Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun li hôn và những chuyện tình minh chứng 'cổ tích chỉ là cổ tích'

(TGĐA) – Nếu yêu ai đó chỉ vì nụ cười của người ấy, vậy thì ắt hẳn tình yêu sẽ tan vỡ khi gặp một nụ cười khác, điều quan trọng hơn hết là sự thấu hiểu, không phải nụ cười hay ánh mắt. Và những câu chuyện tình đậm chất ‘ngôn tình’ của các sao Hàn, Trung ban đầu đẹp tựa cổ tích lần lượt tan vỡ, liệu có thứ gọi là tình yêu chân thành giữa chốn Showbiz?

ahn jae hyun va goo hye sun li hon va nhung chuyen tinh minh chung co tich chi la co tich Ahn Jae Hyun vẫn tham gia phim mới bình thường sau khi bị phanh phui đối xử tệ bạc với Goo Hye Sun
ahn jae hyun va goo hye sun li hon va nhung chuyen tinh minh chung co tich chi la co tich Goo Hye Sun post ảnh 'tự sướng' siêu cute nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới với Ahn Jae Hyun
ahn jae hyun va goo hye sun li hon va nhung chuyen tinh minh chung co tich chi la co tich
Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun và những câu chuyện tình "cổ tích"

Màn ảnh Hàn và Trung luôn đem đến cho khán giá những bộ phim tình cảm đầy lãng mạn và thường đi theo 2 khuynh hướng. Có những bộ phim mở đầu chông gai, trắc trở nhưng đến cuối cùng thì lại có happy ending cho nam nữ chính. Và hướng thứ hai là những bộ phim có cái kết buồn. Showbiz Hàn hay Trung cũng vậy, đều có những thước phim đời thực rất sống động, có những cặp đôi bén duyên, "phim giả tình thật", nhờ những tác phẩm đóng chung mà nên đôi. Đa phần các cặp đôi đều nhận được sự chúc phúc từ phía khán giả, tình yêu của những đôi minh tinh này đẹp tựa câu chuyện cổ tích.

ahn jae hyun va goo hye sun li hon va nhung chuyen tinh minh chung co tich chi la co tich
Lưu Khải Uy và Dương Mịch: “Nắm lấy tay nhau cho tới bạc đầu”

Còn nhớ, Lưu Khải Uy từng tự tin tuyên bố: “Nắm lấy tay nhau cho tới bạc đầu” khi kết duyên cùng hoa đán Dương Mịch. Nhưng cuối cùng cuộc hôn nhân này sau 5 năm kết hôn đã tan vỡ, có lẽ chỉ có Tiểu Gạo Nếp (con gái của Dương Mịch và Lưu Khải Uy) là kết quả đẹp nhất còn lại trong mối quan hệ của hai người.

ahn jae hyun va goo hye sun li hon va nhung chuyen tinh minh chung co tich chi la co tich
Chuyện tình Lý Thần và Phạm Băng Băng: “chúng ta là vĩnh viễn”

Tiếp đến, nam diễn viên Lý Thần cũng từng chia sẻ hình ảnh anh trao nhẫn cầu hôn cho Phạm Băng Băng kèm dòng chữ: “chúng ta là vĩnh viễn”. ‘Vĩnh viễn’ ấy kéo dài được 4 năm, sau 4 năm cứ tưởng là một đám cưới như trong mơ, nhưng cái kết vẫn là chia tay.

ahn jae hyun va goo hye sun li hon va nhung chuyen tinh minh chung co tich chi la co tich
Câu chuyện tình 'sớm nở mau tàn' sau 3 năm của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun

Những bộ phim Hàn vẫn lấy đi nước mắt của nhiều khán giả, và chuyện tình các sao Hàn cũng vậy: đẹp, nhưng tan biến quá nhanh, nhiều lúc khán giả không thể biết được đâu là thật đâu là giả. Trong thời gian vừa rồi, mối quan hệ đẹp như trên phim của cặp đôi Song – Song cũng đường ai nấy đi. Chúng ta còn nhớ Song Joong Ki đã từng khóc trong hôn lễ là hứa sẽ không bao giờ rời xa Song Hye Kyo, nhưng kết cục sau 3 năm, họ chia tay.

ahn jae hyun va goo hye sun li hon va nhung chuyen tinh minh chung co tich chi la co tich
Chuyện 'phim giả tình thật' của cặp đôi Song - Song

Và mới đây nhất, Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun ly hôn. Ai rồi cũng đổi thay, mới hôm qua còn nghĩ mình không thể sống thiếu người ấy được nhưng hôm sau lại ở bên một người khác. Ahn Jae Hyun đã từng nói rằng Goo Hye Sun là người anh yêu nhất, đối với anh cô như cô công chúa, như bà hoàng và kết cục sau 3 năm họ đường ai nấy đi.

ahn jae hyun va goo hye sun li hon va nhung chuyen tinh minh chung co tich chi la co tich
Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun tan vỡ sau 3 năm

Trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi “Bạn nghĩ ai là người yêu nhiều hơn?”, Goo Hye Sun đã trả lời: ”Tôi nghĩ đó là tôi. Có vẻ anh ấy chỉ yêu tôi trong một khoảnh khắc ngắn ngủi thôi vậy. Tôi cảm thấy dạo này chỉ còn tôi chìm trong bể tình. Dường như giờ đây tôi yêu anh ấy rất nhiều”.

Trong một chia sẻ mới đây, nàng Cỏ nói:

“Tôi và Ahn Jae Hyun đã đi đến quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân và bắt đầu quá trình nộp đơn lên Tòa án Hôn nhân & Gia đình Seoul. Chúng tôi đã yêu và hạnh phúc. Tuy nhiên, chúng tôi cũng nhận ra có khoảng cách giữa hai bên và đi đến quyết định kết thúc mọi chuyện trong êm đẹp trước khi khoảng cách giữa hai bên lớn hơn nữa. Li hôn có lẽ là quyết định tốt nhất cho cả hai.”

Có lẽ li hôn là tự yêu lấy mình và có lẽ là cách giải quyết tốt nhất. Chứng kiến quá nhều cuộc chia tay, khán giả có lẽ đã nhận ra rằng mặt trời rồi cũng sẽ có ngày tắt, chỉ là mình không sống đủ lâu để thấy điều đó xảy ra.

ahn jae hyun va goo hye sun li hon va nhung chuyen tinh minh chung co tich chi la co tich Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn: Đừng mất niềm tin khi vẫn còn các cặp đôi 'vàng' của showbiz Hàn
ahn jae hyun va goo hye sun li hon va nhung chuyen tinh minh chung co tich chi la co tich Dương Mịch và Lưu Khải Uy tuyên bố ly hôn

Tú Yên