Aditi Rathore: Đứa cháu bị chối bỏ của màn ảnh Bollywood & những dấu son trong sự nghiệp

(TGĐA) - Đối với khán giả Ấn Độ, Aditi Rathore vẫn là một gương mặt mới, nhưng lại là gương mặt ấn tượng trên truyền hình. Bởi chỉ mới theo nghiệp diễn xuất được 4 năm, Aditi đã có mặt trong 3 bộ phim và ghi dấu thành công ngay vai chính đầu tiên trong sự nghiệp.

aditi rathore dua chau bi choi bo cua man anh bollywood nhung dau son trong su nghiep Bộ phim Bollywood ‘Sanju’ có xóa sạch quá khứ tội lỗi của Sanjay Dutt?
aditi rathore dua chau bi choi bo cua man anh bollywood nhung dau son trong su nghiep 'Đứa cháu vô thừa nhận': Câu chuyện về sự xung đột tôn giáo lên sóng truyền hình

Không phải ngẫu nhiên mà đạo diễn Mahesh Bhatt lại lựa chọn Aditi cho vai diễn quan trọng trong bộ phim Đứa cháu vô thừa nhận - Avni lúc trưởng thành. Với kinh nghiệm và đôi mắt tinh tường của một người có hơn 40 năm trong nghề, Aditi chính là lựa chọn hoàn hảo nhất để hóa thân vào cuộc đời cô cháu gái bị chối bỏ từng bước tìm lại chính mình trong mớ hỗn độn của những tội ác, xung đột do người lớn gây ra.

aditi rathore dua chau bi choi bo cua man anh bollywood nhung dau son trong su nghiep
Aditi Rathore

Ông đã nhìn thấy tố chất của một nghệ sĩ trẻ tài năng ở cô gái 9X qua những vai diễn trong những bộ phim trước đó như vai diễn Rachna Akash Mehra trong Kumkum Bhagya hay Preeti Tiwar trong Ek Duje Ke Vaaste. Sự xuất hiện đầy bất ngờ của Avni ở giai đoạn 15 năm sau là một nút thăng mang đến cho người xem những cung bậc cảm xúc mới lạ.

Thành công của bộ phim Đứa cháu vô thừa nhận không chỉ đến từ nội dung đầy kịch tính và đặc sắc, mà còn bởi diễn xuất ấn tượng của các diễn viên. Trong đó, nhân vật nữ chính Avni với những biến chuyển về nội tâm là một trong những điều thu hút khán giả.

aditi rathore dua chau bi choi bo cua man anh bollywood nhung dau son trong su nghiep
Aditi chính là lựa chọn hoàn hảo nhất để hóa thân vào cuộc đời cô cháu gái bị chối bỏ

Cô bé Avni lúc nhỏ đã được xây dựng thành công qua diễn xuất của Arsheen Naamdaar, 15 năm sau, Avni trưởng thành và được Aditi Rathore đảm nhận mang đến nhiều bất ngờ. Có thể nói vai diễn này là một trong những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của nữ diễn viên 25 tuổi.

Trò chuyện với TheIndianExpress, Aditi Rathore cho biết: “Tôi vô cùng may mắn vì có cơ hội thể hiện nhiều loại tính cách, biểu cảm khác nhau khi đảm nhận vai diễn Avni. Đây được xem như một “bài kiểm tra” đối với tôi và tôi biết ơn vì điều này. Tôi đã cố gắng để hoàn thành vai diễn và trưởng thành trong diễn xuất để ngày một tốt hơn”.

aditi rathore dua chau bi choi bo cua man anh bollywood nhung dau son trong su nghiep

Aditi Rathore và 2 đồng nghiệp Zain Imam, Jahaan Arora- người đảm nhận vai sĩ quan cảnh sát DD trong phim Đứa cháu vô thừa nhận là những người bạn thân thiết ngoài đời.

Chia sẻ về những thử thách khi hoàn thành vai diễn, diễn viên trẻ dí dỏm: “Lần đầu đảm nhận vai chính trong một bộ phim truyền hình tôi đã cảm thấy khá lo lắng và áp lực khi nắm giữ trọng trách gánh vác bộ phim. Nhớ lại những ngày đầu tiên tham gia, có một cảnh mà tôi phải thoại khá nhiều và thực sự là tôi không thể “nhả” ra được chữ nào, diễn xuất lúc đấy trông rất đơ. Rất may đạo diễn đã hướng dẫn tôi tận tình. Đến giờ tôi đã hoàn toàn nhập tâm được vào nhân vật Avni và cô gái này như một phần của tôi vậy”.

aditi rathore dua chau bi choi bo cua man anh bollywood nhung dau son trong su nghiep
Để hóa thân vào vai Avni, Aditi Rathore đã phải thực hiện giảm cân theo yêu cầu của đạo diễn Mahesh Bhatt.

Được biết, để hóa thân vào vai Avni, Aditi Rathore đã phải thực hiện giảm cân theo yêu cầu của đạo diễn Mahesh Bhatt. Ông chia sẻ: “Tôi đã yêu cầu Aditi giảm cân và bây giờ, khi tôi thấy cô ấy khá kích động về ngoại hình, tôi cảm thấy mình có trách nhiệm về việc này”. Bhatt cho biết trước đó, Aditi là một cô gái có ngoại hình tròn trịa, để có được ngoại hình như hiện tại, cô đã đến phòng tập gym mỗi ngày và thậm chí chỉ cần nặng thêm 1kg cũng khiến cô ấy “phát điên”. Điều này khiến ông thực sự cảm thấy có lỗi và muốn gửi lời xin lỗi đến Aditi.

aditi rathore dua chau bi choi bo cua man anh bollywood nhung dau son trong su nghiep
Aditi Rathore và Zain Imam trong phim Đứa cháu vô thừa nhận

Chia sẻ về độ thân mật với bạn diễn Zain Iman (vai Neil), Atidi nói: “Chúng tôi đã có một mối quan hệ tuyệt vời và càng thân thiết hơn qua từng phân cảnh. Nhân vật của chúng tôi đã cùng nhau vượt qua nhiều thử thách, sau màn ảnh, tình bạn của tôi và Zain Imam cũng rất thân thiết và ngọt ngào. Tôi rất vui vì người hâm mộ đã yêu thích sự kết hợp của chúng tôi”.

Mới đây nhất, vai diễn Avni cũng chính thức đưa tên tuổi Aditi Rathore vào danh sách đề cử nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất giải thưởng Ngôi Sao Xanh năm 2018 và trở thành một trong những nữ ứng viên sở hữu lượt bình chọn cao nhất từ khán giả xem đài. Điều này đồng nghĩa với việc mỹ nhân Đứa cháu vô thừa nhận sẽ là một trong những nữ nghệ sĩ nước ngoài sở hữu tấm vé mời danh dự để có mặt tại Việt Nam tham dự Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh năm 2018.

aditi rathore dua chau bi choi bo cua man anh bollywood nhung dau son trong su nghiep
Cảnh trong phim Đứa cháu vô thừa nhận

Liệu rằng trước sự cạnh tranh gắt gao từ những lượt bình chọn đến từ khán giả, mỹ nhân nước ngoài nào sẽ là người đặt chân lên thảm đỏ Ngôi Sao Xanh năm nay? Tất cả sẽ được hé lộ trong Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần 5 – Năm 2018 diễn ra vào lúc 18h00 ngày 05/01/2019 tại M.Plex Studios & Theatre: IMC Tower- 62 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 và sẽ được truyền hình trực tiếp trên TodayTV và YouTV lúc 20h00 cùng ngày.

Giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 5- Năm 2018 với sự đồng hành của Nhà tài trợ chính: Công ty Cổ phần Bibica; Nhà đồng tài trợ: Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Cao cấp Laura Sunshine, Nhãn hàng Mỹ phẩm Kojie “Thanh xuân trong tầm tay bạn” và Thẩm mỹ viện Xuân Trường.

Chi tiết truy cập: giaithuongngoisaoxanh.vn

aditi rathore dua chau bi choi bo cua man anh bollywood nhung dau son trong su nghiep
Vai diễn Avni cũng chính thức đưa tên tuổi Aditi Rathore vào danh sách đề cử nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất giải thưởng Ngôi Sao Xanh năm 2018
aditi rathore dua chau bi choi bo cua man anh bollywood nhung dau son trong su nghiep 'Đứa cháu vô thừa nhận': Cuộc chiến nảy lửa của đứa cháu 10 tuổi và bà nội gây sốt màn ảnh nhỏ
aditi rathore dua chau bi choi bo cua man anh bollywood nhung dau son trong su nghiep Muôn cách yêu khác lạ của những anh chàng soái ca trong 'Hai số phận' và 'Đứa cháu vô thừa nhận'

P.V