'Aquaman' Jason Momoa chia tay vợ, chấm dứt mối tình 'yêu em từ cái nhìn đầu tiên' từ năm 8 tuổi

(TGĐA) - Jason Momoa - nam diễn viên thủ vai siêu anh hùng trong Aquaman vừa thông báo ly hôn vợ.

Jason Momoa tâm sự kỷ niệm hồi đóng 'Game of Thrones': ‘Tôi tưởng có lần Emilia Clarke suýt mất mạng!’ Jason Momoa tâm sự kỷ niệm hồi đóng 'Game of Thrones': ‘Tôi tưởng có lần Emilia Clarke suýt mất mạng!’
Jason Momoa sẽ tham gia bộ phim ‘Dune’ Jason Momoa sẽ tham gia bộ phim ‘Dune’

Jason Momoa - nam diễn viên phim Aquaman và vợ Lisa Bonet thông báo trên trang cá nhân rằng họ sắp chia tay trong êm đẹp. Cả 2 không nêu rõ lý do nhưng họ khẳng định sẽ tiếp tục hỗ trợ nhau trong việc nuôi dưỡng con cái.

Trước khi ở bên Lisa, Jason cũng có mối tình từng tan vỡ khi chia tay diễn viên người Úc Simmone Mackinnon vào năm 2005. Trước đó họ còn làm lễ đính hôn cùng nhau.

Chính vì những tàn dư của nỗi đau tình cảm, cặp đôi mới chịu làm đám cưới vào năm 2018 dù đã chung sống hơn 10 năm và có hai con chung.

'Aquaman' Jason Momoa chia tay vợ, chấm dứt mối tình 'yêu em từ cái nhìn đầu tiên' từ năm 8 tuổi
Jason Momoa và vợ Lisa Bonet

Nhớ lại khoảnh khắc khi lần đầu tiên gặp vợ, dù Lisa không còn là một thiếu nữ trên TV ngày đó nhưng cảm xúc từ năm 8 tuổi của Jason vẫn còn nguyên vẹn. Nhờ lời giới thiệu từ những người bạn chung, họ có cơ hội tìm hiểu nhưng Jason thực sự vẫn rất ngại ngùng vì lúc đó anh gần như chưa có gì trong tay: “Mới đầu hẹn hò, tôi chẳng có xe hơi, cũng không có nhà cửa ổn định nhưng Lisa dường như chẳng hề bận tâm tới điều đó”.

Tình yêu sâu đậm cùng sự cam tâm tình nguyện gác bỏ sự nghiệp diễn xuất để đứng sau lưng chồng của Lisa, đã khiến Jason có thêm nhiều động lực phát triển bản thân. Đến với chồng mình trong giai đoạn khó khăn nhất nhưng Lisa luôn chắc chắn với bản thân lúc đó mình không hề chọn nhầm người. “Jason là mẫu đàn ông không chỉ có vóc dáng và ngoại hình thu hút bên ngoài mà anh ấy còn có trách nhiệm và đạo đức trong mọi việc làm”, Lisa thổ lộ.

Khi Jason Momoa trở nên nổi tiếng với bộ phim Aquaman, truyền thông cũng đã bắt đầu tiếp cận anh nhiều hơn, tung tin đồn về việc có tình cảm với bạn diễn xinh đẹp như Amber Heard. Nhưng Lisa Bonet vẫn chẳng hề bận tâm vì điều đó chỉ là chuyện nhỏ so với những gì cô cùng chồng trải qua bấy lâu nay. Vì vậy, không chỉ Lisa mà các fan hâm mộ của Jason đều tin vào lời khẳng định từ đáy lòng anh: “Đối với tôi, cô ấy vẫn luôn là nữ hoàng”.

Dù vậy tới ngày hôm nay, cả hai đã chính thức đường ai nấy đi, khiến cư dân mạng tiếc nuối cho một chuyện tình cổ tích.

'Aquaman' Jason Momoa chia tay vợ, chấm dứt mối tình 'yêu em từ cái nhìn đầu tiên' từ năm 8 tuổi
Kinh phí thấp hơn nhưng ‘Shazam!’ vừa lập kỷ lục trước ‘Aquaman’ Kinh phí thấp hơn nhưng ‘Shazam!’ vừa lập kỷ lục trước ‘Aquaman’
Vợ Jason Momoa ghen tuông với Amber Heard? Vợ Jason Momoa ghen tuông với Amber Heard?
‘Aquaman’ đã sử dụng ca khúc nhạc phim trong ‘Fast and Furious 7’? ‘Aquaman’ đã sử dụng ca khúc nhạc phim trong ‘Fast and Furious 7’?

Vũ Anh