Bạch Lộc, Nhậm Gia Luân, Ngô Cẩn Ngôn sẽ phủ sóng màn ảnh nhỏ Hoa ngữ tháng 8 này 1

(TGĐA) - Tháng 8, màn ảnh nhỏ Hoa ngữ sẽ là cuộc đổ bộ hoành tráng với các bộ phim như Trường An như cố, Ngọc lâu xuân, Nữ hoàng trả giá của tôi, Con cái nhà họ Kiều… cùng với sự góp mặt của các diễn viên tên tuổi: Bạch Lộc, Ngô Cẩn Ngôn, Nhậm Gia Luân, Mao Hiểu Đồng…

Điểm danh các tác phẩm remake thất bại của màn ảnh Hoa Ngữ: 'Vườn sao băng', 'Hoàng tử Ếch' bỗng dưng thành 'phế phẩm'! Điểm danh các tác phẩm remake thất bại của màn ảnh Hoa Ngữ: 'Vườn sao băng', 'Hoàng tử Ếch' bỗng dưng thành 'phế phẩm'!
Màn ảnh Hoa ngữ tháng 7: Lý thấm và Đậu Kiêu tái hợp Màn ảnh Hoa ngữ tháng 7: Lý thấm và Đậu Kiêu tái hợp
Bạch Lộc, Nhậm Gia Luân, Ngô Cẩn Ngôn sẽ phủ sóng màn ảnh nhỏ Hoa ngữ tháng 8 này
Màn ảnh nhỏ Hoa ngữ tháng 8

Trường An như cố: Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc tiếp tục xe duyên

Trường An như cố
Trường An như cố

Sau phim Nhất sinh nhất thế, Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc tiếp tục xe duyên trong phim Trường An như cố, được cải biên dựa theo tiểu thuyết Nhất sinh nhất thế mỹ nhân cốt.

Tiểu Nam thần vương – Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân đóng) nổi danh từ thời niên thiếu, chiến công hiển hách, một lòng trung thành với tổ quốc, tác phong nghiêm túc, khiêm tốn, được người đời ca tụng. Con gái độc nhất của danh môn Thôi thị - Thôi Thời Nghi (Bạch Lộc đóng) vừa sinh ra đã được chỉ định làm thái tử phi tương lai, vì Thôi thị và vương phủ là thế giao, nên cô được trưởng bối đưa đến vương phủ học nghệ. Thôi Thời Nghi có tính cách lương thiện, đáng yêu, hoạt bát, thông minh, được mọi người ở vương phủ yêu mến, khi học nghệ cũng tiếp thu rất nhanh, là “khai tâm quả” ở vương phủ.

Trong quá trình tiếp xúc, Thôi Thời Nghi ngưỡng mộ chí hướng cao cả và phẩm chất nho nhã của Châu Sinh Thần, không biết từ lúc nào cô đã thầm yêu vị tướng quân này. Dù là ở vương phủ đợi tin chiến thắng hay kề vai sát cánh cùng chiến đấu với Châu Sinh Thần, Thôi Thời Nghi luôn là hậu phương vững chắc nhất và là nguồn động viên ấm áp nhất của Châu Sinh Thần. Tình cảm giữa hai người nhanh chóng thăng hoa, nhưng vẫn tình trong như đã mặt ngoài còn e.

Biên giới lần nữa rơi vào tình trạng khẩn cấp, Châu Sinh Thần phải lãnh binh xuất chiến, còn Thôi Thời Nghi phải gánh vác danh tiếng gia tộc thành thân với thái tử. Trên chiến trường, Châu Sinh Thần bị trọng thương và hy sinh sau khi để lại lời trăn trối cuối cùng cho Thôi Thời Nghi…

Câu chuyện Nhất sinh nhất thế xoay quanh diễn viên lồng tiếng Thời Nghi có ký ức của kiếp trước, gặp lại Châu Sinh Thần đã đầu thai chuyển kiếp thành giáo sư hóa học, hai người bù đắp những tiếc nuối ở kiếp trước, bắt đầu mối tình ở kiếp thứ hai. Còn phim Trường An như cố kể về mối tình ngang trái của hai người ở kiếp trước, là một câu chuyện bi kịch với cái kết đầy bi thương.

Nữ hoàng trả giá của tôi: Lâm Canh Tân và Ngô Cẩn Ngôn cùng phối hợp

Bạch Lộc, Nhậm Gia Luân, Ngô Cẩn Ngôn sẽ phủ sóng màn ảnh nhỏ Hoa ngữ tháng 8 này
Nữ hoàng trả giá của tôi

Đây là bộ phim tình cảm lãng mạn hài hước do Lâm Canh Tân, Ngô Cẩn Ngôn và Ngô Kỳ Long đóng chính. Câu chuyện kể về nhân vật Hạ Thiển vô duyên vô cớ bị chồng chưa cưới bỏ rơi, cô quyết tâm dấn thân vào một công việc mới – nghề trả giá, vì thế mà quen biết ông chủ khách sạn Trường Thịnh – Thịnh Triết Ninh. Hai người với tính cách hoàn toàn trái ngược nhau, trong công việc tương ái tương sát, trong cuộc sống không ngừng xảy ra mâu thuẫn, nhưng bị ép phải hợp tác giải quyết hết khó khăn này đến khó khăn khác, cuối cùng họ học được cách phá vỡ lớp vỏ ngụy trang cứng rắn, quan tâm tin tưởng lẫn nhau.

Nữ hoàng trả giá của tôi là bộ phim đầu tiên về đề tài “chuyên viên trả giá”, lấy câu chuyện tình yêu lãng mạn làm điểm bắt đầu, nâng cấp khái niệm đối với ngành nghề “thế hệ công nghệ”, khắc họa tính cách độc đáo độc lập của nhân vật, cùng với tiến hành đào sâu phân tích quá trình hình thành tình yêu lãng mạn của các đôi tình nhân. Ê kíp làm phim hy vọng thông qua bộ phim này truyền tải thông điệp đến với giới khán giả trẻ, chỉ cần tìm được hướng đi cho mình và nỗ lực phấn đấu, nhất định sẽ có thành quả.

Con cái nhà họ Kiều: Mao Hiểu Đồng và Bạch Vũ tái hợp

Bạch Lộc, Nhậm Gia Luân, Ngô Cẩn Ngôn sẽ phủ sóng màn ảnh nhỏ Hoa ngữ tháng 8 này
Con cái nhà họ Kiều

Kịch bản Con cái nhà họ Kiều chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên được xuất bản 10 năm trước, khái quát lý do ăn khách của truyện có hai điểm chính: thứ nhất 5 đứa con của nhà họ Kiều nhốn nha nhốn nháo nhưng luôn hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình trưởng thành, ngoài ra vì truyện chủ yếu kể về quãng thời gian từ năm 1977 đến năm 2008, đối với thế hệ khán giả 7X, 8X mà nói, nó chứa đựng vô số “ký ức vô giá”.

Dựng thành phim, câu chuyện không có nhiều thay đổi: người mẹ nhà họ Kiều qua đời sau khi sinh đứa con thứ năm Kiều Thất Thất (Châu Dực Nhiên đóng), lúc đó anh cả Nhất Thành (Bạch Vũ đóng) chỉ mới 12 tuổi; trong những ngày tháng gian khó, Nhất Thành đã gánh vác trọng trách chăm sóc bốn đứa em: Nhị Cường (Trương Vãn Ý đóng), Tam Lệ (Mao Hiểu Đồng đóng), Tứ Mỹ (Tống Tổ Nhi đóng) và Thất Thất.

Thấy anh cả Nhất Thành trúng tuyển vào đại học sư phạm, bốn người em cũng nâng đỡ nhau cùng trưởng thành, cả nhà dần thoát khỏi cảnh nghèo túng. Việc học hành, hôn nhân, công việc của các em lại bắt đầu khiến Kiều Nhất Thành lao tâm khổ trí. Ngoài ra, hai cuộc hôn nhân của anh cũng kéo theo niềm vui nỗi buồn của cả nhà.

Điều thú vị là, Con cái nhà họ Kiều là lần hợp tác thứ ba của Mao Hiểu Đồng và Bạch Vũ. Dân mạng tinh ý có thể đã phát hiện, hai lần hợp tác trước Mao Hiểu Đồng và Bạch Vũ đều đóng vai tình nhân, lần này vào vai anh em, khi bộ phim vừa bấm máy, hai người liền bị trêu chọc: “Người yêu nhau cuối cùng sẽ trở thành anh em”.

Ngọc lâu xuân: Bạch Lộc và Kim Thần cùng “đọ sức”

Bạch Lộc, Nhậm Gia Luân, Ngô Cẩn Ngôn sẽ phủ sóng màn ảnh nhỏ Hoa ngữ tháng 8 này
Ngọc lâu xuân

Bộ phim Ngọc lâu xuân do Vu Chính đảm điều hành sản xuất, quy tụ dàn diễn viên thực lực Bạch Lộc, Kim Thần, Vương Nhất Triết, Lạt Mục Dương Tử, Châu Lục Lạp… Ngọc lâu xuân kể về tuyệt đại giai nhân Lâm Thiếu Xuân, xuất thân từ gánh hát, tình cờ quen và phải lòng con trai Thủ phụ đương triều – Tôn Ngọc Lâu, sau đó gả vào Tôn gia giàu sang quyền quý. Lúc đầu, vì xuất thân thấp kém, Lâm Thiếu Xuân bị nhà chồng khinh thường bài xích, nhưng với bản tính thông minh lanh lợi cô đã dựa vào trí tuệ và sự thiện lương, trước là giúp anh chồng chị dâu gương vỡ lại lành, sau lại cứu vãn tài chính gia đình đang trên đà khủng hoảng, còn khiến những người thân vốn tự tư tự lợi, chia năm xẻ bảy, nay đồng tâm hiệp lực bảo vệ gia đình, cuối cùng nhận được tình cảm thương yêu của cha mẹ, anh chị chồng, cũng khiến cuộc đời cô trở nên viên mãn.

Điểm đặc biệt của bộ phim này là song nữ chính, vai trò trụ cột được đặt vào Bạch Lộc và Kim Thần. Nếu nói vai diễn của Bạch Lộc là một cô gái trầm tính, thì trái lại Kim Thần là một nhân vật có tính cách phô trương. Ngọc lâu xuân thuộc dòng phim nữ cường, với kinh nghiệm đóng phim Chiêu Dao trước đó, Bạch Lộc hoàn toàn đủ tự tin hoàn thành tốt vai diễn.

Tuần hoàn sơ luyến: Mối tình vượt thời gian của Thi Bách Vũ và Trần Hạo Vũ

Bạch Lộc, Nhậm Gia Luân, Ngô Cẩn Ngôn sẽ phủ sóng màn ảnh nhỏ Hoa ngữ tháng 8 này
Tuần hoàn sơ luyến

Bộ phim Tuần hoàn sơ luyến do Thi Bách Vũ và Trần Hạo Vũ đảm nhận vai chính, được cải biên từ tiểu thuyết ăn khách Máy thời gian của tác giả DTT, nội dung kể về cuộc gặp gỡ ngọt ngào giữa “Học bá lạnh lùng” Diệp Hựu Ninh và “Cô gái hoa hướng dương” Hạ Văn Hy trong không gian song song.

Vì một chiếc điện thoại bị hư vô tình trở thành máy thời gian kết nối hai không gian trong một cơn giông bão, thế là Hạ Văn Hy của năm 2006 và Diệp Hựu Ninh của năm 2019 đã gắn kết với nhau theo cách khó tin như vậy. Sau phim Muốn gặp anh, đề tài vượt thời gian một lần nữa được khai thác.

Từ tóm tắt câu chuyện có thể thấy Tuần hoàn sơ luyếnMuốn gặp anh có nhiều điểm giống nhau, điển hình là từ chiếc điện thoại có thể vượt thời không, muốn quay về quá khứ để cứu người yêu, hơn nữa vẫn là câu chuyện hai chàng trai bảo vệ một cô gái, thật ra tình tiết như vậy cũng rất thú vị.

Điểm danh các tác phẩm remake thất bại của màn ảnh Hoa Ngữ: 'Vườn sao băng', 'Hoàng tử Ếch' bỗng dưng thành 'phế phẩm'! Điểm danh các tác phẩm remake thất bại của màn ảnh Hoa Ngữ: 'Vườn sao băng', 'Hoàng tử Ếch' bỗng dưng thành 'phế phẩm'!

(TGĐA) - Màn ảnh Hoa Ngữ từng remake lại rất nhiều tác phẩm nổi tiếng ...

Màn ảnh Hoa ngữ tháng 7: Lý thấm và Đậu Kiêu tái hợp Màn ảnh Hoa ngữ tháng 7: Lý thấm và Đậu Kiêu tái hợp

(TGĐA) - Tiếp nối những bộ phim đặc sắc, màn ảnh nhỏ Hoa ngữ tiếp ...

Trịnh Nghi