'Anh trai vượt ngàn chông gai': Tiến Luật 'chơi chiêu', Bùi Công Nam ân hận vì sai nước cờ khi đấu giá bài hát cho Công diễn 1

(TGĐA) - Sau tiết mục ấn tượng dành cho khán giả ở vòng Concert, 33 Anh tài tiếp tục chuẩn bị cho là công diễn đầu tiên. Để chuẩn bị cho chặng đường tiếp theo, các Anh tài sẽ “rã nhóm”, dùng mưu lược để kết hợp thành viên khác thành lập nhà mới và đấu giá lựa chọn các ca khúc trình diễn trong tập 3 Anh trai vượt ngàn chông gai 2024.

'Anh trai vượt ngàn chông gai' tập 2: Anh tài Jun Phạm, Cường Seven vui - buồn lẫn lộn trước đêm công diễn 'Anh trai vượt ngàn chông gai' tập 2: Anh tài Jun Phạm, Cường Seven vui - buồn lẫn lộn trước đêm công diễn
'Anh trai vượt ngàn chông gai' tập 3 hé lộ 33 Anh tài thành lập nhà và những màn đấu giá 'căng não' để tạo lợi thế 'Anh trai vượt ngàn chông gai' tập 3 hé lộ 33 Anh tài thành lập nhà và những màn đấu giá 'căng não' để tạo lợi thế

Việc thành lập nhà là nhằm thiết lập sự khắng khít, đoàn kết, yêu thương và gần gũi, các Anh tài giống như một gia đình cùng sinh sống dưới mái nhà chung. Và khi kết hợp các nhà lại với nhau sẽ tạo thành một “gia tộc” vững mạnh trong tương lai. Theo đó, 33 Anh tài sẽ thành lập 8 nhà mới, gồm: 2 nhà 3 thành viên, 3 nhà 4 thành viên, 3 nhà 5 thành viên theo quy trình gồm Ghép cặp → Chiêu mộ → Bầu thủ lĩnh.

Cụ thể, “Ghép cặp” là 2 anh trai bất kỳ tự do bắt cặp với nhau. 8 cặp nhanh nhất bước vào phòng hội nghị, cặp vào trước có quyền lựa chọn đội hình nhà mong muốn, cặp vào sau chọn những đội hình còn lại; Chiêu mộ là khi 8 nhà đủ 2 thành viên đầu tiên, 2 thành viên này trở lại khu vực chung, tiến hành chiêu mộ những thành viên còn lại. Anh tài nào đồng ý gia nhập sẽ ký vào "Thỏa ước lập nhà"; Bầu Thủ lĩnh là khi đội hình nhà hoàn thành, các thành viên cùng nhà tự bầu ra thủ lĩnh.

Bằng Kiều kết hợp với BinZ vì muốn làm những điều ngoài khả năng của bản thân

'Anh trai vượt ngàn chông gai': Tiến Luật 'chơi chiêu', Bùi Công Nam ân hận vì sai nước cờ khi đấu giá bài hát cho Công diễn 1

Khi hiệu lệnh ghép cặp bắt đầu, BinZ đã chủ động thể hiện mong muốn của bản thân là được về chung nhà với Bằng Kiều. Nam rapper tiến đến chỗ ngồi của Bằng Kiều tâm sự: “Từ trước đến giờ vẫn sẽ là niềm vinh hạnh của em khi được ở cùng với anh, kể cả những anh lớn khác. Em thấy, nếu cả hai anh em mình kết hợp với nhau sẽ có rất nhiều thứ hay ho để làm cho tiết mục sắp tới”. Có cùng suy nghĩ với BinZ, Bằng Kiều tâm sự, từ đầu bản thân cũng có suy tính đến việc về chung nhà với BinZ để được thực hiện những điều “ngoài khả năng với bản thân”, điều mà trước đây chưa từng có cơ hội. “Mình sẽ có nhiều cái có thể bổ sung cho nhau. Anh cũng mong được làm việc với em. Anh cũng rất muốn được thử sức”, Bằng Kiều chia sẻ.

Sau khi ghép cặp thành công, cả hai đã phải rất vất vả để tìm thêm thành viên như mong muốn là S.T Sơn Thạch và danh thủ Hồng Sơn để thành lập nhà, mà trước đó cả hai đã phải thay đổi nhiều chiến lược vì chiêu mộ thành viên thất bại, đặc biệt là việc vụt mất thành viên sáng giá là NSND Tự Long, khi anh đã có quyết định bất ngờ khi về với cặp Soobin, Cường Seven.

NSND Tự Long xin lỗi Bằng Kiều khi chọn về chung Nhà với Soobin

'Anh trai vượt ngàn chông gai': Tiến Luật 'chơi chiêu', Bùi Công Nam ân hận vì sai nước cờ khi đấu giá bài hát cho Công diễn 1

Cùng với Cường Seven, Soobin có mong muốn rất lớn việc NSND Tự Long về chung nhà với mình. “Tụi em rất tôn trong những tài năng của anh, nên em rất rất muốn anh về chung nhà với tụi em. Lý do em đến với chương trình này là em muốn làm những cái mới, em nghĩ anh cũng như thế”, đứng trước mặt nam nghệ sĩ và Bằng Kiều, Soobin tha thiết cho hay.

Đắn đo trước lời mời rất tâm huyết này, NSND Tự Long cho biết bản thân rất lo lắng vì khi về chung nhà với hai thành viên trẻ như Soobin và Cường Seven thì cường độ tập luyện sẽ rất cao và sức khỏe bản thân sẽ rất khó đáp ứng. Nghe nỗi lòng của đàn anh, Soobin cho biết sẵn lòng lại bay ra tận Hà Nội nếu nam nghệ sĩ không có nhiều thời gian hoặc tốn nhiều sức vào TP.HCM tập luyện.

Càng thêm khó khăn cho NSND Tự Long khi trước mặt là Bằng Kiều và BinZ cũng đang cố gắng thuyết phục mình về chung nhà. Nam nghệ sĩ cũng cho biết nếu vào cùng nhà với Bằng Kiều sẽ có nhiều lợi thế bởi cả hai đã rất hiểu nhau, có nhiều điểm chung. Tuy nhiên, NSND Tự Long không đưa ra quyết định vội, sau đó xin mọi người một góc để suy tính về quyết định quan trọng trước thềm công diễn đầu tiên.

Sau khoảng thời gian suy nghĩ một mình, NSND Tự Long đã đưa ra quyết định khá bất ngờ khi đồng ý về chung nhà với Soobin và Cường Seven. Và có thể nhận thấy trong ánh mắt của nam nghệ sĩ đang xúc động trước lời mời rất “tận tâm” từ hai phía. “Anh rất đau xót khi phải chia tay với anh Bằng Kiều”, nam nghệ sĩ cho hay.

Tưởng chừng vụt mất Tự Long, ngay cả Soobin và Cường Seven cũng không giấu được vui mừng xúc động. Soobin tâm sự: “Anh Long là người rất giỏi về kiến thức về nghề, mình đã được nghe anh Long kể chuyện, bản thân mình được truyền cảm hứng rất nhiều về nghề bởi anh. Nhưng mình cũng gặp áp lực vì không biết có đủ khả năng triển khai một sản phẩm phù hợp với anh hay không sắp tới hay không”.

Tiến Luật sợ làm gánh nặng cho Tuấn Hưng, bất ngờ khi chiêu mộ được Rhymastic

'Anh trai vượt ngàn chông gai': Tiến Luật 'chơi chiêu', Bùi Công Nam ân hận vì sai nước cờ khi đấu giá bài hát cho Công diễn 1

Quyết định ghép cặp với Đinh Tiến Đạt, Tiến Luật sau đó có chút “bất an” trong việc chiêu mộ các thành viên mới vì thiếu sự tự tin về khả năng bản thân. Điều này có thể thấy rõ khi Tiến Luật có mong muốn Tuấn Hưng được về chung đội với mình và Đinh Tiến Đạt nhưng nam nghệ sĩ lại không cố gắng thuyết phục giọng ca Cầu vồng khuyết, lý do anh chia sẻ: “Luật chỉ sợ là hai anh em sẽ là gánh nặng cho ảnh. Vì giọng anh Tuấn Hưng vừa đẹp và cao nữa. Nhưng Luật và anh Đạt cũng không thể hát cao được. Cho nên anh em mới bảo nhau nếu mà mời anh Tuấn Hưng vào sẽ ‘báo’ ảnh nữa. Mà vấn đề ở ảnh có chịu vô nhóm mình không nữa? Mà Luật cứ suy nghĩ điều đó hoài luôn. Sau đó hai anh em cũng suy tính đến Bùi Công Nam hoặc Rhymastic vì hai người đó làm sản xuất âm nhạc cũng rất tốt. Nếu không mời được thì nhóm sẽ toang chắc 100%”.

Thay vào đó, Tiến Luật lại nhắm đến Rhymastic để không bị “toang” ở công diễn đầu tiên. Bởi, trước đó nam nghệ sĩ cũng có chia sẻ với Neko Lê trong lúc ngồi chờ các thành viên khác ghép cặp rằng, trong công diễn 1 sắp tới bản thân muốn đối diện với thử thách mới là được hát rap và Rhymastic sẽ là thành viên sáng giá mà nam nghệ sĩ mong muốn có được. Đúng với nét tính cách vui nhộn thường thấy, thay vì dùng những lý lẽ chuyên môn để thuyết phục nam rapper về chung nhà, thì Tiến Luật lại sử dụng chiến thuật khác biệt là phục vụ nước uống, chỗ ngồi, hát hay “kể khổ” để Rhymastic dành cho sự thương cảm mà ký bản Hiệp ước về chung nhà với mình.

'Anh trai vượt ngàn chông gai': Tiến Luật 'chơi chiêu', Bùi Công Nam ân hận vì sai nước cờ khi đấu giá bài hát cho Công diễn 1

Tuy nhiên, phía Rhymastic khá khó xử khi anh cũng rất “đắt khách” khi liên tục là những đại diện của các nhà khác ra sức “chèo kéo, câu cổ” nam rapper tham gia, như Phan Đinh Tùng, Đăng Khôi hay Quốc Thiên. Đứng trước nhiều lời thuyết phục, Rhymastic quyết định giao cho việc may, rủi bằng cách tung đồng xu để chọn đội. Đúng như ý nguyện của Tiến Luật, nam rapper đã về chung đội trong sự tiếc nuối của các Anh tài còn lại. Chia sẻ về kết quả này, Rhymastic cũng cho hay bản thân trước đó cũng rất thích thú khi về chung nhà với anh Tiến Luật: “Mình rất vui khi được anh Luật mời, tại vì mình cũng rất thích thử thách bản thân một chút để kích thích khả năng sáng tạo nghệ thuật của mình hơn”.

Các đội hình mới ở Công diễn 1 Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 chính thức hình thành, danh sách các Nhà, bao gồm: Nhà Đam Mê: Thủ lĩnh (S)TRONG Trọng Hiếu, Tuấn Hưng, Duy Nhất, Liên Bỉnh Phát; Nhà Hát: Thủ lĩnh Thành Trung, Hà Lê, Hoàng Hiệp, Kiên Ứng, Quốc Thiên; Nhà Xương Rồng: Thủ lĩnh Jun Phạm, Phạm Khánh Hưng, Trương Thế Vinh, BB Trần, Huy R; Nhà Tái Sinh: Thủ lĩnh Đinh Tiến Đạt, Rhymastic, Tiến Luật; Nhà Sao Sáng: Thủ lĩnh Cường Seven, Soobin, Tự Long; Nhà Xuân Hạ Thu Đông: Thủ lĩnh Bằng Kiều, Hồng Sơn, Binz, S.T Sơn Thạch; Nhà KK: Thủ lĩnh Phan Đinh Tùng, Đăng Khôi, Neko Lê, Kay Trần, Tăng Phúc; Nhà Xương Rồng: Thủ lĩnh Duy Khánh, Thiên Minh, Thanh Duy, Bùi Công Nam.

'Anh trai vượt ngàn chông gai': Tiến Luật 'chơi chiêu', Bùi Công Nam ân hận vì sai nước cờ khi đấu giá bài hát cho Công diễn 1

Đấu giá căng thẳng, nhiều Anh tài hối hận khi sai chiến lược

8 Nhà sẽ dùng điểm hỏa lực của Nhà (trung bình cộng điểm hỏa lực của các thành viên trong nhà) để tiến hành đấu giá bài hát. Tuy nhiên, 8 Nhà bắt buộc phải phân chia điểm hỏa lực 2 thành phần, một phần dùng để đấu giá và phần còn lại để lưu trữ cho phần chọn thứ tự biểu diễn (việc dùng điểm hỏa lực còn lại để chọn thứ tự biểu diễn được giấu kín). Luật đấu giá bài hát tại Công diễn 1 Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 được tiến hành theo 3 bước Chia điểm → Đặt giá khởi điểm → Đấu giá công khai, cụ thể:

Bước 1 - Chia điểm: Từng nhà lần lượt vào căn phòng lửa nhận điểm hỏa lực (kín) và thảo luận quyết định số Điểm hỏa lực đấu giá bài hát và Điểm hỏa lực lưu trữ.

Bước 2 - Đặt giá khởi điểm (các nhà thảo luận kín): Sau khi chia điểm, các nhà thảo luận chọn ra bài hát mình mong muốn và đặt một số điểm hỏa lực bất kỳ vào bài hát đó. Trường hợp nhiều nhà cùng chọn 1 bài hát thì số điểm hỏa lực cao nhất sẽ là giá khởi điểm để bắt đầu đấu giá bài hát đó.

Bước 3 - Đấu giá công khai: Từ giá khởi điểm, các nhà đấu giá công khai, nhà nào đưa ra số điểm hỏa lực cao nhất sẽ giành được bài hát.

'Anh trai vượt ngàn chông gai': Tiến Luật 'chơi chiêu', Bùi Công Nam ân hận vì sai nước cờ khi đấu giá bài hát cho Công diễn 1

Công diễn 1 của Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 có chủ đề Người thiếu niên thuở nào: Mỗi người đàn ông cũng từng trải qua một thời niên thiếu rực lửa và mạnh mẽ. Nhưng để đi đến cột mốc của sự trưởng thành, sự nhiệt huyết của sức trẻ ấy sẽ có đôi lần ngụp tắt bởi chông gai, khó khăn và thử thách. Với các Anh tài của Anh trai vượt ngàn chông gai, năm tháng ấy không thể khiến họ mất đi sức sống, bởi họ đón nhận khó khăn, thử thách như những sợi tơ và họ sẽ dệt chúng thành tấm áo giáp cứng cáp, để trang bị cho chặng hành trình “Trưởng thành” phía trước.

Chủ đề Người thiếu niên thuở nào mang tới loạt bài hát tạo không gian sáng tạo, kể chuyện bằng âm nhạc: Mashup Ba kể con nghe - Dưới ánh đèn sân khấu; Mashup Một lần dang dở - Đi qua cầu vòng; Mashup Vợ người ta - Chuyện ba người; Mashup Lột xác - Chuyện nhỏ; Trống cơm; Tỉnh thức sau giấc ngủ đông; Mashup Dịu dàng đến từng phút giây - Bước đến bên em; Mashup Áo mùa đông - Trở về. Đặc biệt, 8 Nhà bắt buộc phải tạo ra phần “X-part” - phần tự sáng tạo thêm vào phần trình diễn. Đây là danh sách 8 bài hát mà 8 Nhà phải đấu giá.

Tại Công diễn 1, 33 người đàn ông sẽ cùng nhau hòa nhịp trên sân khấu, mang theo ngọn lửa thanh xuân một lần nữa bùng cháy, đối mặt với chông gai bằng sự mạnh mẽ kiên cường, tựa như người thiếu niên năm ấy vẫn vẹn nguyên một bầu nhiệt huyết.

'Anh trai vượt ngàn chông gai': Tiến Luật 'chơi chiêu', Bùi Công Nam ân hận vì sai nước cờ khi đấu giá bài hát cho Công diễn 1

Mở màn phần đấu giá, Tiến Luật đánh lừa các Anh tài khác để chọn được bài hát yêu thích. Cứ tưởng Nhà Tái Sinh bị “hớ” khi ra mức điểm sàn 200 điểm cho mashup Lột xácChuyện nhỏ vì gần như không có Nhà nào muốn lấy mashup này, nhưng đây lại là chiến thuật đánh “phủ đầu” của Tiến Luật. Bên cạnh đó Tiến Luật còn “tung hỏa mù” khi hỏi MC Khánh Vy: “Cho anh hỏi ví dụ không ai đấu giá là anh lấy bài đó hả?”, khi MC Khánh Vy gật đầu đồng tình, Tiến Luật liền hốt hoảng: “Đúng là tính sai mà”. Tuy nhiên miệng thì nói là tính sai, nhưng khi Nhà Đam Mê trả 220 điểm cho Mashup này thì ngay lập tức Tiến Luật ra con số chấn động là 300 điểm để "phủ đầu" đội bạn. Chia sẻ về quyết định đấu giá của đội mình, Tiến Luật nói: "Mình không thích an toàn, cả anh Đạt và Rhymastic đều đồng ý nên đội mình quyết định có bao nhiêu chơi hết để mua cho được mashup Lột xácChuyện nhỏ".

"Chiến thuật 'phủ đầu' đó là từ Tiến Luật, Luật nói là anh em mình không có gì hết, thôi giờ mình phải đánh đòn tâm lý thôi. Những Nhà khác người ta cũng hơi rén, không dám ra giá cao hơn, nên là mình mua được bài ưng ý" - Đinh Tiến Đạt chia sẻ. Nhận xét về chiến thuật đấu giá của Nhà Tái Sinh, Binz nói: "Nhà Tái Sinh mọi người hay đùa giỡn nhưng mà mình không biết được chiến lược thật sự của họ là gì. Kỹ năng đánh lừa cảm giác của anh Tiến Luật phải nói là masterclass".

Trong khi đó, Phan Đinh Tùng thành công khiến Nhà của BB Trần hao tốn điểm hỏa lực. Ban đầu, cuộc chiến để giành lấy Mashup Vợ người ta Chuyện 3 người, chỉ là cuộc đua song mã giữa Nhà Ngũ Hành và Nhà Hát, tuy nhiên khi con số đấu giá chạm mốc 180 điểm, Nhà Hát không thể tiếp tục ra giá nữa vì số điểm quá cao so với khả năng của họ. Ngay lúc đó, nhận thấy Nhà Ngũ Hành quá quyết tâm muốn giành về Mashup này, nên Nhà KK quyết định nhảy vào cuộc để khiến Nhà Ngũ Hành tiêu tốn nhiều điểm hỏa lực hơn. Thủ lĩnh Phan Đinh Tùng của Nhà KK liên tục tăng giá khiến BB Trần phải theo tới cùng và tiêu tốn 354 điểm hỏa lực mới có thể giành về Mashup Vợ người ta Chuyện 3 người. Dù không thành công giành về Mashup này, nhưng Phan Đinh Tùng đã thành công khiến cho team của BB Trần tiêu tốn hơn 350 điểm.

Ngược lại, khán giả thấy được sự mưu trí ấn tượng của Bằng Kiều, Hồng Sơn. Khi 2 Anh tài “gừng càng già càng cay” chỉ tốn 5 điểm hỏa lực chọn được bài hát ưng ý. Với sự tính toán kỹ lưỡng cùng chiến thuật thông minh, Nhà Xuân Hạ Thu Đông của thủ lĩnh Bằng Kiều chỉ tốn 5 điểm hỏa lực để giành về bài hát yêu thích. Ngay từ trước khi bước vào phần đấu giá, Bằng Kiều đã có những nhận định sắc sảo: “Những bài hát hot, dễ làm, chắc chắn các đội sẽ bỏ ra rất nhiều tiền để đấu giá. Nhà mình không có nhiều điểm lắm nên chiến thuật của mình là khoanh vùng những bài hát mà các Nhà khác sẽ ít chọn hoặc là không chọn và mình chỉ focus vào bài đó thôi”, Bằng Kiều.

“Trong đội của mình có rất nhiều anh lớn và hiện tại số điểm bình chọn của đội mình không quá cao. Vì vậy, mình cần phải có chiến thuật đúng đắn. Các anh nói là bây giờ mình cứ tạm thời để dành điểm đi, mình chỉ lấy một số điểm rất ít ra để mua bài thôi và đây là chiến thuật hợp lý”, S.T Sơn Thạch nhận định.

Trong khi các Nhà khác phải tốn rất nhiều điểm hỏa lực thì mới có được bài hát mình yêu thích, Nhà Xuân Hạ Thu Đông lại chỉ cần bỏ ra một số điểm rất ít nhưng kết quả mang lại rất mỹ mãn, Hồng Sơn nói: “Giống như chúng ta chơi đánh cờ, phải có những động tác giả, đưa ra 3-4 phương án dự phòng và chúng tôi đã thành công trong việc bỏ ra một số lượng điểm ít nhất trong các Nhà, nhưng vẫn chọn được đúng bài hát theo ý của cả đội”.

Bùi Công Nam có nước đi sai lầm, để dành điểm hỏa lực nên chọn phải bài khó. Trong khi các Nhà khác có những chiến thuật để đấu giá thành công bài hát yêu thích thì Nhà Xương rồng với những tính toán sai lầm buộc phải mang về bài hát khó. “Tầm 3 bài đầu mình đã mường tượng trong đầu là mình tính sai rồi, mình quên một điều là khi người ta đấu giá hết những bài hát người ta ưu tiên mà không có được thì người ta sẽ quay lại chọn những những bài ổn nhất so với những bài khó còn lại”, Bùi Công Nam tiếc nuối chia sẻ. Như vậy, với việc không thể đấu giá thành công các bài hát trước đó, Nhà Xương Rồng đành phải sở hữu Mashup Áo mùa đông - Trở về.

Vì vậy, các thành viên Nhà Xương Rồng đồng loạt lo lắng về tiết mục mình sẽ thực hiện sau màn đấu giá bài hát được cho là "không thành công" khi so sánh với các nhà còn lại. Theo đó, Duy Khánh, Thanh Duy, Thiên Minh, Bùi Công Nam sẽ thể hiện bản mashup Áo màu đông - Trở về trong công diễn đầu tiên, ca khúc đều "xa lạ" với cả 4 Anh tài.

'Anh trai vượt ngàn chông gai': Tiến Luật 'chơi chiêu', Bùi Công Nam ân hận vì sai nước cờ khi đấu giá bài hát cho Công diễn 1

Lo lắng sau kết quả của màn “đấu trí” để đấu giá bài hát, Duy Khánh tâm sự: “Ca khúc không nằm trong kế hoạch của mình. Tụi mình không biết gì nhiều đến bài đó và không biết có làm tốt được hay không. Mình cố nhắm mắt lại và tưởng tượng ra concept của tiết mục nhưng vẫn không thể hình dung ra được. Đối với mình giây phút đó nó kinh khủng lắm”. Bùi Công Nam cũng tâm sự rằng, ban đầu bản thân có chút “tuyệt vọng” khi thực hiện ca khúc ngoài mong muốn này nhưng cũng nhìn nhận sự việc theo hướng tích cực hơn. “Thật ra lúc đó Nam cũng có phút hoang mang. Tuy nhiên cũng có suy nghĩ rằng là đây cũng chính là cơ hội của mình”, anh chia sẻ.

Sau màn đấu giá căng thẳng, kết quả bài hát của các Nhà là: Nhà Đam Mê trình diễn Mashup Ba kể con nghe - Dưới ánh đèn sân khấu; Nhà Hát trình diễn Mashup Một lần dang dở - Đi qua cầu vòng; Nhà Ngũ Hành trình diễn Mashup Vợ người ta - Chuyện ba người; Nhà Tái Sinh trình diễn Mashup Lột xác - Chuyện nhỏ; Nhà Sao Sáng trình diễn Trống cơm; Nhà Xuân Hạ Thu Đông trình diễn Tỉnh thức sau giấc ngủ đông; Nhà KK trình diễn Mashup Dịu dàng đến từng phút giây - Bước đến bên em; Nhà Xương Rồng trình diễn Mashup Áo mùa đông - Trở về.

Điểm hỏa lực còn dùng để quyết định thứ tự biểu diễn chính thức tại Công diễn 1

Trước khi Công diễn 1 chính thức diễn ra, 8 Nhà sẽ dùng điểm hỏa lực lưu trữ (đã cộng điểm hỏa lực đạt được ở Đại hội thể thao) để quyết định thứ tự biểu diễn chính thức. Theo bảng điểm hỏa lực lưu trữ, Nhà Đam Mê và Nhà Hát mất lợi thế khi chỉ còn lại số điểm ít ỏi. Khi biết điểm số, các Nhà sẽ có 10 phút tiến hành chọn thứ tự biểu diễn theo số điểm từ thấp đến cao. Sau đó, 8 Nhà sẽ tiến hành hoán đổi thứ tự biểu diễn theo quy tắc: Nhà có điểm hỏa lực cao hơn được quyền hoán đổi thứ tự với nhà có số điểm thấp hơn. Không giới hạn số lần đổi, mỗi lần chỉ được đổi với một nhà thấp hơn.

'Anh trai vượt ngàn chông gai': Tiến Luật 'chơi chiêu', Bùi Công Nam ân hận vì sai nước cờ khi đấu giá bài hát cho Công diễn 1

Song song đó, 8 Nhà khá bất ngờ với luật bình chọn Công diễn 1. 350 khán giả có quyền chạy phiếu và chỉ được bình chọn 3 tiết mục yêu thích nhất, cụ thể như sau: Bước 1 - Bình chọn: Sau mỗi tiết mục, khán giả tiến hành bình chọn. Mỗi khán giả bình chọn cho 3 tiết mục khác nhau (hoặc cũng có quyền không bình chọn); Bước 2 - Chạy phiếu: Từ tiết mục thứ 2, mỗi khi mở cổng bình chọn, khán giả có quyền thay đổi lựa chọn trước đó (chạy phiếu). Sau mỗi lần chạy phiếu, công bố kết quả của Nhà vừa trình diễn và kết quả bảng xếp hạng cập nhật của các Nhà trước đó.

Kết thúc công diễn, khán giả có 60 giây chạy phiếu cuối cùng để chốt lại kết quả, kết quả này không công bố tại sân khấu.

Tập 4 của chương trình truyền hình thực tế Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 được phát sóng lúc 20h00 trên VTV3, 20h30 trên kênh YouTube YeaH1 Entertainment vào thứ 7 ngày 20/7/2024.

Tập 3 Anh trai vượt ngàn chông gai 2024:

'Anh trai vượt ngàn chông gai' tập 2: Anh tài Jun Phạm, Cường Seven vui - buồn lẫn lộn trước đêm công diễn 'Anh trai vượt ngàn chông gai' tập 2: Anh tài Jun Phạm, Cường Seven vui - buồn lẫn lộn trước đêm công diễn

(TGĐA) - Tại tập 2 Anh trai vượt ngàn chông gai, những phần tập luyện ...

'Anh trai vượt ngàn chông gai' tập 3 hé lộ 33 Anh tài thành lập nhà và những màn đấu giá 'căng não' để tạo lợi thế 'Anh trai vượt ngàn chông gai' tập 3 hé lộ 33 Anh tài thành lập nhà và những màn đấu giá 'căng não' để tạo lợi thế

(TGĐA) - Sau 2 tập đầu tiên phát sóng nhận về “cơn mưa” lời khen ...

Mi Ty