và tài năng âm nhạc của Greyson Chance tiếp tục được thể hiện trong Portraits, album mới nhất của chàng ca sĩ gốc Mỹ. Portraits đã ra mắt vào ngày 15/3, đây cũng là album đánh dấu sự trở lại của “Cậu bé Gaga” sau thời gian dài ấp ủ. Với album này, Greyson Chance đã thể hiện rõ sự trưởng thành và cá tính âm nhạc của mình, chất giọng trầm ấm đầy cảm xúc được chàng ca sĩ trẻ phát huy triệt để tạo nên sức hấp dẫn dành cho sản phẩm lần này.

a night of sensation dem nhac cua nhung xuc cam

Với những thành công đã đạt được, việc Greyson Chance có mặt trong đêm nhạc A night of sensation sẽ là cơ hội để các thế hệ yêu nhạc Việt Nam được đắm mình trong không gian âm nhạc sang trọng qua màn trình diễn live các ca khúc đặc sắc nhất trong album Portraits của chàng ca sĩ gốc Mỹ. Bên cạnh là lời chào đặc biệt của chàng ca - nhạc sĩ tài năng đến khán giả Việt Nam, thì vào tháng 2/2020, Greyson Chance sẽ quay trở lại Việt Nam để tổ chức một Live concert đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại đây.

a night of sensation dem nhac cua nhung xuc cam

Vé xem A night of sensation đang được mở bán chính thức tại hệ thống Ticket Box và www.mtvwe.com hoặc mua vé trực tiếp Tòa nhà IMC – 62 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1. Với giá: Vé thường: 1.000.000 đồng; Vé VIP: 2.000.000 đồng. Bên cạnh đó, BTC chương trình cũng dành tặng ưu đãi cho những khán giả mua vé đầu tiên với giá vé Early Bird từ ngày 4 đến 14/7 như sau:

- Vé VIP: 1.500.000 đồng

- Vé thường: 750.000 đồng.

Bên cạnh việc thưởng thức không gian âm nhạc đẳng cấp, khán giả mua vé VIP của đêm nhạc A night of sensation sẽ được nhận được nhiều món quà bất ngờ và hấp dẫn từ chương trình như:

- Tham gia giao lưu trực tiếp cùng Greyson Chance trong buổi tiệc tối dành riêng cho khách VIP.

- Nghe trực tuyến album “Portraits” của Greyson Chance tại 1 trong số các kênh âm nhạc: Apple Music, iTunes, Keeng, NCT, Spotify, Nhac.vn

- Giảm 25% giá vé cho Live concert của Greyson Chance được diễn ra vào tháng 2/2020.

a night of sensation dem nhac cua nhung xuc cam
VJ Ngọc Nhi.
a night of sensation dem nhac cua nhung xuc cam
VJ Jackie

A night of sensation sẽ được tổ chức vào lúc 20h00, ngày 25/7/2019 tại M-Plex Studios & Theatre – 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1 và được bán vé với số lượng có hạn.

Chi tiết truy cập: www.mtvwe.com, ticketbox.vn

Đôi nét về "Thần đồng âm nhạc" Greyson Chance


Greyson Chance được biết đến là cái tên nổi bật được nhắc đến tại Mỹ vào những năm 2010, thế nhưng sau 9 năm, chàng trai được mệnh danh là “Thần đồng âm nhạc” và khiến hàng triệu trái tim thổn thức giờ đã trở lại mạnh mẽ với hình ảnh đầy trưởng thành mạnh mẽ trong cả giọng hát và ngoại hình.
Sở hữu khuôn mặt dễ nhìn và thu hút hàng loạt người hâm mộ, Greyson Michael Chance không những là một ca sĩ mà còn được biết tới là một nghệ sĩ dương cầm thực thụ khi cho liên tiếp cho ra đời hàng loạt sáng tác khiến người hâm mộ thổn thức.

a night of sensation dem nhac cua nhung xuc cam

Greyson Chance sinh năm 1997 và mang trong mình 4 dòng máu, đây cũng chính là yếu tố giúp tạo Greyson Michael sở hữu ngoại hình đáng yêu và đốn tim hàng loạt fan hâm mộ nữ. Sau khi xem Lady Gaga biểu diễn ca khúc Paparazzi tại “MTV Music Award 2009”, Greyson đã bị cuốn hút và quyết định thể hiện lại ca khúc này vì những giai điệu này đã chạm vào trái tim cậu. Thế nhưng, chàng trai 13 tuổi cũng không ngờ rằng quyết định cover “Paparazzi” đã giúp cậu trở thành ngươì̀ nổi tiếng. Gossipboy.ca và Reddit.com là hai trang mạng đã chia sẻ bản cover của Greyson, tính đến nay ca khúc đã cán mốc 63 triệu view. Năm 2010, Greyson xuất hiện trong chương trình “The Ellen Show” và song song đó anh đã kết hợp cùng công ty cho ra mắt album “Hold on’ til the night” đạt hơn 16.000 bản trong tuần đầu bán ra.
Vẻ mặt đáng yêu cùng giọng trầm vô hạn dễ dàng đi sâu vào lòng người, Greyson Chance được kì vọng sẽ thành công như Miley hay Selena cùng thời. Cậu đã chiến thắng hơn 4 giải thưởng danh giá, từng được đề cử cho hai hạng mục của “Teen Choice Awards” và “People’s Choice Awards” danh giá. Greyson Chance có tất cả các tác phẩm của một ngôi sao như những sang tác phong phú, âm thanh tinh tế, tầm nhìn sáng tạo và cống hiến hết mình cho nghề.
Nhiều người hâm mộ yêu mến Greyson Chance ngay từ khi anh còn là một “Thần đồng âm nhạc” và theo thời gian chàng trai 21 tuổi đang dần khẳng định bản thân không còn là cậu bé 13 tuổi ngày xứa mà thay vào đó anh đã dám đột phá và khai phá bản thân qua các sang tác mới theo nhiều cách gần như không thể nhận ra, nhưng vẫn mang đến cảm giác gần gũi, ngọt ngào và sang trọng như chính con người của anh. Đáng chú ý nhất, Greyson Chance duy trì một cách tiếp cận giống như "chân dung" đối với sáng tác, với mỗi bài hát sẽ là một câu chuyện chân thực được rút ra từ một khoảnh khắc trong cuộc đời của anh giống như một bức “chân dung” đa màu sắc về cuộc đời của anh, đây cũng chính là tựa đề của album Portraits mới nhất chàng ca sĩ 21 tuổi.

a night of sensation dem nhac cua nhung xuc cam Hai mẹ con 'Cô dâu 8 tuổi' tái ngộ khán giả Việt trong siêu phẩm mới 'Đừng rời xa em'
a night of sensation dem nhac cua nhung xuc cam Phải chăng định mệnh khiến ta lỡ tiếng yêu thương?

P.V