'Avatar 3' ấn định ra mắt cuối năm 2025

(TGĐA) - Avatar 3 ấn định ra mắt vào cuối năm 2025, trì hoãn khoảng một năm so với lịch ban đầu.

'Avatar: The Way Of Water' thu lãi 'khủng' hàng trăm triệu USD 'Avatar: The Way Of Water' thu lãi 'khủng' hàng trăm triệu USD
Zoe Saldaña nói gì khi 'Avatar 5' bị trì hoãn phát hành đến năm 2031? Zoe Saldaña nói gì khi 'Avatar 5' bị trì hoãn phát hành đến năm 2031?

Kể từ khi Avatar 2 được phát hành vào tháng 12 năm ngoái, sự quan tâm của khán giả dành cho Avatar 3 càng tăng hơn bao giờ hết. Như để tăng thêm sức nóng cho phần tiếp theo, đạo diễn James Cameron đã tiết lộ ông đang quay đồng thời Avatar 3Avatar 4, khiến khán giả càng thêm kỳ vọng vào loạt phim.

'Avatar 3' ấn định ra mắt cuối năm 2025
Avatar 2 đạt thành công lớn, khiến khán giả càng thêm mong đợi các phần tiếp theo

Vào ngày 27/11 (theo giờ địa phương), hãng truyền thông giải trí Variety của Mỹ đưa tin James Cameron đã đề cập trong cuộc họp báo ở New Zealand rằng ngày phát hành của Avatar 3 là ngày 19/12/2025.

Theo Variety, đạo diễn Cameron đã chia sẻ thông tin về việc lên kế hoạch cho loạt phim Avatar và tình hình sản xuất hiện tại. Khi được hỏi bao giờ Avatar 3 ra mắt, đạo diễn trả lời: “Hiện tại, chúng tôi đang trải qua hai năm rất bận rộn trong quá trình hậu kỳ. Vì vậy, có lẽ phim sẽ ra mắt vào Giáng sinh năm 2025”.

'Avatar 3' ấn định ra mắt cuối năm 2025
Đạo diễn James Cameron mới đây đã tiết lộ Avatar 3 sẽ ra mắt vào ngày 19/12/2025, lùi một tháng so với lịch ban đầu

Ban đầu, Cameron dự định phát hành loạt phim Avatar 2 năm một lần. Theo lịch, Avatar 3 được dự kiến ​​phát hành vào tháng 12/2024. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của cuộc đình công của Hiệp hội Nhà văn Hoa Kỳ (WGA), việc phát hành đã bị trì hoãn một năm và hiện, bộ phim được dời lại sang tháng 12/2025.

Do đó, các phần tiếp theo Avatar 4Avatar 5 cũng lần lượt bị hoãn đến năm 2029 và 2031. Tuy nhiên, ngày phát hành cụ thể vẫn chưa được tiết lộ, khiến người hâm mộ thất vọng.

'Avatar 3' ấn định ra mắt cuối năm 2025

Đây là lần đầu tiên lịch phát hành chính thức cho một phần phim Avatar mới được ấn định. Sau khi đạo diễn công bố ngày phát hành phim, người dùng Internet nhận được tin tức đã có nhiều phản ứng khác nhau. Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng:

“Thật yên tâm khi họ xác nhận sẽ ra mắt phim”

“Tôi sẽ kiên nhẫn chờ đợi”

“Tôi sẽ đợi, vì vậy hãy trở lại với một tác phẩm tuyệt vời hơn nữa nhé”

“Tôi tự hỏi bộ phim sẽ hay đến mức nào"

'Avatar 3' ấn định ra mắt cuối năm 2025

Avatar 3 được cho là có bối cảnh hoàn toàn khác so với các phần trước là AvatarAvatar: The Way of Water. Theo đạo diễn James Cameron, phần thứ 3 của Avatar sẽ giới thiệu một nền văn hóa hoàn toàn mới, cùng nhiều sinh vật và nền văn hóa khác nhau lấy bối cảnh ở rừng mưa nhiệt đới, Bắc Cực, sa mạc và đại dương... Kết quả là, đoàn phim phải nỗ lực thiết kế không chỉ các nhân vật mà còn cả các nền văn hóa.

Hơn nữa, không giống như loạt phim trước, Cameron đã tiết lộ sự xuất hiện của “Bộ lạc Na'vi xấu”, khiến khán giả càng thêm mong đợi.

'Avatar 3' ấn định ra mắt cuối năm 2025
Phần phim mới được cho là sẽ giới thiệt nhiều nền văn hóa Na'vi mới, đặc biệt là bộ lạc Na'vi phản diện

Ngay cả phiên bản chỉnh sửa của Avatar 3 cũng được cho là dài hơn 9 giờ, đặt ra câu hỏi về thời lượng thực của phim. Được biết, những phần phim trước trong loạt phim Avatar có thời lượng khá dài.

'Báo con' Lo'ak sẽ là người dẫn dắt 'Avatar 3', đẩy cha Jake ra rìa' 'Báo con' Lo'ak sẽ là người dẫn dắt 'Avatar 3', đẩy cha Jake ra rìa'
‘Avatar 3’ hoàn thành được bao nhiêu phần trăm? ‘Avatar 3’ hoàn thành được bao nhiêu phần trăm?

Linh Trần

KBIZoom