Anh trai 'Say Hi' tập 1: 'Đại chiến' Liên Quân, đội 'Bảnh' Anh Tú Atus bất ngờ hạ knock out I.C.O.N Isaac, Hieuthuhai

(TGĐA) - Tập 1 chương trình Anh trai “Say Hi” bùng nổ với loạt khoảnh khắc hài hước, bất ngờ, những màn battle dance siêu cuốn, “trap” nhau gay cấn và hai tiết mục Đấu Liên quân mãn nhãn đốt cháy sân khấu.

'Anh trai 'Say Hi' tung trailer chấn động: Isaac, Hieuthuhai dẫn đầu liên quân 'check var' thời trang với team 'bảnh' của Anh Tú, Erik 'Anh trai 'Say Hi' tung trailer chấn động: Isaac, Hieuthuhai dẫn đầu liên quân 'check var' thời trang với team 'bảnh' của Anh Tú, Erik
Mỹ nam Nanon Korapat tham gia show 'Anh trai 'Say Hi', netizen hóng xem Anh trai Thái Lan sẽ về chung đội với Anh trai nào? Mỹ nam Nanon Korapat tham gia show 'Anh trai 'Say Hi', netizen hóng xem Anh trai Thái Lan sẽ về chung đội với Anh trai nào?

Tập 1 Anh trai “Say Hi” mang đến khán giả màn “Say Hi” của 30 Anh trai tràn đầy năng lượng trẻ. Song Luân là người đầu tiên chào sân và đã quyết định chọn mở phong bì bí ẩn để được ngồi lên chiếc Ghế đặc quyền. MC Trấn Thành giải thích đây là chiếc ghế dành cho Anh trai đầu tiên dám mở phong bì đón nhận thử thách của chương trình. Tình huống trở nên trớ trêu khi thử thách dành cho Song Luân là phải uống hết 1 ly nước và phải “yên vị” trên Ghế đặc quyền cho đến khi Anh trai thứ 30 xuất hiện. Nếu rời khỏi ghế, cứ sau 10 giây sẽ bị trừ 10 điểm DNA. Hoàn thành đúng yêu cầu sẽ được nhận 100 điểm thưởng DNA. Hurrykng sau đó cũng “dính bẫy bất động” từ đàn anh Song Luân, dù thực tế Ghế đặc quyền và điểm thưởng chỉ dành cho 1 người.

Anh trai 'Say Hi' tập 1: 'Đại chiến' Liên Quân, đội 'Bảnh' Anh Tú Atus bất ngờ hạ knock out I.C.O.N Isaac, Hieuthuhai

Các Anh trai còn nhiệt tình mời nhau “ăn miếng bánh uống miếng nước”, kết quả là Lou Hoàng, Gin Tuấn Kiệt, Pháp Kiều, thậm chí là nhạy bén như Anh Tú Atus… không ai không thoát “bẫy” đổi màu môi thành màu xanh vì món bánh độc đáo của chương trình. Nhiều Anh trai ngơ ngác khi bất chợt Trấn Thành Song Luân bị trừ 90 điểm (vì rời khỏi ghế). Anh Tú Atus khát khao trưởng nhóm nên có cả “rổ” meme trong những lần hoang mang, giật mình khi nghe Trấn Thành thông báo có Anh Trai bị trừ điểm sau 1 cú bắt tay của mình. Để bảo toàn điểm số của mình, Atus nghi ngờ tất cả, từ chối bắt tay các em.

Anh trai 'Say Hi' tập 1: 'Đại chiến' Liên Quân, đội 'Bảnh' Anh Tú Atus bất ngờ hạ knock out I.C.O.N Isaac, Hieuthuhai
Đức Phúc

Anh trai Erik gây ấn tượng với khi xuất hiện với hình ảnh bạch mã hoàng tử, dẫn theo 1 chú ngựa trắng lên sân khấu. Công Dương và Quang Hùng MasterD gây ấn tượng với màn chào hỏi bằng tiếng Thái thú vị. Jsol mang chú mèo cưng lên sân khấu để flex cùng dàn Anh trai… Gemini Hùng Huỳnh và Erik đã cùng nhảy cực cháy. Lần đầu tiên “Song Tú”: Anh Tú Atus và Anh Tú so kè khả năng vũ đạo với màn battle dance trong phần “say hi” chào sân.

Anh trai 'Say Hi' tập 1: 'Đại chiến' Liên Quân, đội 'Bảnh' Anh Tú Atus bất ngờ hạ knock out I.C.O.N Isaac, Hieuthuhai
Erik

Đặc biệt, mỗi một Live Stage của chương trình Anh trai “Say Hi” sẽ có sự tham gia của một khách mời đặc biệt. Khách mời của live 1, được Trấn Thành gọi là Anh trai thứ 31 chính là Nanon Korapat - mỹ nam người Thái gốc Việt đã đã tạo nên “cơn sốt” châu Á với vai chính trong phim Bad Buddy hiện tượng boylove của xứ chùa vàng. Không chỉ sở hữu nhan sắc điển trai và tài năng diễn xuất, Nanon còn là một nghệ sĩ gen Z đa tài, có khả năng hát, chơi nhạc cụ, sáng tác. Chia sẻ cảm nhận khi đến với chương trình Anh trai “Say Hi”, Nanon cho biết: “Tôi cảm thấy thật hào hứng và vinh dự khi đứng đây. 30 Anh trai đều là những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam và giờ họ đều tập hợp tại đây. Cho nên theo tôi đây là một chương trình vô cùng hoành tráng. Tôi cảm thấy bầu không khí thân thiết chẳng khác gì ở nhà mình. Nếu ở Thái Lan có chương trình như vậy, chắc cũng tạo nên cảm xúc tương tự”.

Anh Tú Atus, Quang Trung dẫn đầu Top 6 “quyền lực”, nắm trong tay quyền block lượt lựa chọn bài của các Anh trai

Tại Live Stage 1, 30 Anh trai được chia đều vào 2 Liên quân. Mỗi Liên quân gồm 3 nhóm sẽ trải qua 2 lượt thi đấu. Lượt 1 - Đấu Liên quân, mỗi Liên quân sẽ làm mới bài hát chủ đề của chương trình và thi đấu để giành điểm thưởng. Lượt 2 - Đấu Nhóm, 6 bài hát mới sẽ được chia cho 6 nhóm để thi đấu và giành thứ hạng. Chương trình cung cấp 6 bài hát demo cùng với số lượng thành viên tương ứng trong mỗi bài. Nhóm được thành lập dựa trên việc lựa chọn bài hát của mỗi Anh trai.

Anh trai 'Say Hi' tập 1: 'Đại chiến' Liên Quân, đội 'Bảnh' Anh Tú Atus bất ngờ hạ knock out I.C.O.N Isaac, Hieuthuhai
Nanon

Ca sĩ khách mời Nanon cũng có một sứ mệnh quan trọng. Trong 6 bài nhạc Demo, Nanon sẽ chọn một bài yêu thích nhất để trình diễn. Và bất cứ Anh trai nào chọn giống với demo mà Nanon chọn, sẽ được cộng thêm 50 điểm nếu nhóm nhạc của họ được bình chọn trong Top 3 sau phần trình diễn.

Các bài hát demo được giới thiệu bao gồm: Hút (tác giả Fillinus) gồm 7 thành viên có vũ đạo; No Far, No Star (tác giả Fillinus) với đội hình 6 thành viên có vũ đạo; bài 10/10 (tác giả Coldie) với đội hình 4 thành viên, Nỗi đau ngây dại (tác giả Trungg I.U) đội hình 3 thành viên và Sóng vỗ vỡ bờ (tác giả Trungg I.U) đội hình 5 thành viên và cũng là bài duy nhất không có vũ đạo; Don’t Care (tác giả Coldie) yêu cầu đội hình 5 thành viên, có vũ đạo.

Khi nghe 6 bản nhạc demo, các Anh trai ai cũng có những lựa chọn, cân nhắc riêng. Hieuthuhai cho biết: “Khi mình nghe demo thì mình tưởng tượng xem sẽ diễn như thế nào, và mình có thể làm gì, thêm thắt gì vào bài nhạc này. Đó là cái bệnh của những người biết sáng tác nhạc, đặc biệt là những rapper thích viết và hát phần của mình”. Với kinh nghiệm là thành viên nhóm nhạc, Isaac xác định bài Don’t Care rất hợp để trình diễn nhóm.

Giám đốc Âm nhạc JustaTee với những ý kiến chuyên môn giúp các Anh trai có thêm thông tin về những gì họ có thể sáng tạo, “giữ và thay” đối với các bản demo. Theo đó, các Anh trai có thể tự chia phân đoạn và tự viết chủ đề các phần rap, có thể thay đổi beat nhạc dựa trên tempo và hòa thanh của bản demo ấy nhưng cần đảm bảo những thay đổi đó phải nhận được ý kiến thống nhất của các thành viên trong đội. Và cần phải giữ version 30-40 giây bài vũ đạo demo của chương trình.

Trước đó, từ đầu chương trình, mỗi Anh trai được yêu cầu thực hiện bài test DNA Ngôi Sao. Kết quả bài test quyết định thứ tự chọn bài hát của các Anh trai. Thêm một lợi thế dành cho 6 thành viên có điểm số cao nhất sẽ được quyền vô hiệu hóa lượt lựa chọn bài đầu tiên của một Anh trai bất kỳ. Kết quả này khiến cho dàn Anh Trai choáng váng.

Anh trai 'Say Hi' tập 1: 'Đại chiến' Liên Quân, đội 'Bảnh' Anh Tú Atus bất ngờ hạ knock out I.C.O.N Isaac, Hieuthuhai
Isaac

Nội dung bài test DNA Ngôi Sao bao gồm 5 câu hỏi, thang điểm 100 cho mỗi câu, để các Anh trai tự ánh giá khả năng của bản thân về: Hát/rap, vũ đạo, teamwork, biểu cảm trước ống kính và nhan sắc. Với độ tự tin, tự luyến chạm nóc, Anh Tú Atus đã tự chấm cho mình điểm số cao nhất trong tất cả các câu test và đứng top 1 với số điểm: 500 điểm. Tiếp theo sau Anh Tú Atus lần lượt là: Quang Trung, Anh Tú, Isaac, Song Luân, Gin Tuấn Kiệt, Phạm Anh Duy… Ngoài dự đoán, Hieuthuhai có mặt trong Top 5 “đội sổ”, gồm: Hải Đăng Doo - xếp hạng 26, Hieuthuhai – xếp hạng 27, Ali Hoàng Dương – xếp hạng 28, Lou Hoàng, Quân A.P lần lượt hạng 29,30.

Gay cấn chọn bài hát Đấu Nhóm: Anh trai Song Luân tuyên bố cạch mặt người đã block mình, Đức Phúc tiếc nuối vì chọn sai chiến thuật

Sau khi đã tiến hành lựa chọn xong bài demo và có kết quả, các Anh trai hội ngộ tại Phòng Chọn Bài. Tại đây, vô số tình huống hài hước xảy ra, bởi các Anh trai “quậy” hết nấc. Cay cú vì là người đầu tiên bị block, không thể chọn bài 10/10. Song Luân tuyên bố sẽ “cạch mặt” trong showbiz người đã block mình, khiến dàn Anh trai cười nghiêng ngả.

Anh trai 'Say Hi' tập 1: 'Đại chiến' Liên Quân, đội 'Bảnh' Anh Tú Atus bất ngờ hạ knock out I.C.O.N Isaac, Hieuthuhai
Liên quân 1

Trong phòng có 6 chiếc sofa dành cho 6 đội hình Đấu Nhóm. Isaac vừa bước vào đã căn cứ theo vị trí chỗ ngồi mà nhận diện ngay Anh Tú Atus, Anh Tú và Quang Trung là đồng đội cùng chọn bài Don’t Care với mình. Gin Tuấn Kiệt cũng vào team. Tưởng là đã có được đội hình đẹp như mơ, nào ngờ rủi ro ập đến với Isaac khi Quang Trung thừa nhận rằng không biết nhảy, nhập team Don’t Care với hy vọng chờ đàn anh “gánh”. Isaac vội nhảy thị phạm, hướng dẫn Quang Trung cùng các anh em. Nhưng khi nhìn thấy màn nhảy độc lạ của “Song Tú” và Gin, Isaac chỉ có nước gục ngã vì ê chề!

May mắn là cuối cùng Isaac chỉ bị anh em “trap” thôi. Thật ra, Anh Tú Atus và Quang Trung đều chọn bài 10/10, cùng team với họ là Phạm Đình Thái Ngân và em út Gemini Hùng Huỳnh - người duy nhất trong đội có thế mạnh về về vũ đạo. Bài 10/10 cũng là bài đầu tiên xác nhận đầy đủ đội hình 4 thành viên, khiến cho Quang Hùng MasterD và Ali Hoàng Dương cực kỳ tiếc nuối vì cả hai đều rất thích bài này.

Quang Hùng MasterD đắn đo rất lâu giữa 2 lựa chọn: Sóng vỗ vỡ bờ hay là bài Don’t Care. Lúc này, đội Sóng vỗ vỡ bờ đã có được 2 nhân tố mạnh về vocal là Anh Tú và Phạm Anh Duy, cùng Dương Domic. Anh Tú tin chắc 100% giọng ca hit Thủy Triều sẽ về với đội của mình, nhưng cuối cùng lựa chọn của Quang Hùng MasterD lại là bài Don’t Care, cùng team với Isaac, Gin Tuấn Kiệt, Negav và Vũ Thịnh.

Erik bất ngờ bị block, không thể chọn bài Nỗi đau ngây dại. Lựa chọn thứ 2 của Erik là bài Sóng vỗ vỡ bờ. Jsol cũng rơi vào tình huống tương tự Erik và chọn vào đội Sóng vỗ vỡ bờ, hoàn thiện đội hình gồm 5 thành viên.

Anh trai 'Say Hi' tập 1: 'Đại chiến' Liên Quân, đội 'Bảnh' Anh Tú Atus bất ngờ hạ knock out I.C.O.N Isaac, Hieuthuhai
Liên Quân

Anh trai tính toán chiến thuật chọn bài thành công nhất là Rhyder. Nhờ sự nhạy bén và may mắn, Rhyder đã có nước đi cao tay. "No Far, No Star là bài mình thích nhất và muốn chọn đầu tiên, nhưng mình đã quyết định đảo ngược lại. Mình quyết định chọn bài 10/10 là bài mình thích thứ hai thôi. Rất là may mắn, khi bấm chọn và thấy đèn đỏ báo hiệu bị chặn mình vui lắm luôn". Cuối cùng Rhyder đã chọn được bài yêu thích No Far, No Star. Đội hình bài No Far, No Star đa số là những rapper, với: Hurrykng, Rhyder, Tage, Captain, Song Luân và Đỗ Phú Quí.

Chắc chắn mình sẽ bị block, Đức Phúc tính toán cân nhắc đủ đường và áp dụng chiến thuật tạm “gác” lại bài yêu thích, ai ngờ đi trật một nước cờ, Đức Phúc bất đắc dĩ chọn trúng bài Nỗi đau ngây dại từ lượt đầu tiên. 3 Anh trai “chốt” đội hình bài Nỗi đau ngây dại gồm Đức Phúc, Công Dương và Hieuthuhai.

Bài nhạc có đội hình đông thành viên nhất là Hút với 7 thành viên nhưng Pháp Kiều và Nicky chờ mãi mới thấy Wean và Hải Đăng Doo vào đội hình. Đến phút cuối, 3 Anh trai Ali Hoàng Dương, Lou Hoàng, Quân A.P không còn lựa chọn nào khác ngoài việc gia nhập đội hình Hút.

Anh trai Erik cạn lời khi “trúng chiêu” của Đội trưởng Anh Tú, Atus nhường chức nhóm trưởng cho Thái Ngân

6 Nhóm trưởng lần lượt được bầu chọn, gồm: Anh Trai Đức Phúc trưởng nhóm Nỗi đau ngây dại, Isaac trưởng nhóm Don’t Care, Lou Hoàng trưởng nhóm Hút, Anh Tú trưởng nhóm Sóng vỗ vỡ bờ. Thái Ngân gây bất ngờ khi được bầu chọn trở thành trưởng nhóm 10/10, vì Anh Tú Atus không đủ tự tin để “gánh” Quang Trung. Song Luân trở thành trưởng nhóm No Far, No Far.

Sau tất cả, “đại hội vạch mặt” hé lộ nhiều sự thật phũ phàng khiến các Anh Trai dở khóc dở cười: Erik cạn lời khi biết Anh Tú - nhóm trưởng của mình chính là người trước đó đã block mình. Quang Trung block người anh đối thủ đáng gờm Song Luân, còn Song Luân thì block Jsol dù cả hai mới lần đầu gặp. Hải Đăng Doo đau đớn nhận 2 cú block ngẫu nhiên từ 2 Anh trai mà mình ngưỡng mộ từ lâu là Atus và Isaac. Hóa ra người anh em thân thiết Gin Tuấn Kiệt đã block Rhyder nhưng nào ngờ Gin đã bị Rhyder tung hỏa mù từ trước…

Anh trai 'Say Hi' tập 1: 'Đại chiến' Liên Quân, đội 'Bảnh' Anh Tú Atus bất ngờ hạ knock out I.C.O.N Isaac, Hieuthuhai
Liên quân 2

Cùng với việc chọn bài, đội hình 2 Liên quân đã được xác lập. Liên quân 1 gồm: Hieuthuhai, Isaac, Đức Phúc, Công Dương, Negav, Gin Tuấn Kiệt, Quang Hùng MasterD, Vũ Thịnh, Quân A.P, Lou Hoàng, Ali Hoàng Dương, Wean, Hải Đăng Doo, Nicky, Pháp Kiều. Và Liên quân 2 gồm: Erik, Anh Tú, Phạm Anh Duy, Dương Domic, Jsol, Quang Trung, Anh Tú, Phạm Đình Thái Ngân, Gemini Hùng Huỳnh, Hurrykng, Rhyder, Song Luân, Captain, Tage, Đỗ Phú Quí.

Đến màn bầu chọn Liên quân trưởng. Trấn Thành cho biết thủ lĩnh Liên quân phải là người có tài kết nối các anh em với nhau. Khao khát trở thành trưởng nhóm, Anh Tú Atus lập tức tự đề cử chính mình: “Em khác với các anh em ở đây là em đã có gia đình. Mà người có gia đình chắc chắn sự trách nhiệm sẽ cao hơn về cả đối nội đối ngoại”. Nhưng Song Luân lại đặt vấn đề: “Nếu như em đã mất thời gian gắn kết, yêu thương anh em thì thời gian đâu em dành cho gia đình”. Anh Tú Atus khẳng định: “May mắn là vợ em cũng là người trong nghề, cô ấy cũng có những trải nghiệm riêng và cô ấy rất hiểu em” và hết lời kêu gọi Song Luân hãy tin tưởng mình. Sẵn dịp Anh Tú nhắc đến bà xã Diệu Nhi, Trấn Thành thả nhẹ một câu: “Và cô ấy cũng giành làm đội trưởng”. Cuối cùng Anh Tú Atus được nhiều anh em vote và cầm chắc suất trở thành thủ lĩnh Liên quân 2. Isaac được vote vào vai trò trưởng Liên quân 1.

Được các Anh trai săn đón quyết liệt, Nanon mang đến cú twist bất ngờ vào phút cuối

Với luật chơi quy định bất cứ Anh trai nào chọn giống với demo mà Nanon chọn, sẽ được cộng thêm 50 điểm nếu nhóm của họ được bình chọn vào Top 3 sau phần trình diễn, Nanon trở thành nhân tố được các Anh trai 6 đội săn đón quyết liệt. Công Dương, Song Luân ra sức chiêu mộ “ngôi sao may mắn” Nanon về cho đội mình. Sau khi quan sát một vòng các đội hình, Nanon ngồi xuống bên cạnh Anh Tú Atus khiến đội 10/10 vỡ òa. Nhưng ngay sau đó là một cú “quay xe” chấn động khiến cả trường quay ngỡ ngàng. Hóa ra mỹ nam Thái Lan ngồi nhầm chỗ. Bài hát mà Nanon lựa chọn là Don’t Care. Nanon chính thức gia nhập đội của Isaac.

Anh trai 'Say Hi' tập 1: 'Đại chiến' Liên Quân, đội 'Bảnh' Anh Tú Atus bất ngờ hạ knock out I.C.O.N Isaac, Hieuthuhai

Hấp dẫn và gay cấn nhất Tập 1 là màn Đấu Liên quân với thử thách làm mới bài hát chủ đề của chương trình. Khán giả được thưởng thức 2 bản khác biệt từ bài hát chủ đạo của chương trình. 300 khán giả trường quay sẽ bình chọn điểm số cho hai tiết mục trình diễn.

Liên quân 1 bốc thăm trình diễn trước. Dựa trên bài hát chủ đề được sáng tác bởi Giám đốc âm nhạc JustaTee, các Anh trai Hieuthuhai, Negav, Hải Đăng Do, Quang Hùng MasterD, Pháp Kiều, Wean đã cùng sáng tác nên bài I.C.O.N, với producer Darrys, biên đạo Lan Nhi. 15 Anh trai sáng bừng sân khấu với tạo hình lịch lãm trong những bộ suit trắng, kết hợp giữa rap, hát và vũ đạo chuyên nghiệp tạo nên một tiết mục trình diễn “đỉnh” như MV. Khuấy động cả trường quay “quẩy nhiệt” như concert, tiết mục I.C.O.N của Liên quân 1 nhận về 267 điểm từ khán giả.

Liên quân 2 với bài Bảnh, 15 Anh trai xuất hiện với phong cách thời trang và thần thái như dân chơi “bảnh” hết nấc. Rhyder, Captain, Dương Domic, Hurrykng, Tage là những nhân tố đồng sáng tác đã làm mới bài theme song, cùng với producer Beebb. Giai điệu trendy và vũ đạo bắt mắt được dàn dựng bởi biên đạo Lít, Liên quân 2 đã khiến cả khán phòng “quẩy” theo từng giai điệu và lời hát. Chỉ vài phút trước Liên quân 2 còn lĩnh trọn cú “siêu khịa” từ Hieuthuhai, Wean… trong màn rap battle ngẫu hứng trước khi trình diễn. Bị chê phong cách thời trang quê mùa, lông lá nhưng cuối cùng Liên quân 2 đã chứng minh đội họ đã Bảnh trong âm nhạc như thế nào!

Kết thúc phần trình diễn, Liên quân 2 nhận về 281 điểm từ khán giả, hạ knock out Liên quân 1. Với chiến thắng này, mỗi thành viên của Liên quân 2 được cộng 15 điểm cá nhân.

Tập 2 Anh trai “Say Hi” sẽ lên sóng lúc 20h00 thứ bảy ngày 22/6 trên các kênh truyền hình HTV2-Vie Channel và siêu ứng dụng giải trí VieON.

'Anh trai 'Say Hi' tung trailer chấn động: Isaac, Hieuthuhai dẫn đầu liên quân 'check var' thời trang với team 'bảnh' của Anh Tú, Erik 'Anh trai 'Say Hi' tung trailer chấn động: Isaac, Hieuthuhai dẫn đầu liên quân 'check var' thời trang với team 'bảnh' của Anh Tú, Erik

(TGĐA) - Anh trai “Say Hi” - chương trình âm nhạc thực tế được mong ...

Mỹ nam Nanon Korapat tham gia show 'Anh trai 'Say Hi', netizen hóng xem Anh trai Thái Lan sẽ về chung đội với Anh trai nào? Mỹ nam Nanon Korapat tham gia show 'Anh trai 'Say Hi', netizen hóng xem Anh trai Thái Lan sẽ về chung đội với Anh trai nào?

(TGĐA) - Nức lòng các fan, mỹ nam Thái Lan gốc Việt Nanon Korapat chính ...

Mi Ty