Ba lý do không thể bỏ qua ‘Again My Life’: Màn tái xuất của ‘trai đẹp hơn hoa’ Lee Jun Ki

(TGĐA) - Bộ phim báo thù Again My Life của đài SBS gây chú ý với màn tái xuất của nam diễn viên Lee Jun Ki.

Lee Jun Ki trở lại với 'Again my life' sau 2 năm vắng bóng Lee Jun Ki trở lại với 'Again my life' sau 2 năm vắng bóng
‘Tứ gia’ Lee Jun Ki tiết lộ về cái kết thật của ‘Bộ bộ kinh tâm’ bản Hàn: Đáng lẽ đã là ‘Happy Ending’!

‘Tứ gia’ Lee Jun Ki tiết lộ về cái kết thật của ‘Bộ bộ kinh tâm’ bản Hàn: Đáng lẽ đã là ‘Happy Ending’

Được chuyển thể từ một webtoon nổi tiếng, Again My Life là bộ phim kể về công tố viên trẻ tuổi được trao cơ hội làm lại cuộc đời sau khi thất bại trong việc hạ bệ một kẻ quyền lực. Trong phim, Lee Jun Ki vào vai Kim Hee Woo, người bị giết oan khi đang điều tra bê bối tham nhũng của một chính trị gia. Anh sau đó được trao cơ hội sống lại và quyết tâm tìm kiếm sự thật. Bộ phim còn có sự góp mặt của Kim Ji Eun trong vai Kim Hee Ah, một thiên tài và là con gái út của Giám đốc điều hành Tập đoàn Cheonha. Again My Life gây chú ý ngay khi lên sóng tập đầu tiên và dưới đây là ba lý do vì sao khán giả không thể bỏ qua bộ phim này.

1. Sự trở lại của Lee Jun Ki

Again My Life thu hút sự chú ý của khán giả khi là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Lee Jun Ki trên màn ảnh nhỏ sau hai năm vắng bóng. Bản thân Lee Jun Ki trước đó cũng đã chia sẻ: “Chủ đề của Again My Life thú vị đến mức tôi cảm thấy bản thân như bị hút vào câu chuyện. Nhân vật Kim Hee Woo là định mệnh của tôi”, điều này khiến cho khán giả càng thêm mong đợi vào một màn thể hiện đầy cảm xúc của nam diễn viên tài năng.

Diễn xuất ấn tượng của Lee Jun Ki sẽ làm tăng thêm sức hấp dẫn cho một nhân vật công tố viên chiến đấu vì công lý trong lần sống lại của mình. Nam diễn viên nói thêm:“Again My Life không phải là một bộ phim khó xêm, vì vậy tôi nghĩ sẽ rất tuyệt nếu khán giả thưởng thức nó một cách dễ dàng và thoải mái. Tôi hy vọng đây sẽ trở thành một món quà thú vị giúp mọi người có thể giảm bớt căng thẳng sau một ngày mệt mỏi”.

Ba lý do không thể bỏ qua ‘Again My Life’: Màn tái xuất của ‘trai đẹp hơn hoa’ Lee Jun Ki
Again My Life đánh dấu sự trở lại của Lee Jun Ki sau 2 năm vắng bóng

2. “Phản ứng hoá học” giữa các nhân vật

Ngoài Lee Jun Ki, Again My Life có sự góp mặt của các diễn viên tài năng như Kim Ji Eun, Jung Sang Hoon và Kim Jae Kyung. Những nhân vật này sẽ đóng vai trò quan trọng trong hành trình trả thù và đấu tranh cho công lý của Kim Hee Woo. Người thừa kế tập đoàn thiên tài Kim Hee Ah (Kim Ji Eun) sẽ là người hợp tác với Kim Hee Woo sau khi anh quay ngược quá khứ về 15 năm trước khi qua đời. Jung Sang Hoon đóng vai Lee Min Soo, bạn thân và cũng là luật sư của Kim Hee Woo, trong khi Kim Jae Kyung đảm nhận vai Kim Han Mi, người cuối cùng trở thành đồng minh của Kim Hee Woo.

Ba lý do không thể bỏ qua ‘Again My Life’: Màn tái xuất của ‘trai đẹp hơn hoa’ Lee Jun Ki

Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự tham gia của Hong Bi Ra trong vai Kim Gyu Ri, Ji Chan trong vai Park Sang Min và Lee Soon Jae trong vai Woo Young Soo. Dàn nhân vật phản diện cũng được thể hiện bởi các diễn viên thực lực, bao gồm Lee Kyung Young trong vai Jo Tae Sub, Choi Kwang Il trong vai Kim Seok Hoon, Kim Hyung Muk trong vai Jung Il Hyun và Hyun Woo Sung trong vai bác sĩ K.

Ba lý do không thể bỏ qua ‘Again My Life’: Màn tái xuất của ‘trai đẹp hơn hoa’ Lee Jun Ki
Bộ phim có sự góp mặt của nhiều diễn viên tài năng

3. Cốt truyện mới mẻ khiến khán giả hài lòng

Bộ phim sẽ mô tả câu chuyện của một công tố viên nắm lấy cơ hội “trọng sinh” và sử dụng thông tin mà mình có được từ trước để lên kế hoạch trả thù triệt để những kẻ xấu mà anh ta không thể động đến trước đó. Kim Hee Woo hồi sinh mạnh mẽ để chống lại sự bất công và hành trình hạ gục cái ác của anh ấy sẽ mang lại cảm giác hồi hộp và mãn nhãn cho người xem. Tuy nhiên, câu chuyện vẫn rất khó đoán khi Kim Hee Woo bắt đầu thay đổi tương lai của chính mình bằng cách học thêm nhiều kỹ năng về luật, chính trị, bất động sản và hơn thế nữa. Chưa kể, những tình huống tréo ngoe bất ngờ sẽ xảy ra khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình.

Ba lý do không thể bỏ qua ‘Again My Life’: Màn tái xuất của ‘trai đẹp hơn hoa’ Lee Jun Ki
Cốt truyện mới lạ của bộ phim hứa hẹn mang đến những phút giây thư giãn cho khán giả

Theo thống kê từ Nielsen Hàn Quốc, tập đầu tiên của Again My Life lên sóng ngày 8/4 đã ghi nhận tỷ suất người xem trung bình trên toàn quốc đạt 5.8%, trở thành bộ phim được xem nhiều nhất trong khung giờ phát sóng. Again My Life hiện đang được phát sóng trên kênh SBS vào mỗi tối thứ sáu, thứ bảy hàng tuần.

Lee Jun Ki trở lại với 'Again my life' sau 2 năm vắng bóng Lee Jun Ki trở lại với 'Again my life' sau 2 năm vắng bóng
‘Tứ gia’ Lee Jun Ki tiết lộ về cái kết thật của ‘Bộ bộ kinh tâm’ bản Hàn: Đáng lẽ đã là ‘Happy Ending’! ‘Tứ gia’ Lee Jun Ki tiết lộ về cái kết thật của ‘Bộ bộ kinh tâm’ bản Hàn: Đáng lẽ đã là ‘Happy Ending’!

Linh Trần

Soompi