Album solo của Rosé (BlackPink) đạt kỉ lục không tưởng trước khi chính thức ra mắt

(TGĐA) - Sau rất nhiều sự mong đợi từ phía người hâm mộ, vào ngày 12/3 tới, giọng ca chính của BlackPink - Rosé đã ấn định ngày ra mắt sản phẩm solo đầu tiên trong sự nghiệp ca hát.

BlackPink sẽ 'hủy diệt' năm 2021 với màn solo của Lisa và Rosé? BlackPink sẽ 'hủy diệt' năm 2021 với màn solo của Lisa và Rosé?
Đón mùa hè sớm cùng loạt ảnh đẹp tựa nữ thần của Rosé (BlackPink) Đón mùa hè sớm cùng loạt ảnh đẹp tựa nữ thần của Rosé (BlackPink)

Sau thành tích đạt #1 trending toàn cầu với MV Teaser, Rosé lại một lần nữa chiêu đãi fan bằng kỉ lục pre-order lên tới hơn 400.000 bản tới từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Đông Nam Á,... chỉ sau 4 ngày mở bán album. Cả ba phiên bản đều đứng đầu BXH hàng ngày trên Ktown4u - một trong những cửa hàng bán lẻ sản phẩm Kpop nổi tiếng nhất thế giới. Trước đó, nữ ca sĩ đã cho ra mắt loạt poster giới thiệu single albumn -R- và tên bài hát chủ đề On the ground.

Album solo của Rosé (BlackPink) đạt kỉ lục không tưởng trước khi chính thức ra mắt
YG "nhá hàng" cho album sắp lên kệ của gà cưng Rosé (BlackPink)

Một trong số những lý do thu hút nhiều sự quan tâm không chỉ của các Blinks mà còn từ cộng đồng fan K-pop cho màn solo lần này là sự đóng góp của Rosé trên cương vị sáng tác lời cho cả hai bài hát. Các fans kì vọng đây sẽ là bước đánh dấu sự chuyển mình từ một idol Kpop sang một nghệ sĩ thực thụ khi đây là lần đầu tiên cô nàng thử sức với vai trò mới mẻ này.

Album solo của Rosé (BlackPink) đạt kỉ lục không tưởng trước khi chính thức ra mắt
Xuất hiện trong vai trò đồng sáng tác, cô được mong đợi sẽ mang lại dấu ấn cá nhân đặc biệt cho lần debut này

Với thành tích đáng nể, Rosé đã trở thành idol đầu tiên của YG vượt mốc 400.000 bản đặt trước chỉ trong vỏn vẹn 4 ngày, vượt kì lục trước đó của cả nhóm với The album và cô bạn cùng nhóm Jennie. Đây cũng là con số cao nhất của một nữ ca sĩ solo Hàn Quốc tính đến thời điểm hiện tại.

Album solo của Rosé (BlackPink) đạt kỉ lục không tưởng trước khi chính thức ra mắt
Chỉ mới ra mắt teaser nhưng album solo lần này của Rosé được đánh giá sẽ ăn nên làm ra, thậm chí đánh bại các kỉ lục trước đó của cả nhóm

Sở hữu những con số không tưởng ngay cả trước khi được phát hành, nữ idol được kì vọng sẽ trở thành "tân binh quái vật" khi chính thức lên sàn.

Rosé (BlackPink) sang chảnh và quyến rũ không ngờ trên tạp chí W KOREA Rosé (BlackPink) sang chảnh và quyến rũ không ngờ trên tạp chí W KOREA
Rosé (BlackPink) xinh đẹp lộng lẫy tại Valentino fashion show Rosé (BlackPink) xinh đẹp lộng lẫy tại Valentino fashion show

Trà My