Amber Heard bật khóc kể lại chuyện bị Johnny Depp tấn công tình dục

(TGĐA) - Amber Heard đã bật khóc khi kể lại chuyện bị Johnny Depp tấn công tình dục bằng một cái chai trong phiên tòa xét xử vụ kiện phỉ báng diễn ra hôm thứ năm.

Amber Heard làm chứng trong phiên tòa xét xử, kể tường tận những lần bị Johnny Depp bạo hành Amber Heard làm chứng trong phiên tòa xét xử, kể tường tận những lần bị Johnny Depp bạo hành
Johnny Depp mất thêm 1 khoản khổng lồ vì Amber Heard, tố vợ cũ ngoại tình với 1 nam diễn viên nổi tiếng Johnny Depp mất thêm 1 khoản khổng lồ vì Amber Heard, tố vợ cũ ngoại tình với 1 nam diễn viên nổi tiếng

Trong ngày thứ hai đứng ra làm chứng, Amber Heard giữ vững lập trường, khẳng định mình là nạn nhân của vụ bạo hành gia đình khi kể lại một loạt các vụ bạo lực xảy ra khi cô và chồng cũ Johnny Depp đang trong mối quan hệ tình cảm. Nữ diễn viên cho biết, cuộc chiến xảy ra ở Úc trong quá trình quay Cướp biển vùng Caribbean 5 vào tháng 3/2015 là kết quả từ cơn ghen của Johnny Depp và nỗi lo lắng của cô khi thấy chồng thường xuyên sử dụng ma tuý.

Amber Heard kể lại trong lần đó, Johnny Depp đã nhiều lần đánh cô, ném chai vào người cô, làm cô ngạt thở bằng cách đè vào tủ lạnh trước khi đè cô lên mặt bàn và dùng một cái chai để tấn công tình dục cô. “Tôi chỉ nhớ là tôi không muốn di chuyển”, Amber Heard nói. Nữ diễn viên cho biết lúc đó cô chỉ nghĩ: "Làm ơn, Chúa ơi, tôi hy vọng nó không bị hỏng". Trong khi đó, Johnny Depp liên tục nói: "Tôi sẽ giết cô".

Amber Heard bật khóc kể lại chuyện bị Johnny Depp tấn công tình dục
Amber Heard bật khóc khi nhớ lại lần bị Johnny Depp tấn công tình dục

Amber Heard đang tự bào chữa cho mình trong phiên tòa xét xử vụ kiện phỉ báng trị giá 50 triệu đô diễn ra tại bang Virginia, Mỹ. Trước đó, Johnny Depp đã đệ đơn kiện vợ cũ, buộc tội cô bịa đặt các cáo buộc bạo lực gia đình để phát triển sự nghiệp bản thân. Phía Johnny Depp cho rằng việc cô gọi mình là “nhân vật đại diện cho hành vi lạm dụng gia đình” trong bài báo đăng trên tờ Washinton Post năm 2018 đã khiến nam diễn viên đánh mất vai diễn trong series Cướp biển vùng Caribean và nhiều vai diễn khác.

Amber Heard bắt đầu lời khai của mình vào chiều thứ tư (theo giờ địa phương), kể lại lần đầu tiên cô gặp Johnny Depp và đem lòng yêu anh. Tuy nhiên, sau đó, cô phát hiện ra rằng Johnny Depp sẽ trở nên cực kỳ ghen tuông - đặc biệt là khi say rượu hoặc “phê” ma tuý - và bắt đầu nổi cơn thịnh nộ.

Nữ diễn viên cũng kể cho bồi thẩm đoàn về những gì xảy ra trong một chuyến bay trên máy bay tư nhân vào tháng 5/2014, cáo buộc rằng chồng cũ đã tát và sau đó đá cô xuống sàn. Bên cạnh đó, Amber Heard còn kể lại những lần bị bạo lực khác, chẳng hạn như lần ở Tokyo và trên hòn đảo riêng của Johnny Depp ở Bahamas. Cô nói rằng chồng cũ có thể sử dụng những lời tục tĩu như "con điếm", "con đĩ", "cái mông béo"… để gọi cô. Johnny Depp phủ nhận những cáo buộc này.

Amber Heard bật khóc kể lại chuyện bị Johnny Depp tấn công tình dục
Trước đó, Amber Heard cũng kể lại những lần cô bị Johnny Depp bạo hành trong phiên tòa xét xử

Trước đó, Amber Heard đã từng làm chứng về những vụ việc này trong một phiên tòa ở Vương quốc Anh, nhưng các chi tiết về vụ tấn công tình dục đã được giữ bí mật trong quá trình tố tụng.

Trong lời khai của mình hôm thứ Năm, Amber Heard nói rằng trận chiến tại Úc đã kết thúc với những vết cắt trên tay và chân của cô do mảnh kính vỡ gây ra. Thậm chí, có thời điểm, Johnny Depp đã dí một cái chai vỡ vào quai hàm của cô ấy và đe dọa “sẽ rạch mặt tôi”.

Amber Heard cũng kể với bồi thẩm đoàn về một cuộc ẩu đả xảy ra vào tháng 12/2015, tố cáo Johnny Depp đã kéo tóc lôi cô lên cầu thang. Cả hai đã xảy ra một trận xô xát và Depp đã húc đầu vào mũi cô, ngay lập tức, cô cảm thấy đau nhức ở mũi. Johnny Depp từng làm chứng rằng anh chỉ đang cố gắng kiềm chề Amber Heard đánh mình và việc đập đầu vào cô chỉ là một “tai nạn”.

Khi Amber Heard nói với Johnny Depp rằng cô sẽ rời xa anh ấy, Johnny Depp đã kéo cô vào một căn phòng khác, ném cô lên giường và quỳ trên lưng cô. Cô cho biết anh đã liên tục đấm và hét vào tai cô: "Đồ chết tiệt!". Vào thời điểm đó, Amber Heard cho biết mình không thể thở được. “Tôi nghĩ đây là cách tôi chết. Anh ta sẽ giết tôi ngay bây giờ. Anh ta sẽ giết tôi, và anh ta thậm chí còn không nhận ra điều đó", nữ diễn viên nói trong phiên tòa.

Amber Heard bật khóc kể lại chuyện bị Johnny Depp tấn công tình dục
Cô cho biết chồng cũ đã từng có lần suýt giết chết mình

Phiên tòa sẽ tạm nghỉ một tuần trước khi tiếp tục trở lại vào ngày 16/5, Amber Heard sẽ trở lại làm chứng. Cô vẫn chưa hoàn thành lời khai trực tiếp của mình và sau đó các luật sư của Depp sẽ có cơ hội kiểm tra lời khai của cô.

Thẩm phán Penney Azcarate cho biết cuộc tranh luận dự kiến sẽ kết thúc được vào ngày 27/5.

Amber Heard làm chứng trong phiên tòa xét xử, kể tường tận những lần bị Johnny Depp bạo hành Amber Heard làm chứng trong phiên tòa xét xử, kể tường tận những lần bị Johnny Depp bạo hành
Bác sĩ tâm lý khẳng định Amber Heard bị sang chấn tâm lý sau hành động lạm dụng của Johnny Depp Bác sĩ tâm lý khẳng định Amber Heard bị sang chấn tâm lý sau hành động lạm dụng của Johnny Depp

Linh Trần

Variety