'Anh yêu mẹ đơn thân': Ca ngợi mẫu phụ nữ bản lĩnh gánh vác trách nhiệm nuôi con một mình

(TGĐA) - Sau buổi định trang và ra mắt phim mới, ngày 4/8 Hãng phim SCTV sản xuất và bấm máy bộ phim truyền hình (30 tập) Anh yêu mẹ đơn thân, do đạo diễn Đặng Minh Quốc thực hiện.

hang phim sctv bam may phim truyen hinh anh yeu me don than 'Tình yêu và tham vọng' tập 42: Minh chia tay Tuệ Lâm để đến với Linh?
hang phim sctv bam may phim truyen hinh anh yeu me don than 'Gạo nếp gạo tẻ' tập 22: Thiên Long 'nhập vai' người chồng tốt, ra oai trước mặt vợ bạn

Bộ phim xoay quanh nhân vật Mộc Trà - một cô gái ngây thơ mới tốt nghiệp ra trường vì lí do bất khả kháng mà trở thành mẹ đơn thân. Mộc Trà quyết định giữ lại bào thai của chàng ca sĩ thần tượng (Jimmy Nam) sau cuộc hẹn hò chóng vánh và vấp phải sự phản đối kịch liệt từ mẹ anh ta. Cô buộc lòng phải chạy trốn để thoát khỏi sự truy đuổi từ mẹ chàng ca sĩ, bởi lẽ sự có mặt của đứa trẻ là quả bom phá vỡ kế hoạch phát triển sự nghiệp đang lên của Jimmy Nam. Nhưng rồi cuộc sống đang yên ấm của hai mẹ con Mộc Trà bỗng chốc đảo lộn khi tin tức bị lộ và trở thành tiêu điểm trên các mặt báo. Trước ngờ vực của dư luận, mẹ con chàng ca sĩ đành phải tìm cách giành lại đứa trẻ để kiểm soát tình thế và từ đây cuộc chiến giữa hai người phụ nữ chính thức bùng nổ.

hang phim sctv bam may phim truyen hinh anh yeu me don than

Bộ phim ca ngợi mẫu người phụ nữ bản lĩnh dám đứng ra gánh vác trách nhiệm nuôi con một mình vì hạnh phúc không được trọn vẹn như ý. Đồng thời đả kích những kiểu người ích kỷ chỉ tham vọng vật chất tiền tài, sẵn sàng làm kẻ thứ ba âm thầm chiếm đoạt hạnh phúc từ tổ ấm khác và ẩn mình trong vỏ bọc là mẹ đơn thân.

Đạo diễn Đặng Minh Quốc (thạc sĩ phim và truyền hình học tại đại học Deakin, Melbourne, Victoria, Úc) có 11 năm kinh nghiệm trong các dự án phim và truyền hình. Anh từng sản xuất nhiều bộ phim phát sóng trên kênh SCTV14 như: Khi thân chủ là người tình, Trái tim màu xanh, Chữ T danh vọng, Ký ức tuổi thơ, Đổi đời, Truy tìm hung thủ, Xúc xắc xúc xẻ, Tội ác không dung thứ, Gió vẫn thổi từ biển, Chung cư cảnh sát. Đặc biệt, bộ phim Xúc xắc xúc xẻ đã nhận được bằng khen tại Liên hoan Truyền hình Toàn quốc năm 2018. Và một số phim khác như Nữ xế, Miền chân sóng, Clip nóng phát sóng trên VTV1.

Các nhân vật chính:

Hoàng Quân (diễn viên Linh Sơn): Là con trai của ông Việt. Cha nuôi của bé Khoai Tây, 25 tuổi, học trường Đại học cảnh sát dang dở. Đang sinh sống bằng nghề lái xe tải chở khoai tây cho chủ vựa. Anh đẹp trai, khá lạnh lùng, nóng tính, sống nội tâm, biết võ thuật.

hang phim sctv bam may phim truyen hinh anh yeu me don than

Linh Sơn: Tốt nghiệp Khoa diễn viên Điện ảnh trường Đại học Điện ảnh Hà Nội. Linh Sơn là gương mặt sáng giá của nhiều dự án điện ảnh, cũng như phim truyện truyền hình. Linh Sơn thu hút khán giả bởi ngoại hình nam tính, mạnh mẽ và lối diễn xuất tự nhiên lôi cuốn. Linh Sơn có những đặc điểm ngoại hình, tính cách phù hợp với nhân vật Hoàng Quân trong phim. Những dự án phim truyền hình, điện ảnh Linh Sơn từng tham gia: Hotboy nổi loạn, Để mai tính, Dấu chân du mục, Chạy đi con

Mộc Trà (diễn viên Trâm Anh): Là con gái riêng của ông Bằng. Người yêu bí mật của ca sỹ nổi tiếng Jimmy Nam. Là mẹ của bé Khoai Tây, 24 tuổi, tốt nghiệp trường đại học tài chính - Marketing. Hiện vẫn chưa xin được việc làm ổn định. Là nhân viên mới trong siêu thị NY mart. Cô đẹp trong sáng, phong cách ăn mặc giản dị, trẻ trung, thật thà, cả tin, rất thần tượng ca sĩ Jimmy Nam.

hang phim sctv bam may phim truyen hinh anh yeu me don than

Trâm Anh: Sinh viên trường Đại học Sân khấu điện ảnh TP.HCM, được khán giả trẻ biết đến và yêu thích qua dự án sitcom Gia đình số 1 phần 3. Với ngoại hình trong sáng, trẻ trung, và có gương mặt thu hút bởi sự mộc mạc tươi mới, diễn viên Trâm Anh rất phù hợp với tạo hình của nhân vật Mộc Trà, cũng như toát lên được tính cách và tinh thần của nhân vật trong phim.

Jimmy Nam (diễn viên Trương Minh Thảo): Là con trai một của bà Phi Yến (đứa con bí mật của ông Vương). Là cha ruột của bé Khoai Tây. 25 tuổi, tốt nghiệp đại học KHXH&NV. Hiện là ca sĩ trẻ nổi tiếng với giọng hát hay và có lượng fan nữ đông đảo trên mạng xã hội. Jimmy Nam đẹp trai, thân thiện, hòa đồng, lãng tử, phong cách, sang trọng.

hang phim sctv bam may phim truyen hinh anh yeu me don than

Trương Minh Thảo: Hotboy sinh năm 1996 khiến cộng đồng mạng yêu thích khi xuất hiện trong nhiều bộ phim như Con gái yêu (SCTV), Chiếc nhẫn đi lạc, Crush của tôi là Idol… Sở hữu ngoại hình điển trai và cách diễn xuất tự nhiên, Thảo từng gây sốt gần đây với phim điện ảnh Cậu chủ ma cà rồng. Trương Minh Thảo gây ấn tượng với khán giả, đặc biệt khán giả trẻ bởi phong cách lãng tử, đào hoa và có chút sở khanh, một trong những đặc điểm của nhân vật Jimmy Nam trong phim.

Phi Yến (diễn viên NSƯT Trịnh Kim Chi): Là mẹ của Jimmy Nam. Người tình trong bóng tối của ông Vương. 50 tuổi, hiện là nữ doanh nhân thành đạt có tiếng. Là bà chủ của chuỗi cửa hàng tiện ích NY mart. Bà ích kỷ, mưu mô, thâm độc, giả tạo. Song rất thương con.

hang phim sctv bam may phim truyen hinh anh yeu me don than

NSƯTTrịnh Kim Chi: Là một trong những diễn viên gạo cội của màn ảnh Việt từ những năm 90. Ngoài tài năng, kỹ thuật diễn xuất kinh nghiệm, diễn viên Trịnh Kim Chi còn có ngoại hình phù hợp với nhân vật Phi Yến trong phim: sang trọng, sắc sảo và quyến rũ. Những phim cô đã tham gia gồm có: Tình như tia nắng, Những đứa con thành phố, Những nẻo đường phù sa, Oan gia đại chiến

hang phim sctv bam may phim truyen hinh anh yeu me don than

Mỹ Ngọc (diễn viên Tăng Huỳnh Như): Là con gái của ông Vương với bà Châu. 25 tuổi, tốt nghiệp đại học KHXH&NV. Hiện đang là phóng viên của trang báo uy tín Sao Việt. Cô xinh đẹp, kiêu kỳ, thẳng thắn...

Tăng Huỳnh Như xuất thân từ người mẫu, đoạt giải Á khôi Miss Ngôi sao 2013 và bén duyên với diễn xuất từ đó. Tăng Huỳnh Như có vẻ ngoài thu hút, trẻ trung, hiện đại và cá tính. Cô được khán giả biết đến bởi lối diễn tự nhiên, có thể hóa thân thành nhiều loại nhân vật với những cá tính khác nhau. Nhân vật Mỹ Ngọc là type phụ nữ của giới trẻ hiện nay, năng động, dám nghĩ, dám làm và luôn “cháy” hết mình vì đam mê, đây là những tính cách rất phù hợp với tạo hình của Tăng Huỳnh Như. Cô từng tham gia những dự án: Hồ sơ lửa phần 3, Yêu phải liều, Nhà là nơi để về

Phim Anh yêu mẹ đơn thân còn có sự tham gia của một số diễn viên: Dư Ánh Hồng, Trọng Hiếu, Quốc Hùng, bé Thuận Hưng…

hang phim sctv bam may phim truyen hinh anh yeu me don than 'Tình yêu và tham vọng' tập 42: Minh chia tay Tuệ Lâm để đến với Linh?

(TGĐA) - Trong tập 42 phim Tinh yêu và tham vọng, Minh (Nhan Phúc Vinh) muốn chia ...

hang phim sctv bam may phim truyen hinh anh yeu me don than 'Gạo nếp gạo tẻ' tập 22: Thiên Long 'nhập vai' người chồng tốt, ra oai trước mặt vợ bạn

(TGĐA) - Điên tiết, xúc động, lãng mạn, hài hước - đó ắt hẳn là ...

Vũ Liên