Amber Heard tuyên bố mất 50 triệu USD vì Johnny Depp

(TGĐA) - Đội ngũ pháp lý của Amber Heard cho biết nữ diễn viên đã thiệt hại hàng chục triệu USD trong vụ kiện với Johnny Depp, nhưng lại từ chối nhận một nửa cát-xê Cướp biển vùng Caribbean 5 từ chồng cũ.

Bồi thẩm đoàn tiết lộ lý do Amber Heard thua kiện: Do ‘nước mắt cá sấu’ của cô ấy Bồi thẩm đoàn tiết lộ lý do Amber Heard thua kiện: Do ‘nước mắt cá sấu’ của cô ấy
Amber Heard thú nhận vẫn còn yêu Johnny Depp Amber Heard thú nhận vẫn còn yêu Johnny Depp

Theo thông tin từ tờ The Daily Beast, hơn 6.000 trang tài liệu được tòa án sử dụng trong phiên tòa xét xử vụ kiện phỉ báng giữa Johnny Depp và Amber Heard đã được niêm phong. Theo đó, trong các tài liệu trước xét xử, đội ngũ pháp lý của Amber Heard tuyên bố rằng nữ diễn viên đã chịu thiệt hại tài chính từ "47-50 triệu USD" trong thời hạn 3-5 năm" vì những tuyên bố phỉ báng của Johnny Depp đối với cô ấy. Đội ngũ pháp lý cũng cho rằng tầm vóc của Amber Heard với tư cách là một diễn viên "có thể so sánh" với những tên tuổi nổi bật nhất nhì Hollywood như Jason Momoa, Gal Gadot, Zendaya, Ana de Armas hay Chris Pine.

Amber Heard tuyên bố mất 50 triệu USD vì Johnny Depp
Amber Heard mất từ 47 - 50 triệu USD trong vụ kiện với Johnny Depp

Các tài liệu mới được tòa án niêm phong hé lộ thông tin Amber Heard đã bỏ đi "hàng chục triệu USD" bằng cách từ chối nhận một nửa khoản tiền phí mà Johnny Depp đã kiếm được sau khi góp mặt trong Cướp biển vùng Caribean phần 5. Phần phim này được quay trong thời gian Johnny Depp và Amber Heard vẫn rành buộc hôn nhân, khiến nó trở thành “tài sản chung và được chia một nửa cho Amber Heard.

The Daily Beast chia sẻ thêm Johnny Depp đã kiếm được 33 triệu USD từ bộ phim Cướp biển thứ tư, vì vậy anh ấy có thể sẽ kiếm được một khoản tiền tương tự hoặc thậm chí là nhiều hơn trong phần phim thứ năm. Tuy nhiên, Amber Heard đã từ chối nhận tiền trong quá trình ly hôn, tất cả các bằng chứng từ đó đều bị loại trừ trong phiên tòa xét xử vụ kiện phỉ báng.

Amber Heard tuyên bố mất 50 triệu USD vì Johnny Depp
Nhưng lại từ chối nhận một nửa cát-xê Cướp biển vùng Caribean 5 từ chồng cũ

Theo The Daily Beast, các tài liệu chưa được niêm phong cũng tiết lộ rằng đội ngũ pháp lý của Johnny Depp đã chiến đấu để giữ tên của Marilyn Manson không xuất hiện trong phiên tòa xét xử vụ kiện phỉ báng. Nhóm lập luận rằng “các tham chiếu và bằng chứng liên quan đến Marilyn Manson” sẽ “bôi nhọ ông Depp dưới một tội danh theo thuyết liên kết”.

Trong khi đó, đội ngũ pháp lý của Amber Heard lại kêu gọi thẩm phán bỏ đi một số "vấn đề cá nhân không liên quan" mà nhóm của Depp được cho là sẽ đưa ra và sử dụng nó để chống lại cô ấy. Phía Amber Heard cáo buộc rằng “Ông Depp đã tìm cách đưa ra bằng chứng không phù hợp, bao gồm ảnh khỏa thân của Amber Heard, hay thời gian ngắn ngủi Amber Heard hoạt động với tư cách là một vũ công nhiều năm trước khi cô ấy gặp ông Depp. Ông Depp đã cố gắng ám chỉ một cách ác ý rằng cô Heard từng là ‘gái bán hoa’ trước đây ".

Amber Heard tuyên bố mất 50 triệu USD vì Johnny Depp
Đội ngũ pháp lý của Amber Heard cũng khẳng định Johnny Depp đã sử dụng một số "vấn đề cá nhân không liên quan" như bằng chứng chống lại nữ diễn viên

Phiên tòa xét xử tội phỉ báng đã kết thúc vào ngày 1/6. Bồi thẩm đoàn đã yêu cầu Amber Heard phải bồi thường 10.35 triệu USD cho Johnny Depp khi phán quyết rằng cô đã phỉ báng chồng cũ trong một bài báo viết cho tờ The Washington Post năm 2018. Dù phán quyết thiên về phía Johnny Depp nhiều hơn, bồi thẩm đoàn vẫn cho rằng nam diễn viên đã nói xấu vợ cũ trong quá trình chống lại cáo buộc và trao cho Heard 2 triệu USD tiền bồi thường thiệt hại.

Amber Heard đã nộp một thông báo kháng cáo vào đầu tháng này.

Amber Heard thú nhận vẫn còn yêu Johnny Depp Amber Heard thú nhận vẫn còn yêu Johnny Depp
Amber Heard xuất hiện công khai, lần đầu nói về thất bại trước Johnny Depp Amber Heard xuất hiện công khai, lần đầu nói về thất bại trước Johnny Depp

Linh Trần

Variety