‘Ai là hung thủ’ mở điểm Douban 7.1, netizen dự đoán có thể tăng cao hơn nữa

(TGĐA) - Mới đây, bộ phim trinh thám Ai là hung thủ do Triệu Lệ Dĩnh, Đổng Tử Kiện và Tiêu Ương đóng chính đã chính thức mở điểm Douban.

‘Ai là hung thủ’ của Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng với chú thích cuối phim ‘Ai là hung thủ’ của Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng với chú thích cuối phim
'Ai là hung thủ': Ám ảnh ánh mắt của Triệu Lệ Dĩnh, nghi vấn Thẩm Vũ là kẻ đồng phạm 'Ai là hung thủ': Ám ảnh ánh mắt của Triệu Lệ Dĩnh, nghi vấn Thẩm Vũ là kẻ đồng phạm

Là một bộ phim trinh thám do đài iQIYI sản xuất, nội dung của Ai là hung thủ xoay quanh vụ án mạng xảy ra ở xưởng in của thành phố Hải Chu nhiều năm về trước. Nằm trong series đình đám Nhà hát sương mù, lại có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi, bộ phim thu hút sự quan tâm của khán giả ngay khi mới công bố sản xuất.

‘Ai là hung thủ’ mở điểm Douban 7.1, netizen dự đoán có thể tăng cao hơn nữa
Ai là hung thủ thu hút sự quan tâm của khán giả ngay từ khi chưa lên sóng

Sau 3 ngày lên sóng, Ai là hung thủ chính thức mở điểm Douban vào ngày 8/12. Bộ phim nhận được mức điểm 7.1 với hơn 35 nghìn người tham gia đánh giá và là mức điểm cao nhất trong các bộ phim thuộc series Nhà hát sương mù ra mắt trong năm nay.

‘Ai là hung thủ’ mở điểm Douban 7.1, netizen dự đoán có thể tăng cao hơn nữa
Bộ phim nhận được mức đánh giá khả quan trên Douban

Ai là hung thủ được khen ngợi vì cốt truyện chặt chẽ, nhịp phim nhanh mang lại cảm giác hồi hộp và các diễn viên đều làm tốt vai trò của mình. Dưới phần bình luận, cả netizen Trung Quốc và Việt Nam đều cùng chung đánh giá bộ phim xứng đáng với điểm số khả quan và dự đoán con số này có thể sẽ còn tăng cao hơn nữa nếu phim vẫn giữ vững phong độ hiện tại.

‘Ai là hung thủ’ mở điểm Douban 7.1, netizen dự đoán có thể tăng cao hơn nữa

Ai là hung thủ lên sóng vào mỗi tối chủ nhật, thứ hai và thứ ba trên ứng dụng iQIYI.

'Ai là hung thủ' của Triệu Lệ Dĩnh chưa kịp lên sóng đã gây tranh cãi vì đạo poster phim Nhật 'Ai là hung thủ' của Triệu Lệ Dĩnh chưa kịp lên sóng đã gây tranh cãi vì đạo poster phim Nhật
Triệu Lệ Dĩnh sẽ có một năm 2021 'bế tắc hay nở hoa' với 2 phim 'Hạnh phúc đến vạn gia' và 'Ai là hung thủ'? Triệu Lệ Dĩnh sẽ có một năm 2021 'bế tắc hay nở hoa' với 2 phim 'Hạnh phúc đến vạn gia' và 'Ai là hung thủ'?

Linh Trần

Sạp báo Hoa ngữ