Anh Tài tổ chức liveshow tại Tây Úc trước khi lên đường sang Mỹ thăm con đầu lòng

(TGĐA) - Diễn viên Anh Tài vừa trở về sau chuyến lưu diễn dành cho kiều bào tại Perth, miền Tây nước Úc. Đây là lần thứ 3 anh tổ chức liveshow ở đây, cũng là lần đặc biệt nhất!    

anh tai to chuc liveshow tai tay uc truoc khi len duong sang my tham con dau long Vũ Ngọc Ánh và ông xã tình tứ bên nhau trong ngày Valentine trắng
anh tai to chuc liveshow tai tay uc truoc khi len duong sang my tham con dau long Sao Việt náo nức chúc mừng Vũ Ngọc Ánh & Anh Tài

Anh chia sẻ: “Lần thực hiện liveshow này có quy mô hoành tráng nhất, vì Anh Tài và ban tổ chức Mai Vân muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tình cảm của kiều bào tại Tây Úc đã dành cho anh trong suốt thời gian qua! Nhìn thấy hội trường đông nghẹt người, thậm chí phải xếp thêm bàn cho đủ chỗ ngồi, anh rất hạnh phúc và biết ơn hơn nữa vì mọi người vì đã luôn yêu thương và ủng hộ anh”.

anh tai to chuc liveshow tai tay uc truoc khi len duong sang my tham con dau long
Anh Tài

Đêm liveshow Anh Tài với hơn 300 khán giả đã diễn ra thành công rực rỡ và mang đến cho khán giả Tây Úc một đêm thưởng thức ca nhạc đáng nhớ. Lần này cùng biểu diễn trong đêm liveshow của anh Tài còn có đoàn hát Loto đến từ Việt Nam và các ca sĩ đến từ Perth và Sysney.

anh tai to chuc liveshow tai tay uc truoc khi len duong sang my tham con dau long

Dù đang rất bận rộn để hoàn tất hai dự án phim truyền hình dài tập Luật trời của Đài truyền hình Vĩnh Long và Tiệm cơm dì ghẻ của VFC, nhưng Anh Tài vẫn sắp xếp lịch quay, cố gắng thực hiện liveshow của mình tại Tây Úc để không phụ tình cảm của khán giả dành cho mình. Anh hy vọng rằng sẽ luôn được kiều bào tại Tây Úc yêu thương và ủng hộ nhiệt tình như vậy.

anh tai to chuc liveshow tai tay uc truoc khi len duong sang my tham con dau long

Anh chia sẻ thêm: “Hiện tại, Anh Tài đang cố gắng hoàn thành công việc ở Việt Nam trong thời gian sớm nhất, để có thể sang Mỹ đoàn tụ với bã xã của mình! Giờ mối quan tâm lớn nhất của Anh Tài là mong cho con chào đời thật khỏe mạnh và bình an”.

anh tai to chuc liveshow tai tay uc truoc khi len duong sang my tham con dau long

Được biết bã xã Anh Tài, diễn viên Vũ Ngọc Ánh đang mang thai ở tháng thứ 8 của thai kỳ, và hai vợ chồng đang rất háo hức chào đón đứa con đầu lòng của mình!

anh tai to chuc liveshow tai tay uc truoc khi len duong sang my tham con dau long Anh Tài rơi nước mắt khi Vũ Ngọc Ánh thông báo tin vui
anh tai to chuc liveshow tai tay uc truoc khi len duong sang my tham con dau long Vợ chồng Vũ Ngọc Ánh – Anh Tài tình tứ tại sự kiện

Mi Ty

Tag: