'Anh có phải đàn ông không?' cùng 5 cảnh phim ấn tượng nhất!

(TGĐA) - Trước khi đón xem tập cuối của Anh có phải đàn ông không?, cùng điểm lại 5 cảnh phim đáng nhớ nhất của bộ phim.

'Anh có phải đàn ông không?' tập 27: Liệu Mai Ngọc có thoát khỏi 'tù ngục trần gian'? 'Anh có phải đàn ông không?' tập 27: Liệu Mai Ngọc có thoát khỏi 'tù ngục trần gian'?
4 lý do 'Anh có phải đàn ông không?' xứng đáng là một trong các phim truyền hình Việt đỉnh nhất! 4 lý do 'Anh có phải đàn ông không?' xứng đáng là một trong các phim truyền hình Việt đỉnh nhất!

Anh có phải đàn ông không? chuẩn bị kết thúc ở tập 28 và chắc chắn, khán giả sẽ rất nhớ 5 tình tiết này của bộ phim nhiều cảm xúc của đạo diễn Trịnh Lê Phong:

Anh có phải đàn ông không cùng 5 cảnh phim đáng nhớ nhất
Anh có phải đàn ông không? chuẩn bị chiếu tập cuối vào tối nay

5. Tuấn Khang - Duy Anh - Nhật Minh đi "quẩy"

Sau khi chịu đủ mọi đắng cay, bộ ba "cồng kềnh" Tuấn Khang - Duy Anh - Nhật Minh quyết địch đi du lịch, uống say quên hết sự đời và quậy phá tứ tung. Kết quả, vì ăn phải thức ăn lạ, cả 3 ba đã cùng nhau vào bệnh viện vì ngộ độc thực phẩm. Đây là tập phim khiến khán giả vô cùng thích thú vì sự dễ thương của ba chàng nhân vật chính.

4. Kế hoạch "bắt cóc" bất thành

Bộ phim của đạo diễn Trịnh Lê Phong mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả, nhất là khi tập 16 lên sóng. Cụ thể, tình tiết 3 nhân vật Tuấn Khang, Duy Anh và Nhật Minh lên kế hoạch bắt cóc Trúc Lam và ép ký giấy nợ. Tuy nhiên kế hoạch bất thành và cả 3 bị lên phường "uống nước chè". Nhiều khán giả dành lời khen ngợi bộ phim, cho rằng cảnh phim này "rất tây".

3. Nước mắt của người đàn ông nội trợ

Ở những tập đầu, nhân vật Duy Anh của Tuấn Tú có những mâu thuẫn với con gái mình, khi cô bé cho rằng anh là kẻ vô dụng, chỉ biết ở nhà ăn bám vợ. Tuy nhiên, hóa ra đằng sau đó là cả một câu chuyện dài, Duy Anh rơi nước mắt nhớ lại câu chuyện hồi xưa vì con gái ốm nặng, anh đã tình nguyện bỏ việc ở nhà chăm con thay vợ, nhất là khi đó vợ anh bị khủng hoàng tâm lý trầm trọng.

2. Tuấn Khang thay đổi, "đi chơi" với bà chị đã có chồng

Tuấn Khang của Nhan Phúc Vinh được biết tới là chàng trai đào hoa, chỉ thích cưa cẩm những em gái chân dài nhưng kể từ khi có sự xuất hiện của Mai Ngọc, bạn gái cũ của Duy Anh đã làm cho Tuấn Khang nhớ đến hình ảnh tần tảo, chịu khó của người mẹ quá cố của mình. Ngoài ra cách nói chuyện của Mai Ngọc cũng nhẹ nhàng, tinh tế và dí dỏm, dễ đi vào lòng người khiến cho Tuấn Khang đã phần nào xiêu lòng.

1. Nhật Minh quyết định ly hôn

Sau khi lên sóng, Anh có phải đàn ông không? tập 16 đã nhận về phản hồi cực tốt của người xem, cho rằng đây là một trong những tập phim truyền hình đáng nhớ của màn ảnh Việt vì sự táo bạo của nó. Tuy nhiên, nó còn đáng nhớ với khoảnh khắc Nhật Minh ngồi thẫn thờ trong đêm tối, khi Lệ đã quyết định ly hôn và trước đó trong một phút giây bốc đồng, anh cũng đã gật đầu đồng ý.

Rõ ràng, hai vợ chồng còn yêu nhau rất nhiều, ánh mắt của cả hai đã nói lên tất cả. Lệ yêu Nhật Minh nhưng tới phút cuối khi đã định mủi lòng tha thứ cho anh, Nhật Minh vẫn tiếp tục tỏ ra ghen tuông vô lý. Còn với Minh "gỗ", anh bần thần vì không thể tưởng tượng chuỗi ngày cô độc tiếp theo của mình sẽ ra sao khi không có Lệ. Không biết nên thương hay giận Minh, nhiều người xem Anh có phải đàn ông không? cũng đang dằn vặt trong lòng vì câu hỏi này. Diễn xuất nhập tâm của Hà Việt Dũng trong trường đoạn này rất tuyệt.

Theo bạn, cảnh phim nào đáng nhớ nhất trong Anh có phải đàn ông không?

'Anh có phải đàn ông không?' tập 27: Liệu Mai Ngọc có thoát khỏi 'tù ngục trần gian'? 'Anh có phải đàn ông không?' tập 27: Liệu Mai Ngọc có thoát khỏi 'tù ngục trần gian'?
4 lý do 'Anh có phải đàn ông không?' xứng đáng là một trong các phim truyền hình Việt đỉnh nhất! 4 lý do 'Anh có phải đàn ông không?' xứng đáng là một trong các phim truyền hình Việt đỉnh nhất!

P.V