Anh Đức bị cà khịa trên sân khấu vì xăm chân mày trong 'Ai Là Số 1?'

(TGĐA) - Với chủ đề bình luận chào sân “Điều gì làm nên sức hút của người phụ nữ” các “thánh lầy” showbiz Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, Anh Đức, Tiến Luật, Duy Khánh và Thúy Ngân đã cà khịa cực mạnh nhan sắc lẫn nhau, trong tập 9 Ai Là Số 1?.

anh duc bi ca khia tren san khau vi xam chan may trong ai la so 1 'Chạy đi chờ chi' tập 12: Khách mời Anh Đức 'bốc hỏa', Ngô Kiến Huy sợ khiếp vía tiếp tục lẩn trốn
anh duc bi ca khia tren san khau vi xam chan may trong ai la so 1 'Chạy đi chờ chi' tập 11: Ninh Dương Lan Ngọc lần thứ 2 chiến đấu ‘giáp lá cà’, khách mời Anh Đức 'xưng hùng xưng bá'
anh duc bi ca khia tren san khau vi xam chan may trong ai la so 1

Mỗi tập mang đến mỗi bất ngờ, với màn chào sân trong tập tuần này, Trường Giang lại tiếp tục ưu ái dành cho các thành viên một danh xưng mới. Nếu Tiến Luật được nam MC “lăng xê” dữ dội với danh hiệu “Soái ca làng hài”, Lâm Vỹ Dạ là nghệ sĩ hài lầy lội nhất hành tinh, thì Thúy Ngân lại là mỹ nhân được ưu ái hơn hẳn với ngôi vị nữ hoàng nhan sắc. Quá hài lòng trước lời khen của đàn anh Mười khó, nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ đã lập tức “khoe” vẻ chuẩn thần thái nữ hoàng và hô to: “Việt Nam”. Những tưởng sẽ tiếp tục được các thành viên hưởng ứng, sự phũ phàng của Tiến Luật và Trường Giang đã khiến Thúy Ngân “đứng hình”.

Sau màn “ra mắt” đầy quyền lực của các thành viên, MC xứ Quảng bắt đầu làm nóng chương trình với ra chủ đề bàn luận: “Điều gì làm nên sự thu hút của người phụ nữ?”. Nhận ra thời của mình đã đến, Lâm Vỹ Dạ hào hứng: “Là em, em rất là thu hút”, trong sự “rợn người” của “người cũ” Anh Đức. Chớp thấy thời cơ cà khịa, Trường Giang “ghẹo nhẹ”: “Đức sao ánh mắt kỳ vậy?”. “Em ráng nhìn có hút không, mà nhìn vô là muốn quay đi chỗ khác”, lời thú nhận của Anh Đức đã khiến Lâm Vỹ Dạ “ê mặt toàn tập”. Giải thích thêm về sức hút của một phụ nữ, Trường Giang bỗng hóa thân thành 1 giáo sư triết học đĩnh đạc dẹp loạn: “Thưa quý vị, sự thu hút của phụ nữ đôi khi đến từ mái tóc, là đôi môi, là bờ vai gợi cảm, là ánh mắt chan chứa nồng ấm”. Nhận ra Trường Giang đang nói mình, Thúy Ngân nhanh nhảu: “Anh đang tả về em hả anh Giang?. “Đúng vậy, em của ngày xưa thôi”, lời hồi đáp khiến nữ diễn viên cạn lời.

anh duc bi ca khia tren san khau vi xam chan may trong ai la so 1

Tạm biệt chủ đề sức hút của người phụ nữ quá náo loạn khiến ai cũng loạng choạng, Trường Giang tiếp tục tạo cơ hội cho các thành viên nam chứng minh lợi thế: “Vậy sức mạnh của người đàn ông đối với phụ nữ là cái gì?”. Lại “trúng tủ”, Lâm Vỹ Dạ tiếp tục tìm cách chọc ghẹo: “Với Anh Đức, cặp chân mày quyến rũ em nhất. Đức mới làm chân mày thưa quý vị”. Sự phát hiện thú vị này đã khiến Tiến Luật cười không ngớt, trong khi Trường Giang phải thảng thốt: “Trời đất ơi!”. Quá ê mặt, Anh Đức “cạn lời” đến mức phải ra hiệu cho Vỹ Dạ “im lặng là hạnh phúc”. “Trong cuộc sống hiện tại, nhu cầu làm đẹp là nhu cầu thiết yếu… Một nghệ sĩ phải make up mỗi ngày, làm da làm mặt, mà khi làm chân mày, chúng ta đỡ lau chùi tỉa gọt.”, lời an ủi của Trường Giang đã nhận được sự đồng tình của nam diễn viên hài thủ vai Ba đù. Không hề chịu thua, Lâm Vỹ Dạ đính chính: “Em nói đó là cái quyến rũ nhất. Vì em đã quá quen thuộc với gương mặt của anh nên chỉ cần anh làm gì em cũng nhận rạ. Đó là sự quan tâm”. “Bớt quen anh lại”, đã là câu nói chốt sổ của Anh Đức nhằm kết thúc màn cà khịa không hồi kết.

anh duc bi ca khia tren san khau vi xam chan may trong ai la so 1

Tiếp nối pha chào sân thú vị, chính là màn thị phạm sức mạnh mà MC Trường Giang dành cho các thành viên. Đầu tiên là phần đọ sức giữa cặp đôi Lâm Vỹ Dạ và Anh Đức với thử thách: “Dùng cánh tay chặt gãy trái dưa hấu. Đội nào thắng sẽ có phần quà giá trị là chiếc smartphone mới nhất…”. Dù vô cùng phấn khích trước giải thưởng khủng nhưng Anh Đức vẫn e ngại: “Có thiệt không để em biết em làm hết sức. Để em tính coi, thí dụ như tiền bó bột, nó không có bằng cái tiền điện thoại thì em sẽ chặt…”. Nhận thấy đối thủ quá “câu giờ”, Lâm Vỹ Dạ xung phong chơi trước. “Nói là làm”, bà xã Hứa Minh Đạt đã trổ tài chặt đôi quả dưa hấu ngay và luôn trong sự tán thưởng của mọi người. Không chịu đầu hàng, Anh Đức cũng “liều mình” nhập cuộc. Tuy nhiên lại không thành công như mong đợi. Sau Anh Đức - Lâm Vỹ Dạ, cặp đôi thần thánh Thúy Ngân – Tiến Luật cũng bị MC đưa lên bàn cân: “2 bạn phải dùng nhất dương chỉ chọc thủng trái dừa, sau đó uống”. Vẫn dành sự ưu tiên cho phái đẹp với quả dừa đã được làm thủng sẵn, Thúy Ngân nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ. Trong khi Tiến Luật lại giơ tay đầu hàng, chấp nhận yếu hơn phụ nữ, mặc kệ sự “hờn” của Anh Đức: “Chết rồi anh Luật ơi!”.

anh duc bi ca khia tren san khau vi xam chan may trong ai la so 1

Sau màn khởi động “nhẹ” của các thành viên, chính là sự xuất hiện của 5 cô nàng “Hoa hậu” vô cùng xinh đẹp: “Hoa hậu khói lửa miệt vườn”, “Người đẹp hoa hồng gai xuyên lục địa”, “Hoa hậu ôm tạ quốc gia”, “Miss salad trộn dầu giấm” và cuối cùng cùng là “Hoa hậu cà rốt hoàn vũ”.

anh duc bi ca khia tren san khau vi xam chan may trong ai la so 1

Không hề giới thiệu bất kỳ thông tin cá nhân mà chỉ khẳng định mình là “Hoa hậu” thứ thiệt, các nhân vật đặc biệt đã khiến cả biệt đội tò mò về câu hỏi xếp hạng tuần này. Nếu Thúy Ngân suy đoán câu hỏi sẽ hướng đến những người giảm cân trở thành hoa hậu, Duy Khánh nghi ngờ sẽ xếp hạng Hoa Hậu có nhiều cơ nhất, thì Anh Đức lại cho rằng Biệt đội sẽ phải tìm ra ai là người đi thi Hoa hậu nhiều nhất? Tất cả suy đoán đều có căn cứ nhưng đâu mới là câu hỏi xếp hạng của chương trình? Và cả Biệt đội có hoàn thành nhiệm vụ của mình hay không?

anh duc bi ca khia tren san khau vi xam chan may trong ai la so 1
anh duc bi ca khia tren san khau vi xam chan may trong ai la so 1

Tập 9 Ai Là Số 1?, phát sóng vào lúc 20h Chủ Nhật – 01/12, đồng thời trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie GIẢITRÍ, ứng dụng VieON và phát lại trên Youtube.

Clip Trường Giang kéo cả hội lầy showbiz cùng “cà khịa” nhan sắc Anh Đức:

anh duc bi ca khia tren san khau vi xam chan may trong ai la so 1 Anh Đức tiết lộ từng mua son tặng bạn gái, nhưng bị thẳng thừng từ chối
anh duc bi ca khia tren san khau vi xam chan may trong ai la so 1 Lâm Vỹ Dạ : ‘Từ lúc lấy chồng, em không còn niềm tin vào đàn ông’

Mi Ty